Yêu là thế !
Nàng yêu hắn. Hắn yêu cô ấy-Karin. Nàng theo đuổi hắn suốt 4 năm thanh xuân, nhưng hắn chỉ coi nàng như em gái bé bỏng...Sau khi chia tay Karin, Sasuke lâm vào tình trạng khủng hoảng về tinh thần. Chính Sakura...chính nàng là người đã ở bên cạnh hắn, an ủi hắn, cùng hắn uống những ly rượu chát, cùng ngắm sao, cùng chia sẻ cjo nhau những nỗi buồn ...
-Em có muốn làm vợ tôi không ? -Hắn hỏi, gương mặt vẫn không chút thay đổi, vẫn trầm ngâm và tuyệt vọng...
-Được-Nàng dĩ nhiên là muốn rồi. Theo đuổi hắn suốt 4 năm trời. Nàng dĩ nhiên là muốn cùng hắn sống chung một nhà, khép đôi mi cùng một giường, cùng sinh con cho hắn, nấu những bữa cơm ngon cho hắn ăn (au trích từ 1 câu hát á).Nhưng trên đời này nếu không có từ "không ngờ" thì chắc cuộc đời này sẽ vô vị lắm ! Chỉ là đối với người khác thôi, với nàng thì ...
Sau khi cưới nàng về, hắn trở nên lạnh lùng với nàng hơn. Nàng dần dần trở thành công cụ phát tiết của hắn. Nàng cả kinh khi thấy hắn trở thành một con người như vậy.
Hắn đánh nàng
"Đau"Hắn nhốt nàng trong căn phòng tối
"Đau"Hắn chửi nàng
"Đau""Đau, đau lắm ! "
Hắn luôn nghĩ rằng, nàng chính là người khiến Karin chia tay hắn...
-Em mới không có !
-CÔ CÒN DÁM NÓI ! -Hắn gầm lên"Đau"
Sau khi dày vò nàng, hắn đùng đùng bỏ ra ngoài...
"Sầm"
Cánh cửa bị đóng ầm lại không thương tiếc..Nàng cố gắng với tay lên cạnh tủ, lấy hộp thuốc trợ tim của mình. Nàng đã quen với việc uống thuốc không cần nước rồi. Tuy nó đắng nhưng rất dễ chịu...
Rồi nàng phát hiện đã có trong người mầm sống của hắn... Nếu để cho hắn biết, hắn sẽ giết chết đứa con còn chưa thành hình hài của nàng...
-Alo, Uzumaki đúng không ?
-Phải, ai đấy ?
-Haruno
-Có chuyện gì ?
-Tôi muốn chị quay lại với Sasuke
-Tại sao !? Không phải cô muốn có được anh ấy sao ?
-Có được thì sao chứ ? Anh ấy là không yêu tôi, vả lại...
Nàng kể cho cô ấy nghe tất cả mọi chuyện, từ chuyện bị hắn đánh đập, bị chửi rủa cho đến việc mang trong mình dòng máu của hắn nhưng lại bị bệnh tim, nàng sẽ phải phẫu thuật nhưng xác suất thành công chỉ có 10%-Được, tôi sẽ quay lại với anh ấy
-Cám ơn chị. Chuyện tôi vừa kể chị, mong chị đừng cho anh ấy biết...
-ĐượcNgày hôm sau, tâm trạng của Sasuke tốt hẳn lên, Karin đã quay về bên hắn. Ngôi nhà hắn đột nhiên trống vắng ... Mẹ kiếp... Dạo này hắn toàn nghĩ đến chuyện không đâu... Tại sao lại nhớ đến cô ta kia chứ !?...
Người hắn yêu là Karin kia mà...