- Anh thầy , em thích thầy !- Anh thầy , em thích thầy !
- Anh thầy , em thích thầy !
- Anh thầy...
- Anh thầy...
- Anh thầy...
- Anh thầy... Em, yêu, thầy !!
7 lần tỏ tình , rút cục đến lần thứ 7 mới được chấp nhận . Tất cả 6 lần đều bị cự tuyệt .
___________________
- Lâm , tôi không thích đùa với em.
- Lâm , Xin lỗi nhưng tôi không thể đáp trả lại tình cảm của em. Chúng ta là thầy trò hơn nữa còn là đồng giới.
- Lâm , tôi nói rồi , tôi không muốn mất thời gian với em .
- Lâm , đừng làm phiền tôi .
- Lâm , chúng ta không thể tiến xa hơn. Em biết mà?
- ... - Lặng lẽ rời đi, cảm giác bất lực bao lấy anh . Người này... mặt dày quá !
- Vậy... mặt em cũng dày như vậy rồi , thiên hạ nói gì cũng không sợ . Chúng ta thử đi.
____________________
Ngày đầu tiên vào cấp 3 , cậu gặp một người , người này chính là người đặc biệt nhất đời cậu .
____________________
Hè 2015
Các bạn ai cũng đều hồi hộp nhìn xem , người sẽ dẫn dắt lớp trong ba năm đẹp nhất đời học trò , là ai đây?
Không tồi , một thầy giáo trẻ , phong cách rất cuốn hút , ai nhìn cũng đều thích. Cậu cũng không ngoại lệ, nhìn qua có vẻ như chỉ mới tốt nghiệp đại học thôi.
Mắt không rời người thầy một chút nào.
Cậu bị thu hút.
Lấy danh sách lớp, anh bắt đầu điểm danh, cậu chỉ mình mỗi anh, giọng nói, cử chỉ của anh khi đứng lớp điểm danh mà không tập trung vào những gì đang xảy ra. Giọng anh hay thật, là tông giọng trầm nhưng lại rất ấm áp. Cậu bị nghiện cái giọng nói ấy . Cho đến khi...
- Đặng Quốc Lâm.
- ...
- Đặng Quốc Lâm.
- ...
- Đặng Quốc Lâm, ai là Đặng Quốc Lâm?
Lúc này thằng Minh bạn thân cậu khều vào vai cậu bảo:
- Này, điểm danh đến lượt mày rồi đó.
- Dạ...dạ ,Lâm đây! Thưa thầy! - Một bộ mặt rất hăng hái tươi rói đứng lên , người kia nhìn xuống , chỉ nhàn nhạt nói một câu :
- Nếu có mặt thì lên tiếng, tôi không thích nhắc lại lần thứ 2 .
Anh hạ tông giọng trầm xuống khiến cậu lạnh sống lưng . Chính sự lạnh lùng này , một lần nữa thu hút cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
THANH XUÂN CỦA EM , DÀNH CHO ANH ( HUẤN VĂN )
Teen Fiction- ĐAM MỸ, HUẤN VĂN - Có những yếu tố bạo lực trong truyện, chú ý khi đọc nhé . - Vườn trường, hiện đại , sư đồ luyến - Truyện do hai tác giả hợp tác để viết nên ạ. - Đặng Quốc Lâm X Vương Hữu Phong Enjoy it !