49-101 (END)

413 5 0
                                    

Thứ 49 chương khách mời không ngừng

Quan Kính đầu tiên là trầm mặc, mấy giây sau hắn đột nhiên nở nụ cười, ánh mắt mang theo tự giễu, "Minh Ngọc ngươi biết không? Cha mẹ ta chỉ có ta một đứa con trai, ta có sáu cái tỷ tỷ, từ nhỏ chính là ta trong nhà tiểu hoàng đế, cho dù trong nhà không giàu có, cha mẹ cũng dùng hết khả năng tốt với ta, trọng nam khinh nữ tư tưởng đối với ngươi ở độ tuổi này mà nói khả năng không cách nào cảm động lây, thế nhưng ta nhìn các tỷ tỷ rất sớm thôi học kiếm tiền, sau đó bị cha mẹ hút máu lại tái giá đến trên người ta, ta không chịu được -- "

Cố Minh Ngọc nghe hắn đột nhiên nhấc lên việc nhà, trong mắt có mấy phần kinh ngạc, nhưng nhưng vẫn kiên nhẫn nghe.

"Đại tỷ của ta thậm chí còn vì ta đánh qua một đứa bé, chỉ vì ba mẹ ta muốn nàng lấy tiền cho ta trên cấp ba, lúc đó nàng vừa kết hôn, cùng anh rể thuê lại ở một cái chỉ có 20 mét vuông phòng nhỏ bên trong, mỗi ngày ăn cơm đều căng thẳng, cầm tiền cho ta nàng lấy cái gì đi nuôi hài tử?" Quan Kính khóe miệng chậm rãi làm nổi lên bạc bẽo độ cong, "Vì vậy ta không học cấp ba, cách nhà một người đến trong huyện dốc sức làm -- cha mẹ trọng nam khinh nữ không phải là nhớ ta cho lão Quan nhà nối dõi tông đường sao? Ta không, trong tay có tiền sau ta chuyện thứ nhất chính là trên bệnh viện làm buộc garô. Đối với cùng nữ nhân lên giường trong lòng cũng có mấy phần căm ghét, khi đó ta tưởng xuất phát từ trả thù cha mẹ trong lòng, sau đó ta chém hại người tiến vào bớt quản, bên người đều là chút tuổi trẻ nam hài, tâm tư liền sống.

"Đã từng giao du qua mấy cái, đại khái là bởi vì ta ở bên ngoài danh tiếng, bọn họ đều mặc ta muốn gì cứ lấy, tùy tiện ta làm sao đùa bỡn, dần dần mà ta nhưng cảm thấy có phần khó chịu, cảm giác đến bọn họ cùng tỷ tỷ của ta chúng không khác biệt gì, có lúc ta cố ý làm quá mức, nghĩ bọn họ phản kháng ta, kết quả nhưng không có, không có gì cả."

Quan Kính từ trong túi tiền lấy ra hộp thuốc lá đánh chỉ yên kẹp ở trên tay, vừa muốn đốt rồi lại thả xuống, ngẩng đầu lên đối với Cố Minh Ngọc cười cười: "Thiếu chút nữa đã quên rồi, ngươi không thích yên."

Cố Minh Ngọc nhún vai một cái, ra hiệu hắn tiếp tục.

"Sau đó ta liền đối với thi ngược việc này không có cảm giác gì, quay về bọn họ cũng cứng ngắc không đứng lên, đoạn thời gian đó suýt chút nữa coi chính mình thân thể ra tật xấu, thế nhưng... Có một lần ta bởi vì cùng bạn tù đánh nhau bị vài tên cảnh sát trại giam ấn lại trói gô hai tay lúc, ta nhưng nổi lên phản ứng..." Quan Kính đem không đốt yên ngậm lên môi, ánh mắt có mấy phần lúng túng, "Khả năng ta trời sinh chính là cái tiện cốt đầu, không chịu nổi người khác so với ta càng tiện."

"Sau khi ra tù ta đã tới Trùng Khánh, may mắn vào thiếu gia môn hạ làm việc, hồi đó ta rất sùng bái thiếu gia, cảm thấy hắn mới là thật nam nhân hận nhân vật, kỳ thực --" Quan Kính gõ gõ trán của chính mình, "Ngươi cũng biết, một khắp mọi mặt đều rất phù hợp ngươi ham muốn nam nhân với ngươi sớm chiều ở chung, ngươi rất khó từ chối suy nghĩ chút lung ta lung tung chuyện, khi đó ta thậm chí coi chính mình thầm mến thiếu gia."

Cao ngạo Cố Minh Ngọc - Ủy Quỷ Ô YWhere stories live. Discover now