Lúc này JM đang thờ thẩn ra về và không hiểu sao cậu lại có cảm giác bực bội thế này.
Nhà JiMin
Về đến nhà vừa bước vào cửa thì Bà Park gọi JM lại.
"JM con lại đây mẹ có chuyện muốn nói với con"
"Vâng có chuyện gì sao mẹ"
"Cuối tuần này con rảnh không"
"Rảnh có gì không mẹ"
"Con sẽ đi cùng bame đến gặp gia đình thông gia và chồng tương lai của con"
"Sao cơ...mẹ...mẹ vừa nói gì đấy...tại sao...con..."
"Không nói nhiều chúng ta đã có hôn ước với gia đình bên kia từ lúc con mới sinh ra rồi và chồng tương lai của con cũng không xa lạ gì đối với con đâu"
"Nhưng..."
"Không nhưng nhị gì cả mẹ đi lên phòng đây"
Nói xong bà Park đi lên phòng bỏ lại cậu con trai ngồi đơ 3s.
Nhà TaeHyung
" TH lại đây ba có chuyện muốn nói"
"Chuyện gì mà có vẻ nghiêm trọng vậy ba"
"Cuối tuần con cùng bame đi gặp gia đình thông gia và vợ tương lai của con"
"Cái...cái gì"
"Hai gia đình đã có hôn ước từ lúc 2 đứa còn nhỏ với lại vợ tương lai của con cũng chẳng xa lạ gì đối với con đâu"
"Nhưng con"
"Không nói nhiều bây giờ ba lên phòng đây con cũng tắm rửa sớm rồi nghĩ ngơi đi"
"Nae~"
Tại trường BigHit...
"Này JM mày bị gì vậy đi xuống cantin ăn sáng tao đói bụng quá rồi"- JK từ phía sau đi lại vỗ vai JM."Hả...ờ ờ đi ăn sáng"- JM giật mình lấp bấp nói.
"Các cậu cũng đi chung đi" - JK quay sang gọi.
Tại cantin trường
"JM à hôm nay mày bị gì mà cứ như người mất hồn vậy" - JK hỏi JM mà cả đám hướng mắt về phía cậu.
"Tuần sau tớ phải đi gặp chồng tương lai gì đó tớ cũng không biết nữa" - JM vừa nói vừa sụ mặt xuống.
Cả đám đang ăn thì tất cả sặc khi nghe câu nói đó...
"Cái gì chồng tương lai, mà mày có biết người đó là au không " - Hope mở to mắt nói.
"Tao cũng không biết mà nghe nói là hôn ước gì của hai gia đình đó"
"Haha JM với TH chung hoàn cảnh rồi TH thì đi gặp vợ tương lai" - Jin vừa cười vừa nói.
"Sao TH cũng vậy à" Cả bọn điều nhìn TH.
Lúc đó thì TH vô tình bắt gặp ánh mắt của JM đang nhìn mình bằng cặp mắt buồn bã.
"Vậy chừng nào 2 cậu đi gặp người tương lai của 2 cậu vậy" SuGa nhìn TH và JM.
"Cuối tuần này" cả 2 đều đồng thanh.
' Hông lẽ JM sẽ là vợ tương lai của mình sao, mình cũng mong là vậy nhưng cậu ta không biết còn nhớ mình là Tae và lời hứa không nữa' TH nghĩ thầm miệng cười mĩm.
' Hông lẽ TH sẽ là chồng tương lai của mình không được nhất định không được mình đã hứa với Tae sẽ đợi cậu ấy trở về không được tới đó thì mình sẽ từ chối là được chớ gì " JM nghĩ thầm rồi cười mĩm.
Cả bọn ngồi nhìn JM và TH tự ngồi như 1 tên điên và cả đám nhìn nhau rồi cười một tiếng lớn làm cho JM và TH giật mình và không hiểu vì sao.