Part 2.1

2.3K 123 9
                                    

Lời tác giả : Phần 2 chỉ có h mà thôi ! Văn phong hoàn toàn khác với phần trên nhá ! Mới chỉ có 2.1 thôi, bí ý tưởng quá nên vẫn đang viết dở nhá ! Cũng không chắc có 2.2 luôn nên cẩn thận lọt hố đấy, tác giả không chịu trách nhiệm đâu hê hê...

P/s : Đại tá là Alpha đấy, nên không có lý tính gì đâu. Thiếu tá là Omega, nhưng chưa thành thục nhá

***************************************************

"...Ví thân này như cành hồng pháp dẻo dai và mềm mại, bao bọc lấy chân người, ôm ấp trái tim hoen đỏ của người, hỡi nữ thần mùa xuân mĩ lệ của ta..."

****************************************************

Thiếu tá nấc nghẹn, vội vã siết lấy quân phục của Alpha, hít một hơi thật sâu hương vị ngon ngọt đến tận đáy lòng của vị đại tá. "Vâng, ta nguyện ý, hiến dâng thân này, là cành hồng, là dây leo, là trường thành cho đôi vai người vững chắc..."

Dục vọng của Michel đang thét gào, đại tá say mê hấp lấy bờ môi của vị thiếu tá nghiêm cẩn. Omega của y, cõi lòng của y, vị đắng của tháng ngày chờ đợi đến mỏi mệt, vị ngọt của mộng ước đã thành hiện thực.

Chưa bao giờ, đại tá lại thấy thỏa mãn như lúc này. Y đã khô kiệt quá lâu rồi, kẻ lữ hành không bao giờ thôi khao khát một nửa linh hồn chú định của mình. Y đã tròn đầy, vẹn nguyên và hoàn mỹ...

"Ngài là của ta, Michel, chỉ riêng ta." Omega kiên định nỉ non, qua con ngươi màu bụi của mình vọng đến linh hồn cháy bỏng ngọn lửa ham muốn của đại tá. "Chiếm lấy ta, xin ngài, khiến ta là của ngài."

"Thuộc về ta..." Alpha đẩy ngã thân mình cao lớn săn chắc của thiếu tá, giật đứt hàng cúc áo vướng víu, xé nát bộ quân phục nghiêm cẩn. Michel cẩn thận chạm vào làn da mạch sắc, mái tóc ngắn và đôi mắt xám tro đã khắc sâu vào linh hồn mình, cảm nhận tin tức tố điên cuồng xoay vần, hòa quyện vào nhau, bừa bãi bùng nổ.

"Đúng vậy, Michel, chỉ của ngài !" Gilbert kiên định thốt lên khi bàn tay thon dài ấy vuốt ve cơ thể trần trụi của mình, hắn nôn nóng xé toạc bộ quân phục thẳng thớm vẫn ngăn cách họ.

Tấm thân trắng nõn, cơ bắp thon dài gọn gàng và vị đạo thơm nồng của đại tá kích phát bản năng nguyên thủy nhất của Omega. Hắn thèm muốn và khát vọng dịch thể, mùi hương trên thân đại tá đến điên dại.

Gilbert run rẩy nhận ra cơ thể mình dần biến hóa, từ bụng dưới, nơi nào đó sâu kín nhất, ướt nhẹp mùi vị ngọt ngào của Omega phát tình. Hắn cả kinh khép lại đôi chân, che đi hạ thân của mình, chưa bao giờ thiếu tá nghĩ đến thân thể này có thể dâm đãng đến vậy, tự hành tản ra yêu dịch hấp dẫn Alpha.

Đại tá cầm lấy dương vật đã thẳng tắp của Omega, mài nhẹ quy đầu và hành thân nhớp nháp ấy. Hành thân bị Alpha nắm giữ, cao thấp vuốt ve truyền đến xúc cảm thích thú kì lạ. Gilbert đỏ ửng mặt mày chủ động cầm lấy khí quan to lớn, dựng đứng của đại tá, bắt chước kĩ xảo của y mà âu yếm. Dương vật trong tay truyền đến nhiệt độ nóng bỏng, hành thân hồng hào ngoằn nghèo những đường gân đang sống động đập khiến thiếu tá luống cuống.

BÔNG HỒNG PHÁP CỦA TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ