Sáng hôm sau, khi cô tỉnh dậy thì đã quá muộn. Cô than trời mình đã ngủ quên lúc nào không hay. Rein chạy vội xuống đại sảnh, nơi đang nhộn nhịp bao người. Phải rồi, lễ cưới vẫn chưa kết thúc, hôm nay là đại tiệc chúc mừng, vậy mà cô lại quên.
Một ngày dài lại trôi qua, hôm nay quả thật mệt nha. Tiếp khách, trò chuyện rồi cùng uống rượu, ăn cơm với quan khác. Cái thân này của cô sắp không chịu nổi rồi. Rein được nữ hoàng cho về phòng nghỉ ngơi trước. Chỉ như vậy thôi cô liền chạy thật nhanh lên lầu, muốn ngay lập tức chui vào chăm ngủ một giấc thật ngon. Đi qua hành lang lầu 2, qua khung cửa Rein chợt thấy hai tên áo đen lén lút làm gì đó. Rein vốn định la lên để mọi người cùng biết thì chợt bị bịt miệng lại. Tiếng kêu cứ như vậy nghẹn lại trong cổ, muốn thành tiếng cũng không được. Chúng đưa cô lên một khinh khí cầu chuẩn bị thủ tiêu. Rein có chút sợ hãi, nếu giờ cô có phép thuật như ngày trước đảm bảo cô cho chúng ăn hành nhưng...hic, đời nó thế đấy.
Chúng đưa cô tới một cách rừng lớn, ý định muốn một đao xuyên tim rồi vứt cô từ trên cao xuống. Ôi cái kế hoạch thật tàn độc, Rein thàm than trời như vậy đấy. Phải làm sao, phải làm gì ? Rein quan sát tình hình liền thấy trên khí cầu có ba nam nhân, chúng cũng không có vẻ gì là mạnh nhưng được cái rất nhanh nha. Cô chợt nghĩ ra một kế liền hét lớn :
- Shade...Shade....em ở đây.
Cả ba như có tật giật mình vội lại gần thành khí cầu quan sát tình hình. Rein vận nội công từng cước đẩy chúng xuống khỏi khí cầu. Cười tự mãn nghĩ mình thông minh, Rein vô cùng đắc ý. Chợt khí cầu rớt xuống rất nhanh. Khốn nạn, chết đến nơi còn tạo nghiệp, còn dùng dao phi rách khí cầu nhà cô ? Rein hét lên thất thanh. Ôi má ơi, thông minh nó tìm cách tiêu diệt.
Trong khí đó, Shade trở về phòng khi bữa tiệc đã kết thúc. Nhìn quanh phòng không thấy vợ nhỏ đâu, anh nghĩ cô đi đâu đó nên không đi tìm. Nhưng đến tận tối muộn vẫn không thấy trở về liền sinh ra lo lắng. Trong đem khuyên lạnh giá, một cuộc tìm kiếm quy mô lớn diễn ra. Shade vội vàng lên khinh khí cầu và bắt đầu tìm cô. Anh sai tên thuộc hạ huy động một lực lượng lớn chỉ để tìm ra chút manh mối còn mình thì chỉ đi có một mình. Lý do đi một mình ư ? Anh đơn giản chỉ nghĩ mình đủ sức bảo vệ bản thân, như vậy cũng sẽ tìm thêm được ở những nơi khác. Nhóm càng ít người thì càng nhiều nhóm, nhiều nhóm đương nhiên sẽ đi tới được nhiều nơi tìm kiếm hơn. Là anh quá chủ quan đi. Shade quan sát, phân tích từng chi tiết nhỏ. Đến tối ngày hôm thì anh bỗng thấy có một khí cầu bị mắc trên một cái cây ở khu rừng. Không quá khó với một người vốn thông minh như anh, Shade nhanh chóng hạ cánh xuống đó nhưng vì có quá nhiều cành cây đâm vào khinh khí cầu nên nó bị thủng. Anh nhảy xuống và bắt đầu công việc tìm kiếm cô vợ nhỏ.
Anh tìm hết chỗ này tới chỗ kia. Cuối cùng anh bắt gặp hình bóng bé nhỏ của một cô gái bên cạnh một con suối nhỏ. Anh lên tiếng :
- Cô đang làm gì ở đây vậy ?
Nghe thấy tiếng nói quen thuộc Rein vội quay lại liền thấy người con trai tóc tím. Mắt cô ngấn lệ, thời khắc này anh chẳng khác gì vị thần cứu tinh của cô - vị thần chỉ là của cô thôi. Mặc kệ tất cả cô chạy thẳng tới, nhào vào lòng anh. Bao nhiêu sợ hãi, lo lắng cứ thế theo tiếng nấc nghẹn của cô mà thoát ra :
BẠN ĐANG ĐỌC
Rein - Tôi sẽ luôn bảo vệ em
FanficĐây là pic về cặp Rein Shade, fan Shade và Fine đừng vào gây sự. Các bạn không thích có thể bỏ qua và tìm những truyện phù hợp với bản thân mình hơn ạ.