[HP] Dược tề đại sư (tt)

893 29 1
                                    

 Có vấn đề nên tìm lão sư không phải sao?

Các ngươi nói, là xà hình  quái thú? Có thể làm cho người ta thạch hóa, cũng có thể đem nhân giết chết.” Severus nghiêm cẩn  nghe xong hai người lời nói, hỏi ngược lại,“Draco, ngươi vì sao sẽ cho Slytherin hạ đạt cái kia chỉ lệnh.”

 Hiển nhiên Severus rõ ràng Slytherin  sở hữu hướng đi, cho dù White không có nói. Draco cũng không chút nào kỳ quái hắn sẽ có vấn đề này, thẳng thắn thành khẩn nói:“Giáo phụ, ta phát hiện này mấy khởi thạch hóa thời gian, đều có có thể phóng xạ hình ảnh gì đó, cho nên mới sẽ làm Slytherin tùy thân mang theo gương. Mà góc chỗ là không dễ dàng nhất thấy rõ đối diện này nọ  địa phương, có thế này làm cho bọn họ ở trải qua góc chỗ khi, trước dùng gương xem xét.”

Tốt lắm.” Đối với dạy con, Severus ngẫu nhiên vẫn là sẽ trực tiếp khen ,“Dựa theo các ngươi đoán rằng  như vậy, nếu ta không liệu sai, cái kia quái vật mười có □ là xà quái.”

Xà quái?” White nhịn không được đi theo nói câu, giống xà dạng  quái vật...... Đã kêu xà quái sao? Này giải thích cảm giác qua cho gượng ép.

 Draco vừa thấy White  sắc mặt, chỉ biết hắn hiểu sai , vì thế giải thích nói:“Xà quái, là một loại phi thường đáng sợ  quái vật, là từ thiềm thừ ấp trứng  trứng gà sinh ra . Chúng nó có sắc nhọn  răng nọc, ánh mắt có thể thông qua trực tiếp  đối diện đem đối phương giết chết. Đúng rồi, bọn họ là con nhện thiên địch, cho nên con nhện hội chạy trốn.”

 Chậm rãi giải thích đứng lên, Draco hồi tưởng đi lên, vài lần hắn quan sát  thạch hóa hiện trường, đều có con nhện thành đội ngũ chạy trốn,

Draco, phụ thân ngươi cùng ngươi nói, lần trước mật thất  mở ra, một người nữ sinh ở toilet nữ đã chết phải không?” Severus đột nhiên sờ sờ cằm, nếu hắn không có nhớ lầm, Hogwart tòa thành nội mỗ gian phế khí  toilet nữ, quả thật có một u linh.

 Chẳng lẽ là cái kia nữ sinh?

 Severus quyết định, đi tra khảo một chút hồ sơ, lại cùng Lucius liên hệ một chút. Nếu nói kia gian phế khí  toilet nữ chính là năm đó  án phát hiện tràng, như vậy...... Không chuẩn nơi đó là nhập khẩu.

 Nhưng là hắn nhớ được, toàn bộ Hogwart đều phiên lần, không có nhìn đến gì nhập khẩu  hoàn cảnh, đó là không phải cần cái gì chỉ lệnh mở ra?

 Đột nhiên linh quang chợt lóe, hắn nghĩ tới Harry. Potter triển lãm xuất ra  xà lão khang, hắc ma vương cũng là một cái xà lão khang, đây là hắn thân là Slytherin hậu nhân  dấu hiệu. Như vậy chỉ lệnh rất có khả năng là thông qua xà lão khang?

 Có lẽ, hẳn là ở nơi đó phế khí  toilet nữ để đặt một cái trí nhớ cầu? Về phần trí nhớ cầu loại này giá cao sản phẩm, đương nhiên là muốn tìm Lucius, ai nhượng hắn đại ý  đem hắc ma vương  linh hồn mảnh nhỏ mang tiến Hogwart!

 Trong lòng có chủ ý, Severus không nói cái gì nữa, hắn chính là cùng White cùng Draco giao đãi:“Đã các ngươi rõ ràng đó là cái gì vậy, các ngươi sẽ không cần nơi nơi loạn hoảng, trở về giao đãi Slytherin thu tốt bản thân  đuôi, ta cần đi ra ngoài một chuyến.”

[HP] Dược tề đại sư (Shiyuka cv) (Damie)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ