Prologue

4 1 0
                                    

*PROLOGUE*

"Hindi!mga walang kwenta!"sigaw ko.Di ko akalaing walang kwenta ang mga hampaslupang to.

"So-sorry p-po"nanginginig na sabi ng dalawang hampaslupa.

Pinaka ayaw ko sa lahat ang mga walang KWENTA!

"Sorry po PRINCESS..na-nag mamakaawa p-po a-ako"mangiyak ngiyak nitong pag susumamo saakin ni John.

"Ta-tama po Pri-PRINCESS ,na-nangangako po ka-kami na aayusin namin ang trabaho"sabay tugon ni Jonny.

Kambal sila,pero ang pinakang ayaw ko sa lahat ang mga WALANG KWENTA!hindi marunong sumunod!

Tumingin ako sa kanila,ngumisi..

"Sige"sabay lapit ko sa kanila ng may ngisi sa muka.

Hinawakan ko ang chin nila pataas sabay..

"Ahhhh"

Rinig na rinig ko ang pag lagutok ng mga bungo nila

Pinatabingi ko ang ulo nila ng walang ka pwersa pwersa

Dahilan para mamatay sila

Napaka sarap nilang tingnan na namatay sila sa sarili kong mga KAMAY

Lalo na kung walang mga silbi ang pinapatay ko.

Kitang kita ko ang panginginig ng mga nakapalibot saakin

Ang gustong gusto kong makita ng mga mata ko

Ang mga takot sa mga mata nila na nag bibigay ng saya sakin,nag papalakas!

Tiningnan ko ang dalawa sa right side ko at tumango sila.

Kinuha nila ang kambal ng pahigit dahil gusto kong kahit patay na sila nahihirapan parin sila.

"Kung ayaw nyo nang maging katulad nila"sabay taas ng kamay ko hanggang muka lang at tiningnan ko ito habang ginagalaw galaw ang mga daliri ko.

"Ayusin nyo ang trabaho nyo"nakangisi kong sabi sa kanila sabay tingin sa kanila ng nakapag panginig sa katawan nila.

"Tandaan mo ALFREIAS mamatay ka sa sarili kong kamay"

🔥DEMONIC ANGEL🔥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon