Part 2

681 6 0
                                    

☆, Kris tập kích

Trực tiếp bị bảo mẫu xe đưa đến tiết mục thu lại hiện trường Lý Gia Tuyền, đạt được Kim Wan Dong cùng tiểu trợ lý toàn bộ hành trình làm bạn, hai người hầu như một tấc cũng không rời bên cạnh nàng, trong lúc hoảng hốt để Lý Gia Tuyền cho là mình không phải cùng hung cực ác tội phạm, chính là tinh xảo dịch nát tan pha lê người.

Nàng cũng như chạy trốn chay như bay đến cody bên cạnh tỷ tỷ, ngoan ngoãn tùy ý tài nghệ tinh xảo công nhân viên thao túng. Vẫn là cổ liêu sai rồi, liền như vậy trừng trừng dùng con mắt nhìn chằm chằm ngươi, cũng là không bình thường dằn vặt a.

07 năm, Hàn Quốc bản thổ tống nghệ tựa hồ tiến vào một bình cảnh kỳ, như ( thư tình ), (X-man ) chờ chút khán giả nghe nhiều nên thuộc tiết mục đình bá, nối nghiệp tiết mục lại khó mà đến được nơi thanh nhã, toàn thể đều rơi vào rồi một cái thung lũng. Lý Gia Tuyền lần này cần cùng Lee Seung Gi cùng tham gia một cái nào đó tương tự với bật thốt lên tú tiết mục, chủ yếu là thừa dịp kịch truyền hình nhiệt bá đông phong tăng cường lộ ra ánh sáng suất, nhiều kiếm lời một ít nhãn cầu cùng nhân khí.

Lee Seung Gi tất nhiên là không biết Lý Gia Tuyền lẩn trốn trải qua, nhìn thấy quen thuộc mỹ nữ cười chào hỏi, "Ngày hôm nay làm sao như thế thông minh? Không cần giục liền đến trên trang ?" Trêu chọc âm thanh mang theo không hề che giấu chút nào kinh hỉ, dựa vào Gumiho, hắn diễn nghệ sự nghiệp cũng leo lên một cái tân bậc thang.

"Bởi vì ta tố nhan khá là đẹp đẽ a." Ở không hóa trang ra ngoài chính là thất lễ Hàn Quốc, Lý Gia Tuyền mỗi lần đều có thể Thanh Thanh sảng khoái sảng khoái đánh bại tinh điêu tế trác trang dung. Nàng giận hờn tự mân mê miệng nhỏ, quay về tấm gương tủng nổi lên lông mày, không ngừng di động hai cái lông mày vị trí.

Vậy cũng là là đặc biệt cá nhân kỹ , Lý Gia Tuyền dám cam đoan trên mặt chính mình thần kinh không có một cái không thể động, chỉ cần một nụ cười liền diễn dịch ra hơn trăm loại biến ảo, mỉm cười, cười to, cười khổ, cười ngọt ngào, ngoài cười nhưng trong không cười...

Tự ngu tự nhạc nàng, thoáng qua quên tiết mục thu lại sau khi sẽ bị thu sau tính sổ độ khả thi, điều chỉnh lên tình trạng của chính mình đến. Không đem đẹp nhất mặt tốt biểu diễn ở màn ảnh trước, làm sao có thể hấp dẫn đến lên tới hàng ngàn, hàng vạn ánh mắt đây?

cody tỷ tỷ không có tình người một cái lòng bàn tay vỗ vào tự yêu mình cô nương trên bả vai, "Nhanh lên một chút ngồi xong, không muốn làm lỡ thời gian."

"ne, " Lý Gia Tuyền thông minh đoan chính mà ngồi, không để ý tới một bên cười trên sự đau khổ của người khác Lee Seung Gi. Kỳ thực ở chung lâu, giữa người và người tính cách đều hội một cách tự nhiên bạo lộ ra. Thần tượng môn cũng cùng người bình thường không có bao nhiêu không giống, dù sao chỉ cần là nhân loại, chín mươi chín phần trăm gen đều tương đồng.

Hàn Ngu Chi Yêu Nghiệt Kế Hoạch Bồi DưỡngWhere stories live. Discover now