L U S T

456 33 6
                                    

Hắn ngồi ở mép giường và nhìn chằm chằm vào cô gái trước mặt. Chúa ôi! Cô ấy đẹp một cách nổi bật, là sự pha trộn giữa nét ngây thơ và sự quyến rũ.

Cô mềm mại, trên thực tế là quá mềm mại và dễ dàng bị tổn thương bởi bất kì thứ gì, vì lẽ đó mà hắn thường xuyên bảo vệ cô quá mức, thậm chí là điều khiển mọi hành động của cô.

"Aah"

Một vài con quạ đen đậu trên thành giường như đang chờ đợi chủ nhân của chúng. Mái tóc mềm mượt của cô trải dài khắp những cánh hoa hồng đỏ trên giường. Đôi mắt tròn lấp lánh nhìn hắn, bất chợt cô cắn môi dưới và tỏ ra ngại ngùng trước người đàn ông ở trên.

Cô đã yêu một con quái vật. Cô căm ghét và coi thường hắn đến tận xương tuỷ. Ấy vậy mà cô liên tục làm tình với người đàn ông sở hữu dòng máu của quỷ. Mỗi khi nhìn vào tròng mắt đen lạnh lẽo đó, trái tim cô lại lỡ nhịp. Cô đã cố ý trao thân thể, tâm trí và linh hồn của mình cho hắn ngay cả khi cô chẳng nhận được gì.

Kim Taehyung - hiện thân của loài quỷ Asmodeus, hay còn gọi là vua quỷ, kẻ cai trị tầng Địa ngục thứ hai và thống lĩnh bảy mươi hai quân đoàn quỷ, được biết đến như nỗi kinh hoàng của các trinh nữ và đại diện cho sự sắc dục.

Cô không tài nào nhớ được việc mình vướng tình ái với một Asmodeus như thế nào. Chỉ biết rằng hắn là một kẻ không có trái tim, không chút lòng thương xót khi sát hại hàng trăm, hàng triệu người. Hắn khinh miệt loài người, đặc biệt là những người cha xứ hoặc linh, giám mục. Tuy nhiên, hắn lại có một ham muốn tình dục với con người, và đối tượng thường là các trinh nữ trẻ. Bởi vậy, hắn được coi là nỗi sợ của toàn thế giới và bị truy nã bởi các pháp sư vĩ đại.

Vào năm ngoái, hắn đã thành công sát hại toàn bộ con người tại nhà thờ lớn trong thị trấn biển. Người duy nhất còn sống và cũng bị hắn lôi đi chính là cô. Đôi lúc cô đau lòng khi nghĩ rằng hắn chỉ xem cô như một món đồ chơi, thứ giải khuây cho sự thú tính của hắn. Nhưng theo thời gian, cô đã yêu hắn một cách điên cuồng. Thứ tình cảm này khác với thuở nhỏ khi cô đem lòng yêu cậu nhóc xóm bên, nó non nớt và trẻ con. Còn giờ thì với hắn, trái tim cô râm ran, đôi môi run lên và hắn đốt cháy tâm hồn cô. Nó khiến cô trở nên mạnh mẽ nhưng cũng thật yếu đuối. Cô khao khát hắn, mong muốn được ở trong vòng tay hắn mỗi khi hắn làm tình với cô, được nằm dưới cơ thể cường tráng đó và rồi hắn vuốt ve bên trong cô đến khi cô không thể động đậy thêm nữa bởi sự sung sướng.

Cơ thể cô rung lên dưới sự va chạm của hắn. Hắn lướt hai tay lên xuống những đường cong thuần thục của cô, hắn thề rằng cô sẽ bị tất cả phụ nữ trên thế giới ghen tị khi sở hữu đường cong hoàn hảo và đúng chỗ như vậy. Chưa bao giờ hắn cảm thấy say mê cơ thể phụ nữ đến thế. Taehyung luôn tự cho rằng bản thân hắn hoàn hảo và có sức hấp dẫn với tất cả mọi phụ nữ. Song giờ đây chính hắn lại mắc kẹt trước cơ thể của cô tại đây, đẩy vào và rút ra trước những đường cong mềm mại ở hông, đùi, ngực, thậm chí còn nhiều hơn nữa. Cho đến khi đủ để đáp ứng hắn.

THE SEVEN DEADLY SINS // Jisoo // BangpinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ