" PUSANG KINALBO NAMAN ! HOY NAKIKINIG KA BA SAKING IMPAKTA KA? HELLO? YUHOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO BESPREEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEENNNNNNNN!!! "
sigaw ni Alexia na nakapagpabalik sa katinuan ko." h-ha? Ano nga ulit yun?" anas ko naman sa kanya. Matapos nito ay nagbilang na ako ...
3..
2...
1....
" ANAK NG?! KANINA PA AKO DITO DADA NG DADA HINDI KA NAMAN PALA NAKIKINIG!..ANO UULITIN KO ULI SA SIMULA?,,PANG ILANG ULIT NA TO UBOS NA LAWAY KO,NAPAPAOS NA AKO AT MATUTUYUAN NA AKO NG PAWIS SA SWEAT GLANDS KO KAKASALITA NG WALANG TIGIL TAPOS GANYAN KA PA RIN? BAKA NAMAN GUSTO MONG IUMPOG KO NALANG YANG ULO MO DITO SA PADER NA TO? O KAYA PARA MASAYA TARASA LABAS AT IPAPASAGASA KITA DUN---"
At iyan na nga, nagbubunganga na naman siya. Tama naman kasi siya, pang ilang ulit ko nang pinapaulit sa kanya ang mga sinabi nya kanina, kaso wala wala akong maintindihan." HEP! Okay na stop, tigil. Ratatat ka ng ratatat dyan sige na ag mo n ulitin di ko rin naman maiintindihan, masyadong magulo ang utak ko ngayon " saad ko na siyang nagpatigil sa kanya. Ngunit sa di malamang dahilan ay huminga siya ng malalim at pinakatitigan akong mabuti habang nakakunot ang noon a tila gusto na ngang totohanin ang kung anumang siasabi niya kanina. Matapos ang ilang minuto ay bigla na lamang nanlaki ang mata nito.
" HOY! FOR YOUR INFORMATION, MATAGAL NG MGULO ANG UTAK MO, WAG AKO. AT KUNG IKUKUMPARA MO ANG SARILI MO SA AKIN AY DI HAMAK NA MAS MAY SIRA KA SA TUKTOK...BUT YOU KNOW WHAT?..PINAGGAGAGAWA MO NGAYON NAIISIP KO TULOY NA ANG PINAKAIINGATAN MONG LABI EH NAHALIKAN NA NG KUNG SINONG PONCIO PILATONG KURIMAW---"
"yeah right"
" AT DAHIL DAKILA KANG ULAGA AY PARA KA NG NATAKASAN NG KALULUWA NGAYON-WAIT WHAT?!". Gulat at natitigilang sabi nito na halos maging kalapit na ng histyura ko ngayon sa sobrang putla.
Yes, you heard me right. Wala na ang pinakaiingatan kong first kiss at hindi ko alam kung paano pang nagpoproseso sa utak ko ng mga ginagawa ko dahil sa lintik na umangkin ng first kiss ko. I've been saving myself reserved for almost 18 fucking years and then...gosh! what the heck did just happen now? Wala na, and it's because of that stupid brat. Tengeneng buset sya!!!!...
BINABASA MO ANG
We Never Know
Historia CortaI'm just an ordinary girl born from a broken family. My name is Shaina.