reminders: may mga maaring pagbabago sa istorya na ito, maaring magbago ang mga tauhan, lugar at iba pa. 'take note'- paumanhin po sa mga magbabasa neto, pasensya na po sa mga wrong grammars at wrong typos thank u.☺️❤️
chapter 6
napa tanga nalang ako ng iwan ako ng mga hinayupak na mga lalake na yun bwesit pinag titinginan na ako ng mga tao dito sa loob ng starbucks kung hindi pa naman sa lalakeng yun arrrghh!!!
"pinag titingin tingin nyo dyan!?"
pagkatapos kung sabihin yun ay umalis na sila.
letse natapon pa yung inomin ko T.T favorite ko pa naman yun. Ayaw ko na makita yung lalake na yun namalas tuloy ako. uuwi nalang ako at magbabawas ng stress, wait tawagan ko nalang si Ven kaylangan ko ng pamper mag sa spa kami ngayon
" hello ven, may lakad ka ngayon??"" wala naman zen bakit?"
"tara spa tayo"
"WOW! HIMALA at nagyaya ka saken ngayon"
"B!tch sige galitin mo pa ako ngayon na nga lang ito!"
"oi oi teka lang zen wag mong i hang up muna, sige sige sasama na ako teka san ka ba ngayon ha?"
"heto pauwi na sa bahay ehh kasi na BAD trip ako sa starbucks may nakabunggo kasi ako na mga lalake puro intsek basta alam mo na yun kaya mag papa lamig ako ng ulo ko ngayon kasi na stress bangs ko bes kaloka!"
" teka ano mga lalake?! gwapo ba?"
"hmm hindi naman pero ang puputi at ang puputla at dahil sa sobrang kaputlaan muntik ko na syang masabihan na bangkay lalo na yung letseng naka bunggo ko! naiinis talga ako kapag nag faflashback yung mga naganap arggh higit sa lahat pito ata sila na mga intsik" sarkastiko kong sabi
"wait are you telling me na ang bts ang nakabunggo mo?!"
"ewan ko hindi ko alam kung sino sila sabi ng mga tao dun sikat daw sila infairness ha marunong sila mag tagalog"
"OMG ZEN HINDI MO ALAM KUNG GAANO MO KA SWERTE! BABAITA KA SIKAT KAYA SILA SA BUONG MUNDO PUCHA AT GINALIT MO PA ANG ISA SA KANILA"
" pakealam ko naman sakanila"
" OMYGOD DON'T TALK TO THEM LIKE THAT YOU! SIGE PUNTA NA AKO DYAN MAG UUSAP TAYO"
"k"
at hinang up ko na ang tawag kainis ang gusto ko lang naman ang makapag relax letse daming ganap ngayon ah na stress tuloy beauty ko at least hindi ako nag b!cth mode kaganina kulang day pa yun hahahaha well ayaw ko nang makita ang mga mukha ng mga gung gung na yun.
ipapasok ko nasana ang kotse ko sa mansion namen ng may napansin akong limang item limousine ay baka mga investors ni papa kaya hindi na ako nag alarma. pagpasok ko sa loob sinalubong amo ng ina ko sa pintuan.
"Ija, mabuti at dumating kana we have a special guest tonight and I want you te get ready kasi may dinner tayo mamaya at may mga ipapakilala ako sayo tiyak na magugustuhan mo"
" ookay? sino naman sila, at ma may lakad kami ni ven mamaya maybe i can't attend the dinner kasi kakain din kami sa labas ni ven i promised her that i will treat her a dinner tonight kaya i'm sorry if hindi ako makakasama sainyo ngayon and sino naman itong MGA ipapakilala mo sa aken? oh mom pwede namang bukas nalang mo ako ipakilala sa kanila they can wait for me"
"but anak once lang naman ito at may big event din sila bukas kay sige na anak pag bigyan mo na ako sige na pleasee anak just one time lang" matching puppy eyes
"ma naman ehh ang kulit nyo naman sige na nga what is it ba yung dinner?"
"Yehey okay tonight seven o'clock wear black gown okay"
teka lang akala ko ba simple dinner lang?
" ma akaka ko ba simple dinner lang? at kung makapag gown kayo kala mo may ball"
"just wait for tonight ija, just wait and you'll see" devil smile
"ohkay ang creepy nyo ma ha? sige i'll go upstairs"
grabi si mama kala mo haaay hindi ko talaga maintindihan ang utak ng ina ko kaya nga mana ako sakanya 😂
—————-
short ud for today hope you guys like it ☺️
YOU ARE READING
A Korean Idol (On Hold)
FanfictionThis story has changes of concept instead of a long story ginawa ko nalang na short story. kung nag tataka kayo na baka hindi na ito maging childish? don't worry si author ang bahala, author will do it chidish parin with a twist. Si Zenaya Shyn M...