Thứ chín mười bảy chương chịu tập
“Hừ ~~ nguyên lai thật sự là cái da lông ngắn nha đầu!” Đan Phật giáo thụ cao thấp đánh giá tiểu man vài lần, căm giận hừ lạnh một tiếng.
“Của ngươi này suy luận đều là lí Hoài Đặc cái kia lão gia này nói cho của ngươi đi! Nếu không ta tò mò rốt cuộc là như thế nào nhân, nói ra như vậy một phen lý luận, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi hội thật sự đi chỗ đó cái phân khối lạp gieo trồng tinh sao? Ta muốn là không hiếu kỳ, sẽ không hội gặp được lần này tập kích. Xú nha đầu, này đó đều là vì ngươi ~~”
Hỉ nộ vô thường quái tính tình, mọi người đến là đều có nghe thấy, nhưng là hiện tại chính mắt gặp được lí Đan Phật giáo thụ như vậy đại đột biến, vẫn là làm cho mọi người có chút không thích ứng.
Dù sao, vừa đức bọn họ từ nhận được lí Đan Phật sau, hắn vẫn biểu hiện chính là thực trầm mặc, nhất khác thường chính là này vài cái giờ rối rắm trung lải nhải. Không nghĩ tới hắn hỉ nộ vô thường đến là ở lúc này hiện ra.
Đối với như vậy lí Đan Phật, tiểu man đến là có chút buồn cười nhớ tới trước kia Kim Dung tiểu thuyết trung chu bá thông hình tượng, tuy rằng lời nói có chút phẫn nộ, nhưng là cẩn thận nghe tới lại có vài phần tiểu hài tử sinh khí khi biểu hiện.
“Đan Phật giáo thụ, ngươi như thế nào chỉ biết không phải ta chính mình nghĩ ra được đâu? Ngài lại không biết ta, lại càng không hiểu biết ta phân khối lạp tinh cầu cấu tạo và tính chất của đất đai cải tạo, lần này yêu ngài tiến đến, cũng là muốn tiến hành học tập cùng thảo luận, nếu ngài không vui ý, cùng lắm thì lần này an toàn sau khi rời khỏi đây, ta phái người đưa ngài trở về tốt lắm, ta phân khối lạp không ngài giúp, bất quá là nhiều phiền toái một đạo trình tự làm việc thôi.”
Lúc này tiểu man bày ra mãn không thèm để ý bộ dáng, thế nào còn có vừa rồi cung kính, hoàn toàn này đây ngang hàng tương xứng, xem an đức lỗ cùng kiều hiên đều khẽ nhíu mày. Kiều Trì lại ở một bên âm thầm gật đầu, kia nhưng là hắn muội muội, dựa vào cái gì bị một cái tính tình cổ quái xú lão đầu khiển trách.
“Hừ ~~ một đạo trình tự làm việc? Tiểu nha đầu, yếu thật sự là một đạo trình tự làm việc đơn giản như vậy, ta nghĩ lúc trước ngươi cùng lí Hoài Đặc, cũng sẽ không lớn như vậy phí hoảng hốt mời ta tiến đến đi! Tuổi không lớn, khẩu khí không nhỏ ~~” Lí Đan Phật không ai bì nổi hừ lạnh một tiếng.
“Là, tựa như ngài nói , quả thật không phải một đạo trình tự làm việc đơn giản như vậy, nhưng là không có ngài. Chúng ta nhiều lắm là tốn nhiều chút tiền tài nhân lực, chỉ cần chúng ta phân khối lạp rau dưa có nhân nguyện ý ăn, nguyện ý mua, ngài cảm thấy này đó còn có thể là vấn đề sao?”
Lí Đan Phật nhìn vẻ mặt tự tin tiểu man trong lòng đả khởi tính toán. Xem nha đầu kia xác thực không giống bình thường hạng người, nếu này suy luận thật sự là lí Hoài Đặc nghĩ ra được , chỉ sợ đã sớm công bố hậu thế , dù sao cái kia lão nhân nhưng là thực công chính .
Nghĩ đến đây, nhìn nhìn lại tiểu man hành động, lí Đan Phật đột nhiên cảm thấy này tiểu nha đầu có lẽ thật là khối bảo.