End

326 3 0
                                    

☆, khó chịu

Gừng Đông Thắng là một vị thâm niên mỹ luân tư sinh cơm . Còn thâm niên tới trình độ nào, hắn có thể tự hào tuyên bố truyền thông không biết sự tình hắn biết, truyền thông biết nhưng bị công ty giải trí cấm khẩu sự tình hắn biết, không những như vậy, hai người cũng không biết sự tình hắn cũng biết. Ở trở thành mỹ luân tư sinh cơm trước đó, hắn nhưng là có chút danh tiếng thám tử tư, tuy rằng những năm này chỉ truy ở một người phụ nữ mặt sau chạy, nhưng mỹ luân thấy hắn số lần hơn nhiều, cũng sẽ tình cờ dừng lại cho hắn mua một ly cà phê, căn dặn hắn về sớm một chút nghỉ ngơi.

"Cỡ nào thật nữ nhân a, " gừng Đông Thắng cảm thán , đột nhiên cảm thấy phía bên phải xương sườn bị sắc bén khuỷu tay bỗng nhiên va chạm một thoáng, lần thứ hai thở dài, "So với ta bên cạnh nữ nhân này được rồi đâu chỉ ngàn vạn lần!" Thương xuân thu buồn sau khi, thấp giọng về phía sau giận dữ hét: "Cô nãi nãi ngươi liền không thể yên tĩnh một lúc ư! Ta biết GD tốt đẹp luân bị GD cha mẹ nghênh vào cửa rồi!"

"Công kích" gừng Đông Thắng chính là một vị G Dragon tư sinh cơm. Những năm này bởi vì GD tốt đẹp luân kinh thường tính lén lút gặp mặt, hai người cũng tất cả hữu duyên có thể liên tiếp gặp mặt, hiểu biết sau khi trái lại liên hệ tin tức. Đừng hỏi gừng Đông Thắng vì sao lại cùng một cái gầy bẹp nữ nhân đôi bên cùng có lợi, ai biết bên người cái này kỳ hoa nữ nhân là làm sao từ trinh thám suy lý trong tiểu thuyết học được như thế một tay theo dõi người bản lĩnh? Nam nhân tự tôn là không đả thương nổi a.

"Này xem như là thấy gia trưởng chứ?" Tư sinh cơm ở quảng đại fans bên trong có một loại nồng đậm cảm giác ưu việt, bọn họ cũng không lấy lộ ra ánh sáng nghệ nhân cuộc sống riêng vì là thú, cùng với ngược lại, còn có thể trợ giúp nghệ nhân môn bảo thủ bí mật, từ đó thu hoạch được một loại "Chỉ có ta biết" bí ẩn tâm thái."Đây thật sự là thấy gia trưởng chứ?" Nhất quán tư duy rõ ràng lần theo cao thủ cũng biến thành đầu đường ngắn lên, không ngừng lặp lại câu hỏi.

Gừng Đông Thắng không thể tả quấy nhiễu, "Hỏi cái gì hỏi, ta liền không biết GD có chỗ nào thật! Chúng ta mỹ luân..." Hắn đau lòng nghĩ đến năm nào đó tháng nào đó ngày nào đó sự tình. Đó là một cái nguyệt Hắc Phong cao buổi tối, mỹ luân cùng GD cùng ở một phòng, mãi đến tận ngày thứ hai mới ai đi đường nấy. Nhất định là phi thường thuần khiết tá túc! Gừng Đông Thắng tay chộp vào GD tư sinh cơm trên cánh tay, tàn nhẫn mà nắm lên, phảng phất đối phương cánh tay là không thể tha thứ giai cấp kẻ địch.

Đối phương nhưng không tha thứ làm ầm ĩ lên, "Tên béo đáng chết ngươi nói cái gì đó! Chúng ta Ji Yong đó mới là trên trời ít có trên đất vô song có được hay không, ngươi cho rằng nhìn nam nhân của ta cùng Murron người phụ nữ kia cùng nhau thân thiết, trái tim của ta không đang chảy máu sao? Đó là nam nhân của ta có được hay không! Tuy rằng hiện tại không phải, nhưng chung có một ngày hội đúng! Đến thời điểm mỹ luân chính là không biết liêm sỉ Tiểu Tam!"

Hàn Ngu Chi Yêu Nghiệt Kế Hoạch Bồi DưỡngWhere stories live. Discover now