dahil madrama etong ud kong to
dedicate ko kay girlinlove ..galing kasi niya magpaiyak ehh hoho
hello te jade haha
ako na FC..AHEHEHE
-----
** I'M TIRED OF YOU:'(
ASHLEY'S POV
Bumalik si prince sa room ko...halo halo na yung ekspresyon ng muka niya pagpasok niya parang nasasaktan siya pero parang galit!!anong meron??
"prince!!"sabi ko nalang..tumingin siya saken tapos bigla niya kong niyakap!!
"ashley ashley niloko niya ko..she's not pregnant!!niloko niya ko ashley niloko niya tayo...ang selfish niya..kala ko ba mahal niya ko??pero ba't ganun??Baket??hindi ko matanggap ashley of all people si kc pa!!!niloko niya ko!!!"sabi niya habang umiiyak..ano ba yan..saken talaga siya umiyak??nasasaktan ako HELLO!!,ganito niya kamahal si kc??ganito??pero ano daw??hindi buntis si KC???ibig sabihin kung hindi niya kame niloko baka masaya na kame ni prince ngayon??
"pero tangina tangina ashley!!!ba't hindi ko magawang magalit sakanya..naiinis pa ko sa sarili ko dahil sa sinabi ko sakanya!!!!"</3 okay payn!sabi ko nga diba??mahal na mahal niya!!!pero hindi naman na ko super nasasaktan!!slight na lang !!kasi kasi ganitoo...
-flashback-
"ahh dok ba't po ba siya hinimatay kanina??may sakit po ba siya oh ano??"tanong ni prince sa doctor..bigla akong kinabahan hindi ko alam kung baket..parang may masamang manyayare ehh...
"depression lang iho...wag ka mag alala wala naman masamang manyayare sa kaibigan mo..siguro madami lang siyang naiisip..hindi na kakatulog ng maayos at siguro hindi nakakakaen ng maayos.."sabi nung doctor...actually tama siya..hindi ako makatulog ng maayos at makakaen..sobra ko kasing dinamdam yung nangyare samen ni prince masyado akong nasaktan...akala ko kasi makakasama ko na ulit siya..akin na ulit siya..parang tanga na nga ko minsan ehh..nagiging stalker nanaman niya ko,gaya lang nung pag uwi ko dito..pag nakikita ko siyang tumatawa kasama si KC ang sakit sakit ng nararamdaman ko..parang pinupunit yung puso ko...
Gusto ko na mamatay nung time na yun!gusto ko na magpakamatay..but before that tinawagan ko si nicca..my bestfriend..pumunta siya sa tinutuluyan ko..siya lang ang kadamay ko sa mga panahong yun ,alam niya yung balak ko..pero nagbago yun nung kausapin na niya ko talaga.
"Bessie wag namanganyan oh..hindi lang si prince ang tao sa mundo.hindi lang siya ang lalake sa mundo!kung hindi mo mahal ang sarili mo Bessie dahil jan sa iniisip mong gawin,please maawa ka naman sameng mga nagmamahal sayo.hindi lang kay prince umiikot ang mundo mo!bessie kasalanan sa diyos yang gagawin mo!!..siguro hindi lang talaga kayo ang para sa isa't isa Bessie..maganda ka naman ahh?matalino..mayaman mabait,madaling mahalin,Bessie believe me makakahanap ka ng MAS pa kay prince!!okay Bessie??i want you to listen to me...wag mo ganituhin ang sarili mo!!just be happy for him and for KC lalo na sa magiging baby nila okay??"naaabsorb ko yung mga sinasabi ni Bessie saken pero
"pero Bessie nagpromise sya sakin!!that night sabi niya ako na ang pipiliin niya..nag I love you siya saken Bessie..sabi pa niya wala ng makakapag bago nun!!..mahal nya daw ako Bessie mahal nya daw ako!!"..humahagulgol na ko nun habang yakap yakap ako ni Bessie..alam ko umiiyak na din siya..tinanggal niya yung yakap niya saken..hinawakan niya both cheeks ko
"Bessie let me explain this okay??"tas nag nod ako!
"Bessie mahal ka ni prince ...pero Bessie MAS mahal niya na si KC!!just accept the fact!!maybe prince is just confused about his feelings for you and KC..pero alam mo Bessie??sa nakikita ko??mas mahal niya talaga si KC!!bessie try to look at princes's eyes makikita mo yung sinasabi ko!!ayaw kitang saktan Bessie pero yun ang totoo.indenial kasi si prince pag dating kay KC una palang..oo umamin na si siya kay KC,Pero nung bumalik ka......naguluhan nanaman siya..pero alam ko hindi dahil sa sinasabi niyang mahal ka pa niya..siguro namiss ka lang niya...alam mo kung ano ang problema sa inyo???CLOSURE!!kaya siguro nakatatak na sa isip ni prince na may something pa siya for you...well infact wala na talaga.sa isang relationship pag natapos to ng walang matinong usap!!mahirap umabante,ung isa dito hindi agad makakalimot,hanggang dalhin niya yun sa mga susunod na araw at mga relasyon..sa sitwasyon niyo ni prince??pareho kayo hindi makakasulong niyan hanggat walang matinong usap!!tatlo kayong masasaktan..kaya Bessie please...mag usap na kyo..pagkatapos niyo mag usap sabihin mo saken kung anong feeling..okay ba??"
BINABASA MO ANG
Casanova's first love(Completed)
JugendliteraturSi Prince Andrew Gomez.Isang School Hearthrob. Hindi naman macho pero cute/gwapo.Isa siyang gwapo, mayaman, matalino.Sige na!Pero SUPER SNOB niya.Gwapo eh.Isa lang naman ang nakakapanlambot ng puso niya.Ang girlfriend na si Ashley Rivera, she was hi...