PLAIGH'S POV
"AHHHH! Please stop! Masakit! Please stop. Pleaaasssse! Ang tigas naman eh!"
"Syempre matigas 'to. Tiisin mo na lang."
"WTF! Tama na! Hindi ko na kayaaaaa!"
"I can't stop milady. Masakit ba talaga?"
"Asshole! Kanina pa ako nasasaktan! Ang laki laki n'yan!."
At tumawang-tumawa lang ang walangya kong butler!
"I quit! Ayoko na!" at tumayo na ako sa kama ko. Iniwan ko s'ya at dumiretso ako sa CR. Lalabas lang ako pag lumabas na sya sa kwarto ko. Ano nga ba talagang nangyari?
Flashback- Sa Restaurant
"Ano ba talagang gusto mo?!!"
medyo napalakas na sabi ko. Dahilan para lalo kaming pagtinginan ng mga tao. Actually kanina pa naman talaga kami pinagtitinginan coz' we're making a scene na. Duh.
"May alam akong pampatanggal stress." He said while grinning.
"Hindi ako naistressed!" then I rolled my eyes. At tumalikod na ako sa kanya. Gosh. I'm being a liar na.
"Talaga? Eh bakit---" hindi ko na s'ya pinatapos. Humarap ako sa kanya. Hinawakan ko yung braso n'ya at...
"Then dalhin mo ako sa lugar na hindi ako maistressed."
-end of flashback-
At HINDI TALAGA AKO NAGULAT nung dinala n'ya ako sa kwarto ko. Really =___= Anong ginawa namin?
.
.
.
Nag
.
.
Arm wrestling.
Dahil kung may thumb wrestling daw, edi may arm din. Tawa tayo sa joke ni Mickser.*insert my sarcastic laugh here*
Akala ko naman matatanggal stress ko. Eh ang laki kaya ng braso n'ya tapos ang tigas tigas pa. My poor braso, namumula. Ang sakit talaga. Dapat masesante na yung langyang butler na yun.
teka? nakaisip na nga pla ako kung papaano
Hmm.. How will I seducing my pervert butler???
Hmm... Patayin ko nalang kaya madali... hindi pwede baka makulong ako mas malala... No choice dun nalang ulit ako sa seducing him..
Sabagay jan naman ako magaling∩__∩
*TOK..TOK..*
" Mylady round 2?? " tsk.. mas nakaka depress at masakit yun!!
Lumabas na ako ng CR at nakita ko naman ang magaling kong butler sa na todo ngiti..... panget niya
"Tsk.. bibigyan nalang kita ng picture ko, yun nalang titigan mo ^_^ " lakas naman ng hangin sa katawan ng lalakeng to!
" Balita balita saradong sira... nakararanas na po tayo ng Super Typhoon Mickser sa isang mansion sa manila "
ginawa ko pang mic yung kamay ko habang todo paikot ang kamay ko sa mukha ni Mickser
"Lakas ng topak mo!!.. Round 2 na kasi, promise ikaw na ang makakascore!!"
"Ayako na sobrang sakit naman" tsk.. hanggang ngayon nga namumula pa yung ARM ko
"Sa una lang yan! atsaka masaya naman ah! " masaya daw nakakadepress kaya ung kanya (arm) ang laki kasi ang tigas tigas pa!! sa tingun nya makakascore ako dun?
BINABASA MO ANG
SEDUCING MY PERVERT BUTLER (ONHOLD)
RomanceMickser- I will do everything to protect her because I.... love her Plaigh- I will Seduce him because I need to... Mickser- but how can I protect her if I know that she wants to get rid of me Plaigh- I only want to show my parent that I don't need b...