Part 2.2

2.5K 150 43
                                    


"Đại tá, sâu, sâu quá..."Alpha liếm bờ môi khô khốc của mình, ngoan cố tăng nhanh tốc độ đâm chọc, mê ly trong tiếng rên rỉ và sự co bóp của Omega. Tính dục kiềm nén đã lâu bùng nổ, che mờ lý trí của Michel, y hoàn toàn theo bản năng mà thao thiếu tá. Không chậm trễ, không thương tiếc.

Những đợt tiến công dồn dập phát động, tuyến tiền liệt của thiếu tá bị đè nặng nghiền áp. Khoái cảm bùng cháy chiếm lĩnh đầu óc Gilbert, đệm từng dòng điện cảm mãnh liệt đến đỉnh đầu hắn. Hắn chỉ biết mê man trong bể tình ngọt hương bơ ấy, không thể kiềm chế mà vươn tay túm lấy bóng người điên cuồng nhấp nhô trước mắt.

Càng thêm lấy lòng lắc lư thân này hưởng ứng đại tá, đón ý nói hùa theo sự thống lĩnh điên loạn của Alpha. Dường như nhận thấy bạn lữ phối hợp làm Michel sung sướng, dương vật Alpha trướng lớn một vòng, như pít tông động cơ tàn bạo ra vào.

"Đừng, Michel, nhanh quá rồi...Ách a..." Thiếu tá bị khoái cảm vừa thoải mái vừa giày vò ấy làm ngừng thở. Giãy dụa thoát khỏi tin tức tố đang cuốn lấy mình. Gilbert nhận ra đôi mắt Michel chuyển dần sang màu đỏ, hắn không muốn đại tá quá chìm đắm vào cuộc chinh phạt này.

Alpha dễ dàng đánh mất lí trí mà túng dục quá độ, nhất là loại Alpha hùng mạnh như Đại tá. Nếu không khống chế được, Alpha hao tâm tổn sức còn Omega cũng chẳng thể tốt đẹp gì. Michel là thượng cấp của Omega, là thuộc hạ hắn không thể không nghĩ đến sức khỏe đại tá.

Ngay cả trong tình huống vành tai tóc mai chạm nhau thế này, thiếu tá vẫn kiên cường bảo trì tính quân nhân nghiêm chỉnh của mình. Gibert gồng mình chống lại sức đẩy mạnh bạo của Alpha, nâng dậy thân trên đối diện với con hung thú đang cày nát lý trí hắn. Móng tay Omega cào lấy cơ lưng của đại tá, miệng gọi tên y, muốn đánh thức y khỏi cơn say tình.

Alpha không hài lòng nhíu mày, Omega đáng nhẽ phải run rẩy và mê man dưới thân y lại vô cùng tỉnh táo. Gương mặt vốn ửng hồng rút đi vẻ mơ màng, hai hốc mắt trũng sâu cùng đôi con ngươi xám trong nhìn thẳng vào y, nghiêm túc lặp lại vài câu thừa thãi nào đó.

Hay là y xuất lực chưa đủ ? Không thể thỏa mãn Omega dâm đãng cao lớn này, cho nên hắn mới cố tình gọi tên y ướt át đến thế ? Michel không kiềm được liếm đôi môi hơi khô lại của mình, cúi đầu gặm cắn hai viên anh đào sưng tấy mê người của Omega.

Thế thì y phải tìm địa phương vẫn còn trú ngụ rất sâu ấy, y phải khiến Omega này điên dại cầu xin y. Sau đó cắn ngập răng mình vào tuyến thể thơm tho no đủ vẫn luôn quyến rũ y trên làn da màu đồng khỏe mạnh này. Dục vọng thống trị và chiếm hữu lộ rõ trên gương mặt tuấn mỹ của Michel, kinh sợ thần trí đôi phần tỉnh táo của Gilbert.

Thiếu tá hoảng sợ siết lấy dương vật bỗng đâm chọc tứ phía trong cơ thể mình, kinh hãi nhận ra Michel đang vội vã tìm kiếm cái gì. "Không, Michel !!! Ngài không được chạm vào n...A a a..." Câu nói đứt quãng, không thành lời trong tiếng rên xiết đau đớn của Omega.

Alpha vui mừng chạm phải tấm màng chắn trước nội bộ non mềm của Gilbert, cong lưng ghì sát dương vật để phá tan vật cản vướng đường mình vào sinh sản khoang y mơ ước.

BÔNG HỒNG PHÁP CỦA TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ