Chapter 2: XXX

325 24 16
                                    

A/N: If you’re a minor. Wag mo nalang basahin ang chapter na'to. It will taint your innocence incase meron pa ta'yo 'non. Well, Read at your own risk sweethearts! Skip this chapter nalang babies 😘! Lovelots! 💕
---

Chapter 2: XXX

Nakarating kami sa condominium niya. Hawak hawak niya 'yong kamay ko. Wala kaming imikan.

Kinakabahan ako.

Hanggang nakarating kami sa third floor. Binuksan na niya 'yong pinto at walang pasabing hinila ako sa loob at sinunggaban.

Akala ko pa naman mata lang niya ang nakakalunod pero pati din pala halik niya. Hinalikan niya ko na parang uhaw na uhaw.

Hinalikan ko siya pabalik.

Ipinasok niya ang dila sa bibig ko. Our tongues battled inside our mouths. Hinuli niya ang dila ko at sinipsip. Kung saan saan na nakarating ang kamay niya pero wala akong pakialam.

Humahalinghing ang ungol ko sa bawat masasarap niyang halik.
Ang kamay niya ay nasa likod ko at hinihimas himas niya. Ang isa ay nasa ulo ko nakahawak upang di ako maging magalaw masyado habang nahahalikan kami.

Kalaunan nang magsawa siya sa kakahalik at kakasipsip ng dila ko at bumababa ang halik niya sa leeg ko. He's kissing my neck. Licking it, Nipping, sucking and biting it. Kahit may sakit na akibat mas nanaig pa din ang kiliti. I'm wet down there! Sh*t this guy for making me lust over him.

He unhooked my bra at hinubad ang pang-itaas ko. I'm half naked but he's still fully clothed. Di ko na din alam kung saan na nakakarating ang kamay ko. Hinubad ko ang pang-itaas niya.

He's massaging my breast while kissing, licking, and sucking my other breast.

“Hmmmm. Ahhh. Derick! Ahhh.. Sh*t. Sige pa! Lick it more!” Pagmamakaawa kong sabi kay Derick habang napapasabunot ako sa ulo niya at mas inilapit pa ang mukha niya sa dibdib ko. Nagpalipat lipat si Derick sa paghalik sa dibdib ko. Mas napaungol ako.

“F*ck! Sweetheart! Ang sarap. Ahhh. Hmmm. Lick it more please. Ahhh.” Mas napaungol ako. He’s encircling his tongue on my nipple and then sucking it like a baby.

“Moan Baby! Moan.” Mahinang utal ni Derick habang hinahalikan parin ang dibdib ko na walang sawa. Bumababa ang halik niya patungong tiyan hanggang puson. Binaba niya ang jeans ko kasama ang panty ko na walang pasabi at agad na sinunggaban ang nasa gitna ko.

“Aaahhhhh! Hmmmm! Aaahhhh! Ang sarap Derick.” Nadedeliryo kong sabi habang tumitirik ang mata. Patuloy pa din sa pagkain si Direck sa gitna ko. Napahawak ako sa buhok niya at mahina siyang sinabunutan. He lick every inch of it. He sucked my clit. Napaungol ako ng malakas. Wala na ako sa tamang pag-iisip ngayon.

“Lick it more, Please!” Pagmamakaawa ko kay Direck. Lunod na lunod ako sa sarap sa bawat halik niya sa gitna ko. Pinatulis niya ang dila at ipinasok sa kweba ko at tinaas baba. Mas napaungol ako sa ginawa niya at mas binaon pa ang mukha niya sa gitna ko. Nanghihina ang tuhod ko. Parang sasabog na ang nasa loob ko. Sarap na sarap ako.

“Ang sarap mo, Baby!” Sabi ni Direck sandali at muling hinalikan ang gitna ko. Napaungol ako muli, nang ipasok niya uli ang dila niya sa loob at muling itinaas baba.

“Faster please! Faster! Lick it more!' Nadedeliryo kong usal sa kanya. He oblige. Walang ibang maririnig sa loob ng condominium niya kundi mga ungol ko. Malapit na'kong labasan. F*ck!

“Ahhhh. Hmmmmmmm. Ahhhh” Mahabang ungol ko at nilabasan nako. Pero di pa din tumigil si Derick. Sinipsip niya lahat ng katas ko bago tigilan ang gitna ko. Pawis na pawis ako at nangangatog ang mga hita ko. F*ck this! Di ko alam na ganito pala to' kasarap.

Pleasure Series #1: Derick Jyrll YlameraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon