🎂 Sinh thần 🎂

1K 57 5
                                    

Mới đó đã hai tháng trôi qua hôm nay Tiêu Gia đặc biệt đông khách vì hôm nay là sinh thần của Mạnh Tuyên cùng với Tiêu Viêm cũng là ngày quyết định cuộc đời của hai huynh muội họ.

Từ sáng sớm Mạnh Tuyên dã dạy hôm nay Mạnh Tuyên vận một thân bạch y, đầu tóc được bới gọn gàng bằng một vãi lụa trắng,bên hong không phải là cây kiếm gỗ nữa mà là cây sáo trúc ,bước ra khỏi phòng Huân nhi đã đứng đợi Mạnh Tuyên từ lâu khi vừa thấy Mạnh Tuyên Huân nhi đã vui vẻ chạy lại khoát tay Mạnh Tuyên nói « Sáng hảo Tuyên tỷ tỷ»

«Sáng hảo Huân nhi » Mạnh Tuyên để tiêu nhi khoát tay trả lới

Mạnh Tuyên cùng Huân nhi đi tới chính sảnh Tiêu Gia các tiểu cô nương nhìn Mạnh Tuyên mà đỏ mặt bị Huân nhi bắt gặp Huân nhi không những không  buôn mạnh tuyên ra mà còn xiết chặt tay Mạnh Tuyên  đi tới chỗ của các tiểu cô nương nói song mọt câu liền buôn Mạnh Tuyên  ra đi chỗ khác Mạnh Tuyên thấy vậy liền đuổi theo nói « Huân nhi đợi tỷ »

« Đợi làm gì tỷ đi gặp mấy vị cô nương của tỷ đi » Huân nhi vừa nói vừa chạy

Để mặt cho Mạnh Tuyên đuổi theo Huân nhi không chiệu dần lại. Làm Mạnh Tuyên phải chạy thật nhanh bắt Huân nhi ôm vào trong vòng tay « Tỷ chỉ cần một mình muội thôi »

« Thật » Huân nhi nghi ngờ hỏi

«Thật ,tỷ chỉ cần một mình muội thôi» Mạnh Tuyên vửa nói vừa ôm lấy Huân nhi

Một lác sau mở đầu buổi tiệc là việc kiểm tra năng lực bằng thuộc tính bằng qủa cầu pha lê. Tiêu Viêm là người kiểm tra trước là song hệ băng , phong cao cấp ai nấy đều bất ngờ vì người thường chỉ có một hệ cao cấp đã hiếm mà Tiêu Viêm còn là song hệ thuộc loại cao cấp thiên tài đúng là thiên tài tất cả mọi người đều kinh hô.
Tiếp theo là đến lược Mạnh Tuyên ai cũng mong trờ nhất là Huân nhi, cô còn nôn nóng hơn cả Mạnh Tuyên nữa .Mạnh Tuyên bước lên đặc tay vào quả cầu pha lê quả cầu phát ra một ánh sáng làm trói mắt tất cả những người có trong chính sảnh Mạnh Tuyên là tam hệ băng, phong, lôi cao cấp và thủy trung cắp ai cũng há cả miệng ra vì sóc ngay cả Huân nhi cũng vậy tuy nói Huân nhi là con gái tộc trưởng của một đại gia tộc thấy không ít thiên tài nhưng người như Mạnh Tuyên là người đầu tiên cô thấy. Cặp anh em long phụng này thật sự biết cách tạo bất ngờ cho người ta.

Vào cả buổi tiệc rất nhiều người chúc mừng Tiêu Chiến vì đã sinh được một căp anh em thiên tài.Tiêu Chiến vui vẽ cười cả buổi tối

Trong suốt cả buổi tiệc Mạnh Tuyên và Tiêu Viêm được rất nhiều tiểu cô nương vây quanh, Mạnh Tuyên không thích sự ồn ào nên đã bỏ giở bữa tiệc ra ngoài đình .

Đến bên đình Mạnh Tuyên chỉ nhúng người một cái là đã nhảy lên được nóc đình, nằm trên nóc đình Mạnh Tuyên lấy cây sáo trúc ra thổi. Tiếng sáo tuy không to nhưng cũng đủ cho mọi người ở chính sảnh nghe được những âm điệu thê lương trong tiếng sáo của cô, khi nghe được tiếng sáo tất cả người trong chính sảnh đểu im lặng để nghe và không biết từ khi nào lệ đã rơi, Huân nhi đang kiếm Mạnh Tuyên thì nghe được tiếng sáo thê lương của Mạnh Tuyên nên biết Mạnh Tuyên đang ở hoa viên nên cũng ly khai bữa tiệc đi kiếm Mạnh Tuyên.
Khi Huân nhi đến nơi thì thấy trên nóc đình có một bóng người nên biết đó là Mạnh Tuyên,cô đi lại gần Mạnh Tuyên đương nhiên Mạnh Tuyên biết có người đan đến gần mà còn biết đó là người nào nên cứ để cho cô lại gần mình. Huân nhi ngồi xuống bàn thạch chờ Mạnh Tuyên thổi song khúc nhạc mà cô không biết tên .

[BH] [Xuyên thư] ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG THÀNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ