Chap 4

3.7K 196 1
                                    

Khi vừa về đến nhà thì...
"I need you girl" điện thoại của JM rêu lên.
- Alo...
- JM à là tớ ChanYeol nè...
- Ừa gọi tớ có chi không.
- Hôm nay cậu đi chơi cùng tớ được không?
- Ờ ờ cũng được...
- Vậy tối nay tớ qua đón cậu nhé!
- Ừm...

7h30

Lúc này CY đứng trước cửa nhà của JM và gọi điện thoại cho JM...
" I need you girl"
- Tớ đến rồi nè...
- Ờ cậu chờ tớ xíu nha.

Nói xong 5' JM bước xuống nhà mặc chiếc áo sơ mi trắng và một cái quần Jean rách chỗ đầu rối mang đôi dày Puma tựa như một thiên thần. Lúc này CY đứng hình nhìn JM bằng cặp mắt hút hồn.
" Này CY cậu bị gì vậy...này..."JM đưa tay qua lại trước mặt CY.
" Hả...hả gì cậu gọi tớ hả" CY giật mình nói lấp bấp.
" Cậu bị gì vậy bộ tính đây tới sáng rồi không đi luôn à" JM cười cười nói.
" À...kh...không có gì chúng ta đi thôi" CY nói lấp bấp.
" Mà cậu muốn đi đâu" CY nói.
" Hay mình đi Bar đi lâu rồi mình không đến đó" JM nói.
" Ờ cũng được" CY nói.
Nói xong hai người phóng nhanh đến quán Bar SAVE ME. Vừa bước vào thì hai người đi đang một góc ngồi lí tưởng và kêu ra một loại rượu cao cấp.
Lúc này ở chỗ của JK, Jin, Hope Su, V.
" Sao mình gọi cho JM không được vậy" JK nhìn mọi người nói.
" Chắc nó ngủ rồi ấy mà" Hope nhìn JK nói.
" Thôi vậy chúng ta vào trong đi đứng đâu làm gì nữa" SuGa nhìb mọi người nói.
Cả bọn điều đi vào quán Bar SAVE ME. Vừa đi vào thì thấy JM và CY đang ngồi uống cùng nhau. JK đang tính đi lại chỗ JM mà bị V ngăn lại.
" JK cậu đừng lại đó" V trầm giọng nói.
" Sao vậy?" JK ngây thơ hỏi.
" Mình sẽ vào góc bàn bên kia ngồi mặc kệ cậu ta đi" V giọng có vẻ bực mình nói rồi cả bọn cùng đi lại bàn ngồi và gọi những loại rượu cao cấp ra mà uống. Nhưng ánh mắt của V luôn hướng về phía JM.
Lúc này ở bên chỗ của JM và CY.
" JM à cậu có người tình trong mộng chưa" CY nhìn thẳng vào JM và hỏi.
" Chưa" JM nói.
"Vậy cậu làm người yêu tớ nhé" CY nắm tay JM và nói.
" Tớ...tớ" JM ấp úng rút tay về.
Lúc này những cảnh đó đã được 5 người kia nhìn thấy bây giờ trong mắt V đã thấy cảnh đó và tức giận tiến về phía của JM. 4 người kia thấy vậy nên liền đi theo không cho V gây chuyện.
" Này mày làm gì mà động tay động chân vậy thằng khốn" V nắm cổ áo CY nắm lên và tính đấm cho CY một cái nhưng bị JM ngăn lại.
" Này cậu làm gì đấy buông cậu ấy ra" JM đẩy V ra và lại đỡ CY đứng lên.
" Hắn ta là gì của cậu mà phải bên vực hắn ta như vậy chứ" V tức giận quát lớn.
" Cậu...cậu ta là người yêu của tớ đó thì sao" JM rặng nói từng chữ nói ra.
" Cậu...cậu dám" V tức giận nói xong rồi bỏ đi lúc này 4 người kia còn đang bất ngờ thì liền chạy theo để ngăn V lại.
" Cậu vừa nói nãy là thật hả JM" CY liền xoay qua hỏi JM.
" Không tớ nói vậy để cho V đừng làm loạn ở đây thôi" JM bình thãn nói.
" Thôi bây giờ tớ đưa cậu về" CY đứng dậy và nói.
" Cậu về trước đi tớ có chuyện cần giải quyết" JM nói.
" Ờ vậy cậu về cẩn thận nha tớ về trước" CY nói xong liền ra về.
Lúc này 4 người kia đã đuổi kịp V và họ ngồi ngay tại công viên.
" V à cậu bị gì vậy, làm gì mà bức xúc quá vậy" Jin xoay qua hỏi V.
" Tại sao JM lại không giữ lời hứa chứ" V nói và nước mắt cũng bắt đầu rưng rưng.
" Không lẽ cậu thích JM à" JK nhìn V.
" Đúng tôi và JM đã quen biết nhau từ hồi còn nhỏ. Do tớ phải theo ba mẹ ra ngoài Mỹ định cư và học ở bên đó, lúc đi thì tớ đã sang nhà của JM chơi và nói cho cậu ấy biết chuyện rằng mình sẽ đi Mỹ định lúc đó JM và tớ đã ôm nhau và khóc rất nhiều lúc đó tớ nói rằng cậu ấy 'phải đợi tớ về và không được quen với bất cứ ai, không được để ý tới chàng trai nào mà đợi tớ trở về và tớ sẽ bảo vệ cậu ấy đến suốt đời' JM cũng đã hứa là sẽ đợi tớ trở về nhưng bây giờ JM đã thực sự quên tớ và đã có người mới rồi" V vừa nói vừa khóc.
" Thôi cậu nín đi chuyện đâu còn có đó mà cậu cứ bình tĩnh đi" SuGa vỗ lưng an ủi V và nói.
" Vậy sao cậu không nói cho JM biết rằng cậu đã trở về" Hope hỏi V.
" Khi tớ về thì JM đã không còn ở chỗ đó nữa mà đã dọn đi nơi khác" V nín và trầm giọng nói.
" Vậy cậu có định nói cho cậu ấy nghe không" Jin nhìn V và hỏi.
" Lúc đầu thì có nhưng bây giờ thì không cần đâu và các cậu phải giữ bí mật này giùm tớ không ai được nói cho cậu ấy biết nha" V nhìn mọi người rồi nói.
" Ờ bọn tớ biết rồi" JK nói.
" Còn bây giờ thì chúng ta về thôi trời cũng tối rồi có gì mai gặp" Jin nói.
Cả bọn điều đứng dậy ra về trên đường về họ nói chuyện với nhau rất vui vẻ.

JIMIN à~Tớ Thích Cậu! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ