Từ mạt đời đến tương lai

607 7 0
                                    

Nguồn: tangthuvien.vn

[ theo mạt thế đến tương lai ]

Thứ nhất chương

“Không cần --” Một tiếng rống to, mãn tiểu man theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, nàng mơ thấy chính mình bị đông nghìn nghịt một đám đánh mất cấp phân ăn luôn , này mộng tiểu man đã muốn hợp với làm tốt vài ngày , mỗi lần đều mơ thấy chính mình ở một đám tang thi lý đông trốn xizàng, vì tìm kiếm thực vật, vì cố gắng còn sống mà liều mạng liệp sát bọn họ, cuối cùng bị nhất chích tang thi sẽ cắn được tình huống hạ theo trên tường thành rớt đi xuống, ngã chết .

Ngoài cửa sổ vẫn là đông nghìn nghịt một mảnh, thực không jing thần tiểu man nhu nhu chính mình tóc dài, đầu giường thượng đồng hồ báo thức, biểu hiện là 2018 năm 3 nguyệt 22 hào 04:32 phân. Nàng còn nhớ rõ trong mộng có cái tang thi bắt được chính mình tóc, hướng mặt mình thượng cắn tới, nhớ tới kia chích tang thi sẽ cắn được mặt khi, miệng ghê tởm thịt nát, tiểu man quyết định chờ trời đã sáng trước tiên sẽ đi tiễn tóc. Cho dù không có mạt thế, chính mình hiện tại tóc dài cũng trở nên thực chướng mắt .

Ở trên giường càng nghĩ càng sợ hãi tiểu man, cảm thấy yết hầu làm khát, cảnh trong mơ rất chân thật , cầm lấy đầu giường thủy chén uống hai nước miếng, theo sau tưởng thả lại đi thời điểm, thủy chén đột nhiên không thấy ! Tiểu man phịch một chút đứng lên, trước tiên đi bật đèn, đem toàn bộ phòng ngủ tìm khắp lần cũng không có tìm được. Tiểu man nhìn chính mình thủ, đột nhiên cảm thấy thế giới huyền huyễn , vừa định đến “Đi đâu đâu?” Lúc này thủy chén lại xuất hiện ở tại trên tay. Không gian, mỗi ngày ngủ tiền xem tiểu thuyết nhiều như vậy, tiểu man phản ứng đầu tiên chính là trong truyền thuyết không gian.

“Đi vào”“Đi ra”“Đi vào”“Đi ra” Tiểu man nhìn này nơi tay đi lên hồi xuất hiện thủy chén, thiếu chút nữa không bính đáp hét rầm lêm, rất khiếp sợ, rất hưng phấn phân, rất bất khả tư nghị . Mấy chục giây sau nàng, hít sâu làm cho chính mình bình tĩnh xuống dưới, học tiểu thuyết lý miêu tả như vậy, tập trung jing thần lực đi dọ thám biết chính mình không gian. Hơn mười phần chung sau khi đi qua, tiểu man lộ ra ngẫu hứng phấn, lại tiếc nuối ánh mắt. Nàng nghĩ đến chính mình hội giống người nào tiểu thuyết lý nữ chủ như vậy có được một cái có thể trữ vật có thể gieo trồng không gian đâu, đáng tiếc dọ thám biết hoàn sau mới biết được, nguyên lai chính mình chính là thức tỉnh rồi không gian dị năng. Bất quá không gian rất lớn, có hai cái bãi bóng lớn nhỏ, kỳ thật có thể có được lớn như vậy không gian nàng hẳn là thỏa mãn , có cái dị năng tổng so với không có cường không phải.

Tiểu man bắt đầu mặc quần áo rửa mặt, sớm như vậy tỉnh lại, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, không bằng cấp chính mình làm đốn phong phú bữa sáng. Tại trù phòng biên hừ tiểu ca biên tiến tiến xuất xuất thí nghiệm không gian dị năng. Bỗng nhiên tiểu man ca hừ không nổi nữa, ở trong mộng chính mình giống như chính là thức tỉnh rồi không gian dị năng , cho nên mới hội đi theo người khác đi thu thập thực vật. Như vậy hiện tại chính mình dị năng thức tỉnh rồi, có phải hay không cũng liền ý nghĩa, mạt thế muốn tới , trong mộng chính mình sẽ chết đi, có phải hay không cũng sẽ biến thành thật sự? Nghĩ đến cảnh trong mơ lý chính mình chết đi kia một khắc, tiểu man không tự giác tay chân rét run run run đứng lên.“Phanh --” Trong tay đồ ăn thoát phá thanh âm bừng tỉnh lâm vào khủng hoảng trung tiểu man.

Từ mạt đời đến tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ