CHAP 2

108 11 7
                                    

Sau khi ánh sáng mất dần thì sung quanh tôi chỉ là một màu trắng. và có cái gì đang tới.
trước mặt tôi bây giờ là một cô gái xinh đẹp và quyến rủ.
"xin chào cậu đến với nhà của tôi Kaito-hun à"(???)
tôi đinh thần lại và hỏi.
"cho hỏi cô là ai vậy và đây là đâ..."(Kaito)
sau khi tôi chưa nói song thì một nụ hôn nồng thắm mền mại đang ở trên môi tôi. cái này mà mấy thanh niên FA mà biết thì tôi đi luôn.(ukm đi luôn nhe con)
"em yêu anh Kaito em đã theo dõi anh từng ngày và đã yêu anh từ lúc đấy rồi"(???)
tôi hành động theo bản năng của một người đàng ông.
"vậy sao"(Kaito)
sau đó tôi bắt đầu ôm cô ấy và đáp trả lại bằng một nụ hôn. tôi bắt đầu đặt cô ấy suống đất và cởi áo của cô ấy.
(còn những chuyện sau thì các bác tự hiểu)
khoản 7 tiếng sau.
chúng tôi làm đến 9 à ko còn nhìu hơn thế nữa.(cái j thì tự hiểu dùm)
chôi tôi nghỉ ngơi khoản 30'
" em tên là Aqua vị thần cai quản vùng đấy này và em sẽ là của minh anh dalinh à"(Aqua)
cứ như con mèo ấy
"anh không quang tâm em là thần hay là cái gì như anh chỉ biết là em bây giờ là của anh"(Kaito)
vì tôi không mất thêm người tôi yêu thương nữa.
"xin lỗi anh như em là người triệu hồi anh đến đây là tiêu diệt ma vương như ý định chính là muốn gặp anh thôi"(Aqua)
"như mà anh cứ yên tâm em đã tăng chỉ số của anh lên gần max hết rồi và nhiều kĩ năng khác nữa nên anh yên tâm mà đánh ma vương nhé dalinh"(Aqua)
"ukm như mà anh muốn gần em thêm chút nữa như mà anh để ý còn thằng Aruto và nhỏ Anami đâu rồi anh còn món nợ chưa trả song"(Kaito)
tôi nói với ắn mắt muốn giết người.
"à dalinh ơ anh đừng có giết họ nha vì họ có nhiệm cụ là giết ma vương nên chừng nào họ làm song nhiệm vụ thì tùy anh hành quyết nhé dalinh"(Aqua)
"ukm vậy được thôi như anh có thể lên đây thăm em thường ngày được không"(Kaito)
"được chứ anh vì trong kĩ năng dịch chuyển mà"(Aqua)
"ờ vậy được anh sẽ đến thăm em mọi ngày nha Aqua"(Kaito)
"vâng vậy chúc anh đi bình an nha dalinh"(Aqua)
"ukm bye em mai gặp"(Kaito)
sung quanh tôi lại được bao phủ một vào tròn ma thuật như lúc bị triệu hồi. ánh sáng lại sáng lên cự đại và tôi không nhìn thấy gì.
khi tôi mở mắt ra thì trước mắt tôi là một tòa nhà to gấp 4 lần trường tôi. nó có kiến trúc của thời trung cổ.
tôi bắt đầu nhìn sung quanh thì có khoản 10 người mặt đồ tu sĩ và 1 cô con gái khoản 17 tuổi bằng tôi mang một giáng vẻ hoàng gia cũng rất đẹp như không bằng Aqua vợ tôi. kế bên tôi là thằng khốn Aruto và con nhỏ bạn gái nó Anami không phải Aqua kêu tôi là không được giết họ nên tôi tha.
"xin chào các vị anh hùng tôi là Lianna công chủa của vương quốc ToMa. các vị anh hùng được triệu hồi đến đây là để tiêu điệt ma vương"(Lianna)
cô ấy nói có vẻ điềm tĩnh như thật ra mặt cô ấy đỏ chót như trái cà chua chín và đang run.
"hả ma vương sao chúng tôi á"(Aruto và Anami)
ờ quên họ đâu biết. thế là cô công chúa vữa dẫn chúng tôi đi theo một hành lang dài 1km đúng là nha giào mà.
hai bên chúng tôi có 2 hàng lính từ đâu tới cuối và tôi đến được là khoản 5064 anh lính vãi nhiều.(lậy thánh)
trước mặt chúng tôi bây giờ là một người đàng ông khoản 40 tuổi và tôi cảm nhận được ma lực của ông ấy. hình như khoản 25.000mp và đã phun ra khoản 1.000mp.
"xin chào các vị anh ta là vua của vương quốc ToMa. xin các vị anh hùng cho chúng tôi mượng sức mạnh để tiêu diệt ma vương có được không"(vua)
hay đi thẳng vô vấn đề luôn vậy tôi sẽ đáp trả.
"không"(Kaito)
chỉ vì tôi không thích đi với tên khốn Aruto đó thôi.
"tại sao"(vua)
"vì tôi không thích"(Kaito)
sau khi nghe tôi nói mọi tên lính sung quanh đanh cầm kiếm và nhìn tôi với ánh mắt đầy sắt khí.
"im lặng"(Kaito)
tôi tỏa ra 1 nguồn sắt khí cự lớn và làm cho tất cả mọi người trong cung điện ngất đi. và chỉ còn nha vua là đang cần cự.
"ngươi là ai tại sao ngươi lại mạng đến như vậy"(vua)
ông ấy nói với giọng yếu ớt.
"nếu ông kêu 2 người này là anh hùng thì ta sẽ là hắc anh hùng vì 2 người này còn 1 còn một món nợ rất lớn chưa trả hết cho tôi thế thôi"(Kaito)
tôi vừa nói vừa chi 2 tên anh hùng kia.
sau đó tôi dùng dịch chuyển và đến 1 khu rừng.
________________________
mệt vãi viết mấy cảnh này đau tim vãi ra.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

THẾ GIỚI KHÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ