Chapter 5

5 0 0
                                    

Lola Zoe (Jozefina) 's POV

Matagal na panahon na simula nung nagkita kami ni Karlos.

Madalas kami magkasama nuon sa paaralan laging mag kasama hindi mapaghiwalay.

Hindi ko alam sa isang iglap  mawawala ang aming samahan.

Tiara's POV

"He finished college in University of Sto. Tomas"

Andito ako ngayon sa kwarto ko at sinesearch ang tungkol kay "Karlos Legaspi"

Marami nga ang lumabas sa google pero isang lalaki lang ang sinusunduan ko ngayon sa internet.

Buti na lang nagbigay ng ilang information si lola zoe para naman hindi masayang pagod ko.

♥ Karlos Limuel Regalado Legaspi ang buong pangalan niya
♥ Sabay  silang grumaduate ni lola sa UST
♥ Sila ay both cum laude
♥ December 18,1946 ang birthday niya
♥ Nakatira daw siya dati sa Cabanatuan,Nueva Ecijia

Yun lang ang mga information pero sa tingin ko sapat na yun para mahanap ko siya.

Hinihingi ko pa nga kay lola yung picture ni Karlos kaso ayaw ni lola na ikinataka ko naman,ayoko na lang kulitin pa si lola baka magalit lang siya saakin ayoko pa naman yun mangyari.

Third person's pov:

Nakatingin ako sa langit habang inaalala ko lamang ang aking masayang kahapon kasama ka pinang.

Parang kelan lamang ay itinatanggi mo na magiging nobyo mo ang matagal mo nang gusto ngayon asawa mo na siya at may pamilya na kayo.

Hindi pa rin ako makapaniwala na maganda ka pa rin kahit matanda ka na.

Sana'y masaya ka sa ginawa ko

Mahal ko, sana nga.

----------------------

Pasensya na kung maikli

Good or bad?

-Laysha Louise

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 21, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Finding LoveWhere stories live. Discover now