hôm nay tỉnh gangnam-gu của seoul, hàn quốc trời âm u lạnh lẽo một cách u buồn hơn mọi lần.
jaebeom một mình dạo bước trên đường tới trường, từ tốn bước đi. hôm nay jaebeom mệt mỏi lắm, chìm trong những suy nghĩ rắc rối, thi thoảng lại lẩm bẩm vài câu hỏi hiện ra trong đầu"trưa nay ăn gì đây, rắc rối quá... "
"hôm nay canteen đóng cửa, đói bụng sao học được đây..."
jaebeom chìm trong thế giới suy nghĩ, câu hỏi lát nữa ăn gì luôn là một câu hỏi rất khó trả lời với nhiều người, jaebeom là một trong số đó.
mãi lo suy nghĩ, jaebeom không để ý rằng điện thoại trong túi rung lên mấy hồi...bạn có tin nhắn từ markiepooh
7:15
markiepooh: hey annabi
markiepooh: cậu đang ở đâu?
đi học với tôi đi.markiepooh: chắc cậu đi học rồi :v
see you later, brojaebeom đi ngang qua nhà của jinyoung, có lẽ cậu ấy đã đi học trước rồi. jinyoung lúc nào cũng gương mẫu đúng chuẩn nam thần lớp người ta, điềm tĩnh thế mà lâu lâu cũng phũ không ngờ . à hình như jaebeom nhớ ra điều gì đó...
"park jinyoung hẹn mình một chầu bánh bao :v"
nhớ hồi jinyoung để jaebeom ở ngoài trời lạnh vì sợ bị nạo, sau đó để dụ jaebeom đừng nạo mình, park jinyoung hứa sẽ bao jaebeom một chầu bánh bao tặng kèm sữa dâu miễn phí. nhớ tới đây, jaebeom chạy một mạch đến trường, trời cũng bắt đầu tối đi.
.
.
mưa rơi lộp bộp lộp bộp bên mái hiên, dãy d của trường gangnam rộn rã những tiếng nói"ôi mưa rồi... "
jaebeom thì thầm với tâm trạng không vui mấy. chẳng hiểu thế nào mà dạo gần đây tâm trạng anh tuột dốc nhanh chóng, chán chường với mọi thứ xung quanh. jaebeom truớc giờ tuy không thích mưa lắm nhưng hôm nay, jaebeom cảm thấy mưa mới là tốt nhất. ít ra nó sẽ là thứ giúp tâm trạng buồn bã vơi đi bớt phần nào.
anh đi dọc hành lang với mong muốn gặp ai đó sẽ khiến tâm trạng mình tốt hơn...
'bịch'
anh đụng phải ai đó...
"ôi ai thếeee"
giọng nói lãnh hót vang lên suýt át cả tiếng mưa. cả hai đều mất đà lùi về sau vài bước. jaebeom nhìn về phía có tiếng nói kia, là một học sinh... nhưng hình như đây không phải học sinh ở d. jaebeom nhìn người kia chợt nhớ ra, hình như cậu này duới jaebeom 1 khối.. tên gì quên rồi nhỉ?
"youngjae nha"
hửm? jaebeom bất ngờ chú ý tới người kia
"nãy giờ nhìn tôi hoài thế"
"..."
"à xin lỗi nha, lúc nãy tôi đi không để ý lắm"
jaebeom feeling bất ngờ và hiện đang loading trong đầu. thằng nhóc này không biết chủ ngữ là gì thật hả... ôi thần bánh ơi cứu jaebeom. anh thật sự ba chấm rồi nè...
"ê... "
nguời kia khều jaebeom
" hông nói gì hết hả"
jaebeom củ chuối lời.. ai đó xuất hiện mau đi, jaebeom sắp hold không nổi rồi
"ý jaebeom hyung hả? "
may quá cơ, thần bánh đã nhìn xuống jaebeom. jinyoung park đã xuất hiện
" youngjae nữa? sao đứng đây cả thế? "
" ý? anh gọi đây là hyung hả? "
haha.. jaebeom cần thần bánh đưa đi gấp, mệt mỏi với thế giới quá đi thôi
" ảnh bằng tuổi anh cơ mà sinh đầu năm nên phải gọi vậy ấy"
"cơ mà em gọi jaebeom hyung là gì đấy jae? "
" em không biết gọi là gì nên không biết dùng chủ ngữ nào cho hợp hic.."
....
đến jinyoung còn củ chuối lời rồi..
"xin lỗi anh nha TvT em không biết anh lớn hơn ý... đừng để bụng em nhé TvT "
" à ừ không có gì"
jaebeom nghĩ thầm,chắc thằng nhóc ấy không biết mình là ai thôi mà.mình hiền lành nên không giận để bụng đâu..
"jinyoung,bánh bao và sữa đâu?"
"hồi nãy em nhỡ mua đồ ăn sáng cho youngjae..."
hôm nay mưa nhưng jaebeom nóng... thần bánh soi sáng ngày mưa cho jaebeom đi hic..
"vậy anh jaebeom đi ăn sáng với em nhé? bánh em gửi dưới canteen ấy"
"xem như là xin lỗi đã thiếu lễ phép đi hyung nhé?"
jaebeom đói meo rồi.gật đầu cái rụp đồng ý luôn.người ta nói có chuyện gì thì chờ ăn xong hẳn tính.đói quá nên đi ăn mặc kệ u sầu ngày mưa thôi.xem như hôm nay cũng không tồi tệ mấy nhỉ jaebeom? có lẽ họ choi sẽ là cậu em mưa của jaebeom,cậu em nhẹ nhàng như mưa và có lẽ em cũng gây ấn tượng với jaebeom như cái cách những ngày mưa ấn tượng trong lòng anh thế nào.
hôm nay mưa đưa choi youngjae đến với im jaebeom,có lẽ thật là tốt khi gặp em vào ngày mưa rả rích hôm nay..
BẠN ĐANG ĐỌC
got7's text
عشوائيchỉ đơn giản là những dòng text nhỏ xíu yêu thương có thể dài hoặc ngắn của 7 anh trai GOT7 và thuyền thì lật nhanh như lật bánh :') ¶¶Finished¶¶