Chương 8:
Cận Ngụ Đình nói chữ được, Cố Tân Tân ở trong lòng anh chẳng có chút sức để giãy dụa, chỉ có thể mặc kệ anh ôm cô đi về phía trước.
Bước vào trong du thuyền, tiếng nhạc nhẹ lướt qua bên tai, không gian lớn như vậy được tách mở bởi những chiếc sopha hình chữ U, mỗi chỗ được sắp xếp tỉ mỉ đâu đâu cũng lộ ra hai chữ xa hoa. Cố Tân Tân như người mới xông vào, lộ ra cảm giác hoàn toàn xa lạ.
Cô quét mắt một vòng cuối cùng dừng lại trên cái sân khấu thật lớn.
Bàn tay của Cận Ngụ Đình dán sát vào eo cô, hơi dùng sức một tí cô đành phải bước tiếp về phía trước.
"Cửu gia." Dọc đường đi, có tiếng chào hỏi truyền vào tai.
Cận Ngụ Đình hơi dừng bước, Giang thiếu đã đi tới trước mặt, liếc mắt nhìn cách ăn mặc kì quái của Cố Tân Tân, Cận Ngụ Đình hất cằm lên rồi nhìn xuống sân khấu: "Dẫn cô ấy đến để mở mang kiến thức."
Giang thiếu rướn miệng cười: "Được, tôi sẽ giữ chỗ ngồi tốt nhất cho anh."
Lúc này, màn sân khấu được kéo ra, Cận Ngụ Đình dẫn Cố Tân Tân đi tới, anh chặn ở phía sau lưng cô, khiến cô từ từ hiện lên trên mặt kính thủy tinh.
Cố Tân Tân nghĩ đến màn biểu diễn người cá cô đã xem ở trong Hải tộc quán, cũng giống như vầy, một người phụ nữ cách lớp kính thủy tinh, mặc quần áo mỹ nhân ngư, ở trong nước vặn vẹo vòng eo mảnh khảnh tạo lên những bọt nước suýt đánh vào mặt của Cố Tân Tân.
Giang thiếu chống một tay trên mặt kính thủy tinh: "Chậc chậc, ngực hình như hơi bé."
Giọng nói của Cận Ngụ Đình vang lên trên đỉnh đầu của Cố Tân Tân: "Có đủ lớn hay không phải cởi ra mới biết được."
Bấy giờ chỉ có ba người bọn họ đứng ở đây, Cận Ngụ Đình với người đàn ông kia thảo luận như chẳng có ai bên cạnh, Cố Tân Tân vô thức lùi về phía sau, Cận Ngụ Đình thấy thế, nâng hai tay lên, giam cô ở giữa anh và tầng thủy tinh.
Giang thiếu giơ tay gõ nhẹ mấy cái.
Người phụ nữ có mái tóc đen như tảo biển, cô ấy ngoi lên khỏi mặt nước sau khi hít sâu một hơi lại trốn vào trong nước.
Một làn hơi thở nóng bỏng truyền đến bên tai Cố Tân Tân: "Cô ta xem như rất lợi hại đó, nhịn ấm ức được lâu như vậy, cô có được không?"
Cận Ngụ Đình siết chặt hai tay, hoàn toàn ôm cô vào trong ngực, dùng tư thế thân mật kề sát lại nói chuyện với cô: "Trên người cô có cái gì?"
Cố Tân Tân rụt vai lại, lắc đầu nói: "Không có."
Anh vén tóc hai bên gò má cô ra, chú ý tới khuyên tai của cô, Cố Tân Tân hiểu ý đồ của anh, bèn vội vàng lên tiếng ngăn cản: "Đây là đồ tôi mua trên mạng chỉ có hai mươi đồng thôi."
Đại gia như anh muốn tặng lại tặng thứ này sao?
Bên cạnh có không ít người tụ họp, có người dùng chìa khóa xe ném thẳng vào trong, Cố Tân Tân ôm cánh tay: "Bọn họ đang làm gì thế?"
YOU ARE READING
TRẢM NAM SẮC - THÁNH YÊU
General FictionTRẢM NAM SẮC Tác giả: Thánh Yêu Tình trạng sáng tác: 21/3 khai hố Tình trạng edit: Lê lết Nguồn edit: nhà Hanahh148 ( https://www.facebook.com/Hanahh148-150713998857265/) Nhân vật chính: Cận Ngụ Đình - Cố Tân Tân (Tác giả manga với nhân vật Manga...