//** 14+
( Tác giả: khụ khụ... tình huống hơi mờ ám chút thôi, tác giả khuyên không nên đưa trí tưởng tượng của các bạn ra xa quá, kẻo lạc mất tác giả không đưa bạn về được... Tác giả lần đầu viết văn tả trường hợp mờ ám này, còn chưa có kinh nghiệm, có gì mọi người cứ nhận xét để sửa đổi... tác giả cảm tạ )
Hắn giống như đêm đen bình thường, uy hiếp muốn cắn nuốt nàng. Hơi thở nam tính tà mị kia hô hấp dồn dập vây lấy nàng, cảm thấy chính mình tùy thời đều có thể sẽ bị hắn đem trở thành điểm tâm ăn luôn.
"Không được –"
Nàng sống chết ngăn cản, dung nhan bình tĩnh lần đầu thất kinh.
"Thân ái, thoải mái ~~"
"Ai là thân ái của ngươi!"
"Ngươi là người duy nhất không chịu để ta khống chế, còn sống chết phản kháng ta."Hắn khoái trá cười, thật sự càng nhìn càng thấy yêu nha!
"Ngươi đúng là siêu mặt dày?"Nàng cắn răng nén giận, liều chết không theo.
Lời của nàng làm thần thái của hắn bay lên, song chưởng khí phách càng tăng, bửng tỉnh ôm lấy bảo bối trăm năm khó cầu, đem nàng ôm thật chặt.
"Ngoan, đừng giãy dụa, ta sẽ nhẹ nhàng, sẽ không làm đau ngươi, nhiều lắm chỉ một chút huyết mà thôi."
"Đừng ở gần lỗ tai ta nói chuyện, thật khó chịu nha!"
"Thật quật cường a....."Hắn than nhẹ, ánh mắng mê luyến mang theo ý cười.
"A!"Nàng kinh hô, bởi vì hắn lực lượng trở nên mạnh mẽ, dễ dàng đem hai tay nàng vén ra sau người, cả người cũng bị hắn làm cho tại đây cùng hắn mặt đối mặt, thân thể áp sát trong ngực màu đồng rắn chắc kia.
Nàng nhịn không được hoảng hốt vì hai người thân mật, cũng vì hắn đột nhiên khống chế mà bất an, giống như mất hết sức lực, nàng yếu ớt ở trong khủy tay hắn.
Ralph tinh tế thưởng thức dung nhan của nàng, tuy rằng khí thế thật mạnh mẽ, nhưng cử chỉ càng thêm ôn nhu, bởi vì hắn cũng không muốn tổn hại nàng.
"Đừng, nếu giãy dụa mà làm bị thương chính mình, ta sẽ đau lòng."
Hắn hôn nhẹ lên da thịt nàng, giống như sợi bông phe phẩy gây nên một trận ma ngứa, bình tĩnh như nàng, cũng bởi vì khiêu khích này mà cảm thấy sợ run, theo cản năng cắn cắn cánh môi.
Tuấn dung nở ra một nụ cười tà khí, lộ ra răng nanh bén nhọn, ngay tại thời điểm hết sức cắn xuống, một vật này nọ trong túi quần nàng rơi ra, làm hắn lạnh run.
Âu Dương Y Nguyệt không thể chống đỡ nhắm chặt mắt, đang chuẩn bị thừa nhận, đột nhiên cảm thấy thân mình nhất khinh.
Nàng bị buông ra.
Mở to mắt nghi hoặc, chỉ thấy cửa sổ được mở ra cùng rèm cửa tung bay, ánh trăng bên ngoài cửa sổ sáng tỏ phía chân trời.
Ma cà rồng biến mất.
Nàng ngây ngốc xụi lơ, còn chưa rõ vừa rồi đã xảy ra chuyện gì? Vốn tưởng rằng chạy trời không khỏi nắng, đối phương lại đột nhiên rời đi, cảm giác giống như bị cái gì kinh hách.
Trên người nàng cũng không có cái gì có thể ngăn lại ma cà rồng, chỉ trử bỏ trên cổ mang một cái vòng cổ, nàng không tự giác vuốt lấy vòng cổ trứơc ngực, đó là di vật của phụ thân nàng, những năm gần đây nàng luôn mang bên người.
Ralph đột nhiên biến mất, làm cho nàng tránh được một kiếp, nhớ tới vừa rồi hắn ở trên người chính mình làm đủ loại khiêu khích, hai gò má đột nhiên phiếm hồng.
Ma cà rồng đáng giận! Lần sau gặp lại nhất định phải dạy hắn thật đẹp mặt! Lần sau..... Nàng nhất định sẽ chuẩn bị nhiều một chút pháp khí hàng yêu phục ma mới được.....
Ngượng ngùng —
Đầu ngón tay ở trên bàn phím luận động, ở trên màn hình máy tính hiện ra ba chữ "ma cà rồng", nàng bắt đầu tìm kiếm.
Một đống truyền thuyết nói về ma cà rồng, điện ảnh, sách báo, tiểu thuyết, cùng hồ sơ ghi lại, có rất nhiều tư liệu.
Âu Dương Y Nguyệt ngay tại văn phòng xem tư liệu này, văn tự miêu tả nói ma cà rồng là tà ác, dữ tợn, đem người hút khô máu, nếu không chính ma cà rồng sẽ bị chết cháy, chết vô cùng bi thảm, tóm lại, không một lần có thể nói hết.
Tối hôm qua vượt qua một đêm mạo hiểm, nhưng nàng không rõ, vì sao hắn lại đột nhiên buông tha cho nàng?
Trừ bỏ tên, hắn, nàng đối với hắn hoàn toàn không biết gì cả, bởi vậy tìm không thấy tư liệu gì về hắn, hồ sơ hình sự cũng không có, cho nên không thể hiểu được người của cục điều tra liên bang đến tìm hắn rốt cuộc là vì vụ án nào
Cúi đầu ngóng nhìn ngón tay hôm qua bị doa gọt hoa quả làm bị thương, miệng vết thương đã khép lại, một chút dấu vết cũng không nhìn thấy, nhắc nhở nàng đây không phải là mộng, nàng còn cảm giác được độ nóng khi bị ma cà rồng liếm qua ngón tay, làm trái tim nàng một trận đập nhanh liên hồi.
Tư liệu nâng lên đến am hiểu về dị năng mị hoặc của ma cà rồng, mặc kệ dị năng của hắn có bao nhiêu khoa trương, ít mất mị hoặc hạng nhất đó nàng có thể xác thực chứng minh, bằng không sẽ không chỉ nghĩ đến hắn, nàng liền một trận mặt đỏ tim đập.
"Thùng thùng —"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ pháp y
Vampirmột nam ma cà rồng hơn 300 tuổi, uống máu là cả một nghệ thuật một nữ pháp y tính cách gan dạ, mổ xẻ tử thi là chuyện bình thường và lần gặp gỡ định mệnh của hai người, nhầm rồi, nhầm rồi, 1 trong 2 vốn dĩ không thể gọi là người... (tác giả: thực hi...