Nhìn hai cục bông lăn ra , sau đó cùng ngồi một bên là đã thấy dư mứt lắm luôn rồi, tưởng đang quay phim sẽ tém tém lại cơ mà hai anh nhà bung lụa hơi nhiều .....
1. Moment này tương truyền rằng đã tồn tại rất lâu đời giữa cục bông răng thỏ Kookie và cục bông vai rộng Jinie . Theo thời gian , nó không những không mai một mà ngày một đậm đà vị muối hơn nữa ....
Đây là truyền thuyết ...
Jinie có hai cốc nước ( phần thưởng của ảnh ý sau khi thắng Run ) , Kookie đã nhìn rất chăm chú lúc anh người yêu uống đó ...
(^-^ : đừng ai để ý đến Yoongi ... làm ơn ...)
và kết quả là em nhìn như thế để chắc chắn là mình có thể uống chung cốc với ảnh ....
#phần_thưởng_của_anh_cũng_là_của_em_
#có_hai_cốc_cũng_có_hai_người_mà_sao_uống_chung_kì_vậy_
#rồi_uống_chung_rồi_có_ngủ_chung_hông_?
Đây là thực tại....
Mọi người biết Jinie coi trọng đồ ăn thế nào mà phải không ????
#bánh_trên_bàn_có_thiếu_không_hai_người_
#anh_cắn_một_nửa_em_cắn_một_nửa_
#how_to_trở_thành_gia_đình_hạnh_phúc_
#Hobi_về_em_thương_
2. Moment này cũng được ghi danh trong lịch sử nhà KookJin rất nhiều lần rồi , khi mà anh người yêu là Galaxy handsome thì việc bạn cần chăm chút cho anh ấy là điều đương nhiên..
#tóc_mái_của_anh_bị_rối_nè_
#quay_qua_em_chỉnh_lại_cho_
#ngắm_nhau_hết_nửa_tập_run_mà_tóc_anh_vẫn_y_chang_hà_
#hai_người_tính_chim_chuột_nhau_công_khai_vậy_sao_
#Hobi_à_về_đây_em_thương_
3. Khi Jin bị buồn lòng vì bịch bim bim anh ấy tặng Hobi bị Hobi bỏ lại trường quay . Mọi người đều không nhớ, thậm chí là cũng không cmt an ủi anh chi . Duy chỉ có con thỏ bên cạnh lập tức quay sang : " Hôm đó em có ở lại ăn bim bim của anh mà .. Ngon lắm luôn !" Hic hic hic...
rồi thừa cơ nắm nắm níu níu .. mắc mệt ghê ...
#trên_đời_này_chỉ_có_mình_em_tốt_với_anh_
#trên_đời_này_cũng_chỉ_có_mình_em_thương_anh_
#trên_đời_này_chỉ_có_mình_em_ăn_bim_bim_của_anh_
#vậy_nên_trên_đời_này_chỉ_có_mình_em_được_phép_ăn_anh_thui_
#Hobi_bóng_đèn_belike !
Tập này tui muốn AllJin cơ mà bị bội thực KookJin luôn rùi, toàn moment huyền thoại của hai cục bông thui.. đáng yêu muốn xỉu !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJin] BTS - Có thể bạn chưa biết
FanficThực ra là mình định làm cái này lâu rồi nhưng giờ mới triển khai được. Nếu bạn nào là shiper căn bản sẽ hiểu việc non-ship xem MV/show,.... của BTS sẽ cực kì cực kì khác con mắt tinh tế của 1 shiper khi xem . Thực ra mấy thứ bày ra trước mắt thì mì...