1-48

1K 12 0
                                    

Cao ngạo Cố Minh Ngọc - tác giả: Ủy Quỷ Ô Y

Văn án:

Cố Minh Ngọc có một loại bản lĩnh, ở biến cố đến lúc hắn có thể dùng tuyệt đối lý trí đến xem chờ phát sinh ở trên người hắn chuyện, mặc kệ người khác làm sao khó có thể dứt bỏ, hắn đều có thể lấy tốc độ nhanh nhất đem cảm tình hút ra

Bài này làm chủ công đổi thụ văn

Kiêu ngạo lý trí công x si tình (hán) mê đệ thụ

Chính quy thụ ngốc manh si hán, vận may cấp một bổng (mới là lạ)

Nội dung nhãn mác: Đô thị tình duyên ma xui quỷ khiến thanh mai trúc mã ngọt văn

Tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Cố Minh Ngọc ┃ vai phụ: Kỷ Lâm Viễn, Chu Thành ┃ cái khác: Chủ công, thụ sủng công, đổi thụ

Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần yêu - cận đại hiện đại - ái tình

Tác phẩm thị giác: Chủ công

Tác phẩm phong cách: Chính kịch

Toàn văn số chữ: 357067 chữ

Thứ 1 chương Minh Ngọc

Cố Minh Ngọc là trong nhà ít nhất hài tử, nhà hắn là gây dựng lại gia đình, cha mẹ từng người dẫn theo một em bé, sau đó kết hôn sinh Cố Minh Ngọc, tuy rằng niên đại đó kế hoạch hoá gia đình tra được nghiêm, nhưng Cố Minh Ngọc vẫn đúng là không tính siêu sinh.

Năm đó phụ thân hắn vì tái sinh một, viết xin giao cho trong tỉnh, đảng tổ mở hội nghiên cứu sau mới cho phép Hứa Sinh dục, vì vậy phụ thân hắn đều là chuyện cười Cố Minh Ngọc là đảng rất nhóm xuống, toàn gia đều cưng chìu dụ dỗ.

Đối với lần này Cố Minh Ngọc khịt mũi con thường, trong ký ức tuổi thơ của hắn chỉ có cô độc cùng ăn nhờ ở đậu, ở đâu ra sủng? Ai sủng?

Hắn tuổi tác cùng huynh tỷ cách biệt khá lớn, bảy tuổi Thì tỷ tỷ Cố Minh Châu liền đi nội thành niệm trường chung cấp chuyên nghiệp vệ hiệu, học kỳ kết thúc mới có thể trở về; đại hắn tám tuổi ca ca Hứa Cương cũng bởi vì không yêu đọc sách, bị mẫu thân đưa đến lân tỉnh tranh sơn dầu thôn học vẽ tranh sơn dầu. Thật trùng hợp, mấy năm trước công hội đóng cửa, mẫu thân bất hạnh thành nghỉ làm công chức, trong nhà ba đứa hài tử, lão đại lão nhị đều chính là dùng tiền thời điểm, dựa vào phụ thân kia chút tiền lương căn bản không nuôi nổi một đại gia tử, Cố Minh Ngọc mẫu thân liền bối rối lấy học người xuống biển kinh thương. Ở cẩn thận quan sát hơn một năm, Cố mẫu xem đúng thời cơ, đâu bên trong mang theo năm ngàn đồng tiền liền cáo biệt chồng nhi tử, bước lên đi tới thành thị duyên hải ô tô.

Liền trong chớp mắt một năm thanh người đại gia đình bỗng một hồi cũng chỉ còn sót lại Cố Minh Ngọc cùng phụ thân Cố Hoài Lập hai cái.

Cố Hoài Lập là một gã quang vinh cán bộ kiểm sát, công tác phi thường bận rộn, tăng ca là chuyện thường xảy ra, luôn luôn sẽ không có đúng giờ tan sở qua, bảy tuổi Cố Minh Ngọc liền bắt đầu học chăm sóc chính mình. Hắn nhớ tới đó là mùa hè, viện kiểm sát cho công chức phân phối gia chúc viện điều kiện không sai, đều là ngói kết cấu, một loạt đứng hàng hai tầng tiểu lâu đứng sừng sững ở dưới ánh tà dương, có vẻ sạch sẽ mà ấm áp.

Cao ngạo Cố Minh Ngọc - Ủy Quỷ Ô YWhere stories live. Discover now