**COMPLICATED LOVE

12.3K 73 30
                                    

dedicate ko to kay mira tan cha..ayyt..haha gurrrl salamat sa pag payag na mapromote to sa wall mo..hihi thanks..nga pala hati tayo kay CK???UWAAAAAH HEHE..

THANKS ULET<3

------

**COMPLICATED LOVE

NICCA'S POV

"sunget!!"

"sunget!!"

*tsup* 0.0

"ARAY!!ano ba sunget mo talaga ba't ka nanghahampas ahh??"sabi ni rich..halikan ba naman ako ehh..nas public place kame kaya buti sana kung nasa kwarto lang kame...aba pwedeng pwede!!^.^

"ehh kasi naman po,kanina pa kita tinatawag jan!!!ang layo ng tingin mo ang layo pa ng iniisip mo!!!wag naman ganun nicca...andito na nga ko sa tabi ako pa din iniisip mo??grabe naman na ata yang pag ka inlab-ARAY!!!"sabay himas niya sa braso niyang hinmapas ko sakanya..napakyabang talaga netong rich na to >.< pasalamat siya HOT at GWAPO siya,kundi matagal ko ng iniwan to!!

"ba't ba napakayabang mo ha??"sigaw ko sakanya...oo sigaw yun!!pasalamat siya andito kame sa langit at dalawa lang kame,kundi napahiya siya saken>:D

Nagulat naman ako ng bigla niya kong niyakap nakapatong yung baba niya sa balikat ko,magkatabi kame niya pero parang back hug!!ahh basta imaginine niyo nalang:D

"hindi naman ako mayabang sunget ehh...confident lang ako na SOBRANG MAHAL mo ko..."sabi niya ng...ahh shit!!ba't ang lambing ng boses niya??tapos ang gwapo niya pa!!naman ohh..baka hindi ako makapgpigil neto masungaban ko to dito!!>.<

Humarap ako sakanya face to face na kame ngayon pero nakayakap padin siya saken at

"ARAAAAAAAAAAAAAAY"

"hahahaha"kinurot ko nakakagigil ehh...hinawakan ko yung cheeks niya,namumula,ano ba yan ba't muka siyang baby??mas makinis pa yung balat niya kesa saken...tapos ngayon super pula,pati yung lips niya napakapula din..kainggit..pero ang swerte ko ,kasi ganito kagwapo nagmamahal saken..hihi

"chakit naman"sabi niya hinihimas padin niya yung cheeks niyang kinurot ko..

"sorry po!kagigil ka kasi ehh"sabi ko nalang..tapos hinalikan niya ko!!ano ba naman yan,magnanakaw nanaman siya ng halik?pwede naman siya magpaalam..

"ayan okay na bati na tayo ^.^.......pero ba't ba parang napakalalim ng iniisip mo, ang layo din ng tanaw mo!!ano meron??"tas niyakap nanaman niya ko,hinawakan ko nalang yung kamay niyang nasa waist ko..

I just saw ashley and prince kissing,and it was just not a kiss for pete's sake,it was a long kiss,ang yung pinaka nakakainis???and I am referring to prince, he is the one who insisted the kiss.Pno ko nalaman??he is the one who do the first move,as simple as thet!and after they kiss?ashley hugs him!!!oo bestfriend ko si ashley,kaibigan ko si prince,alam ko yung pinagdaanan nila,alam ko yung dahilan ng bestfriend ko ba't siya umalis!!pero naman ohh!!

Pano si KC??buntis yung tao!!although ayaw niya sabihin,pero kasi naman,prince told her that he loves her,na nakalimutan na niya si ashley na siya na talaga,pero ano to??naawa ako kay KC,pati na din kay ashley,pero mas nakakaawa si prince!Baket??it was effin hard to choose between KC and ashley..

Pero pwede naman siyang walang piliin diba??mas madali,pero alam naman naten na in the end,pipili at pipili siya...

Pero sana sa huli tama ang taong pipiliin niya..may masaktan man,atleast may liligaya padin sa huli.

"oi sunget ano bay an,iba ba yang iniisip mo??kanina pa yan ahh..nagtatampo na ko sayo.."sabi ni rich na parang nagtatampo..

"panget?"

Casanova's first love(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon