Chương 6

14 3 0
                                    

 "Có phải hay không, ngươi là ma cà rồng, cư nhiên lại thiếu máu?"

Thật vất vả dìu hắn đến sofa phòng khách, Âu Dương Y Nguyệt tức giận quở trách hắn:

"Ngồi im đó, đợi một lát sẽ đỡ."

"Ta tháng này ~~~ một giọt máu cũng chưa uống ~~"

Ralph suy yếu ngồi trên sô pha, giống như không có xương cốt nằm úp sấp trên sofa, cả người hắn cơ hồ đều ở trên sofa.

"Một giọt huyết cũng chưa uống?"

Hắn ngẩng đầu, vẻ mặt chuyển thành nghiêm túc, giống như đó là một ô nhục rất lớn.

"Nữ sĩ, không phải là ta không uống, mà là con người bây giờ sinh hoạt rất không kiềm chế, ăn rất nhiều đồ ăn thiếu dinh dưỡng, còn hút thuốc phiện, hút thuốc, uống cà phê, ăn dược linh tinh, cuộc sống dâm loạn, hơn nữa còn ô nhiễm môi trường, tất cả đều làm cho máu vẩn đục không thuần khiết."

"Thì như thế nào?"

"Như thế nào?"

Hắn vẻ mặt tối tăm:

"Ngươi cũng biết loại huyết này rất khó uống? Hương vị lại ghê tởm."

"Cũng không phải tất cả mọi người đếu hít thuốc phiện, cũng có người chú trọng sức khỏe."

"Mọi thứ đều không thích hợp, gầy quá không được, béo quá không được, đường máu quá thấp, mỡ máu quá cao, thậm chí xấu quá cũng không được, như thế thực khó nuốt, mà xinh đẹp hơn thì cuộc sống lại dâm loạn, càng không được, nhớ đến tháng trước ta hấp huyết của một nữ nhân như thế, kết quả hại ta đau bụng ba ngày, làm ta ban ngày ban mặt từ trong quan tài đi ra, hiện tại nghĩ đến còn muốn buồn nôn."

Hắn thở dài, hề hề nói:

"Thời gian trăng non qua, ta lại không có ăn no, rất đói bụng, ta cũng không thể ban ngày ban mặt từ trong quan tài đi ra, ai~~"

Hắn lại lần nữa xụi lơ trên sofa, rất giống quỷ đói không đầu thai được.

Nàng nghe được chậc chậc lấy làm kỳ:

"Nhìn không ra ngươi thật đúng là kén chọn....."

"Nữ sĩ, đây không phải là kén chọn, là kiên trì thưởng thức."


Uống máu còn coi là thưởng thức, thực sự thua với hắn!

Nhìn hắn đói đến sắc mặt tái nhợt, nàng cũng nhịn không được mà mềm lòng, một cái tình nguyện bị đói bụng còn muốn soi mói khẩu vị cùng nhân phẩm của người khác, kiểu người như vậy chắc cũng không phải hung thủ giết người.

"A! Ngươi đừng đứng lên nha."

Phát hiện hắn giãy dụa đứng dậy, nàng vội ngăn cản:

"Ta đói đến không chịu nổi rồi, nữ sĩ, phiền ngươi hảo tâm đi đến tủ lạnh lấy giúp ta chén nước được không? Ta thật sự không có sức."

"Ngươi muốn uống nước? Không phải cần uống máu sao?"

"Không có máu, đành phải uống nước, để có thể trong mơ tưởng tượng một chút."

Hắn hiện tại ngay cả khí lực đi săn cũng không có.

Ma cà rồng nghèo túng.......

Nàng vẻ mặt hắc tuyến, kéo hắn ngôi lên sô pha, mệnh lệnh nói:

"Nằm chờ ta một chút, đừng nhúc nhích biết không?"

Đối với hắn nghiêm khác dặn dò, buồn bực nhìn hắn. Âu Dương Y Nguyệt đi hướng nhà bếp, trong chốc lát, nàng trở về, trên tay có một cái ly.

Bên trong ly thủy tinh là chất lỏng màu hồng sắc, tản ra hương vi nồng đậm. Ralph vừa nghe thấy, lập tức ngồi thẳng dậy nhìn chằm chằm chất lỏng trong chén kia.

"Nha, uống đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vampire _ pháp yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ