Cuộc gặp gỡ định mệnh

62 4 0
                                    

Alux,

Ta kể nàng nghe 1 câu chuyện
Về cái tuổi dậy thì đến muộn của ta.
Nàng biết không? Gần đây ta phải đi học bồi dưỡng để làm test. Thật ra là ngẫu nhiên BỊ chọn phải đi chứ ta cũng chẳng thích thú gì. Nhưng học sáng 7h thứ 2-3-4-5 . Và biết điều gì xảy ra không?  Ta kể cho nghe.

Buổi đầu tiên ta đến hơi muộn, nhìn chung quanh thì người đã ngồi đầy, ghế sau thì trống nhưng ta bị cận nên có tìm kiếm xung quanh. Phát hiện giữa đường đi có 1 chỗ trống, thế là vèo vào ngồi.

Thì ra bên cạnh là 1 cậu bạn nam mang áo quần full đen chất ngầu đang đọc truyện gì đấy, hình như tiểu thuyết phương tây... Nhìn lại cũng đẹp lắm. Ta ngồi mà ngắm nhìn đến nghiện luôn ><

Nhưng bên cạnh bạn nam kia là bạn nữa ta quen...

Ta mới vẫy vẫy bạn nữ kia, vậy mà bạn nam kia á, bạn ấy đứng dậy, đi xuống ngồi cuối để ta và bạn nữ kia ngồi chung ><

Đáng yêu chết đi được!

Buổi học diễn ra và kết thúc trong sự hồ hởi phấn khởi điên cuồng của ta :v
Nhưng cống nhận ta mê trai thật Alux à ^~^
Buổi thứ 2 , ta đến sớm ngồi vị trí ngoài, tức là bên phía trong còn chỗ trống, ta đến sớm hơn chàng kia nhưng ta chưa ăn sáng, đói quá vừa đứng dậy ra mua bịch sữa milo thì chạm mắt chàng kia đang đi vào ( và ta chỉ vừa chớm mông lên thôi) thế mà bạn kia lướt qua ta luôn và đi thẳng xuống ngồi bàn cuối. .. So sad. - -|||

Khi hút sữa xong vẫn cảm thấy đau lòng.
💔💔💔
Nhưng chỗ ta ngồi bỗng dưng khác thường, nó có 5 cái ghế! Nhiều hơn dãy bàn khác 1 cái. Thế là vị trí được đặt ra như sau: bạn nữ 1 (ta quen)- bạn nữ 2 - ta -2 ghế trống!!!

1 bạn nữ khác vào trễ nên ngồi kế bên ta--còn 1 chỗ trống...

Trời xui đất khiến thế del nào thầy lại bảo chàng bàn cuối kia lên trên này...

Thứ tự trở thành bạn nữ 1 -bạn nữ 2-ta-bạn nữ 3- chàng nam sinh

Tuy có bạn nữ chen ngang nhưng ta chỉ có ít khó chịu thôi bởi vì ta có góc nhìn "hợp lý" để ngắm bạn ấy khỏi lộ liễu. Vậy mà qua 2 tiết , thế del nào bạn nữ 3 chuyển xuống ngồi dưới kia thành ra ta vẫn ngồi bên cạnh bann nam kia~~

A~~~ ngại chết được!

Ngày thứ 3 vẫn như thường lệ ta ngồi bên cạnh chàng >< hihi

Bước tiến đáng kể là ta mở miệng hỏi chàng :" Ê, đối lưu là gì? "

Chàng nhìn ta.... Rồi lắc đầu...

:-'(

Ngày hôm nay, đúng là ngày cuối cùng ta được gặp chàng~~

Sáng ra cố gắng đến trễ để được ngồi chung với chàng. Đúng như dự đoán, chàng ngồi phía ngoài kia!

Thứ tự hôm nay vẫn là bạn nữ 1 (quen) -bạn nữ 2 (mới quen) - ta- chàng ❤ ~~~~

Hôm nay ta mạnh mẽ ghê luôn á!
Lúc đầu ta hỏi bạn nữ 2 sinh ngày mấy để lấy đà hỏi bạn nam. Alux cũng biết đó, để ý người ta thì rất rất rất muốn có thêm thông tin từ ng ấy thôi mà >< thế là ta quay sang hỏi :Ê J___, mi sinh ngày mấy? " "Ngày 5" "Tháng mấy? " "Tháng 2" Ối mẹ ơi~~~~~~~~~

Trả lời cực đúng tính chất câu hỏi khiến ta biết rằng chàng này nghiêm túc gớm. Nhưng mà điều ta muốn nói ở đây là~~~ CHÀNG CÙNG NGÀY SINH THÁNG SINH CỦA TA!!!! Tức là chúng ta sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm đó má~~~~~~

Ta bừng lên đáng kể luôn~~~

A~~~~ muốn hét quá đi~~~~

Thế là sáng đó ta cứ cười tủm tỉm hoài~~~

Quảng thời gian đó ta cứ ngắm bạn mãi ~~ lộ liễu đến mức bạn lấy tay che mặt rồi quay đi luôn~~~

Cái hàng động đáng yêu chết~~~~
😍😍😍

Cảm nhận mình cũng.... Quá lố rồi.....

Nhưng Alux nàng biết không?

Ta cứ nghĩ lần này là lần cuối ta ngồi cùng bàn với chàng ai dè ta biết được thông tin chàng học bồi dưỡng tiếng pháp cùng xuất với ta trong thời gian qua!!!!!!

Tức là đã học cùng lớp Pháp tận gần hết năm. Vậy mà ta chẳng hền ấn tượng gì cả luôn !

Mô Phật! Thiện tai!

Thực sự mà nói thì... Ta.... quá sức tưởng tượng rồi!!!!!

Cái cảm nhận đầu tiên của ta về chàng là " Tên này mặt hằm hằm như hận cả thế giới lấy cắp tiền hắn không bằng! "

Thế mà giờ ta lại trúng tiếng sét ái tình ~~~

Thật sự ngại chết ~~

Chàng học giỏi lắm, thi điểm đầu vào văn 95 điểm thế mà bị ba mẹ cho học ban A Toán Lý Hóa... Trong khi chàng chuyên Văn...

Còn đi bồi dưỡng hóa nữa cơ 😝😝😝

Giỏi toàn diện luôn! 😃😃😃

Trong lớp á, tay bạn kia đẹp đến mức ta nhìn mà chảy nước miếng cả thôi ~~~

Ta bị thua thiệt dữ lắm~

Đen hơn, ngu hơn, tay ko đẹp bằng, nhan sắc có hạn...

Ta biết chắc chắn chàng có vài cái "vệ tinh" bu bám cho coi.

Vì đẹp và giỏi thế cơ mà! ><

Sáng mai kiểm tra Pháp~~~

Được gặp chàng~~~

Mà thật ra, học chính khóa thì chàng cách ta 1 lớp cùng 1 dãy phòng~~

Gặp nhau thì dễ mà bắt chuyện nó khó kinh người!

Haiz mà dù sao ta vẫn cứ phỡn cái vụ "Ngày 5-2 hai thiên thần được sinh ra ~~~"

Phán "Quả là duyên số a~~" thì chắc ta bị ATSM quá rồi... Nhưng .... Mà thôi...

Nhưng mà ta đã thích chàng mất rồi...
Một nửa kia ơi hãy về đây đi!

Thật là gần cũng gần mà xa cũng xa...

BẠN CÙNG BÀN 4DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ