[V's POV]Xin ai đó hãy chỉ tôi cách nào để quay lại, ai đó hãy giúp tôi nắm lấy những điều tuyệt vời nhất mà tôi đã vô tình bỏ lỡ.... Đừng để tôi cuối cùng phải ôm chặt những kỉ niệm nơi đây và tiếc thương cuộc tình đã trôi qua.
---------------
"Taehyung oppa? Em có một điều muốn nói!"
Yerin ngồi bên cạnh thủ thỉ thật nhỏ vào tai tôi, hiện giờ phòng chờ của BTS với sự góp mặt lầy lội của các cô gái nhà bên, không khí náo nhiệt và tràn ngập tiếng cười nên có vẻ không ai để ý đến việc tôi đang ngẩn người nhìn cô gái trước mặt
"Chuyện gì?" – Tôi vừa cười vừa tò mò, Yerin hít thở sâu một hơi, đưa mắt nhẹ một vòng rồi quay qua nhìn tôi, giọng nói khá run với đôi mắt e dè thổ lộ
"Em thích anh" – Yerin dừng lại một nhịp, cố gắng nở nụ cười – "Nếu anh chưa có bạn gái... thì có phiền nếu em là người đó không?"
Tôi hơi bất ngờ với lời nói của cô gái bên cạnh, đôi mắt tôi vẫn còn ngỡ ngàng không thể tin được. Yerin bật cười hơi chua xót một chút, thu hồi lại cảm xúc của mình, nhẹ giọng hỏi:
"Khó tin vậy sao? Em cứ nghĩ anh cũng đoán được chứ?"
Đoán được sao? Thật sự tôi không cảm nhận điều đấy rõ lắm, việc thân thiết với một cô bé hậu bối trong nhóm nhạc GFriend đối với tôi như thể anh em trong nhà, cùng nói chuyện, cùng ăn uống vì khi nào nhân viên hai công ty lúc nào cũng dính như sam với nhau
Thật sự việc kết thân với các cô bé này cũng không tồi, bởi một đám con trai bao giờ cũng chỉ có những câu chuyện nhàm chán, chơi game, xem phim người lớn hay trêu chọc lẫn nhau. Nhờ sự góp mặt của những người bạn thế này cũng phần nào khiến cuộc sống xung quanh chúng tôi bớt phần nào tẻ nhạt.
Tuy nhiên quả thực tôi không biết rằng Yerin thích mình, dù em ấy hay chọc tôi một cách tinh quái, trò chuyện với tôi nhưng có lẽ trong thâm tâm này, chính tôi biết rằng mình chưa cảm thấy rung động để tinh ý nhận ra tình cảm đó!
Tôi nhìn thấy Yerin hơi bối rối, cảm giác hơi chạnh lòng, cách em ấy gắng gượng nở nụ cười thật tươi như che giấu biểu cảm khó coi của mình thật sự khiến tôi chua xót
"Haha, em nói giỡn thôi! Anh đừng để ý nhiều quá! Thôi em quay về phòng chờ nhóm em trước nhé!"
Câu nói dối của Yerin rõ ràng đến quá đỗi, tôi biết em ấy đang khổ sở thế nào, cổ họng tôi như nghẹn lại và tim như quặn thắt, thật sự chẳng biết nên hành xử ra sao?
"Yerin à! Anh sẽ nhắn tin cho em!"
Yerin dường như sững lại, nhìn tôi với vẻ mặt không ngờ, biểu cảm bất ngờ đó khiến tôi bất giác bật cười – "Thật mà, anh sẽ nhắn tin! Tạm biệt!"
Cảm giác nụ cười trên khóe môi Yerin hơi cong lên một chút, gương mặt thoáng chút đỏ và bối rối cúi đầu chào tôi, sau đó đứng dậy chạy thật nhanh...
Tôi bật cười to cảm thấy khá buồn cười với bộ dạng ngố ngố ấy, biết rằng tình cảm này chưa đủ chín muồi để là một mối quan hệ, có thể rằng bây giờ rằng tôi vẫn chưa rung động thật sự nhưng cứ thử cho nó một cơ hội, biết đâu nó sẽ khiến cuộc sống tôi thay đổi vì vốn dĩ nó cần một màu sắc đặc biệt và Yerin có thể là người thực hiện nó.
[Ending V's POV]
---------------------
Trả request cho -swanblack nhé, cảm ơn vì nghĩ plot tặng chị nhé! Fic sẽ tầm 3 chương em nhé!
Mọi người đọc và comt ủng hộ nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL](BTSxGFRIEND)(TAERIN) LẠC LỐI
Hayran KurguAuthor: Little_SUN Disclaimer: Fic thuộc về tác giả, nhân vật thuộc về chính họ Casting: V (Kim Taehyung), Jung Yerin Xin ai đó hãy chỉ tôi cách nào để quay lại, ai đó hãy giúp tôi nắm lấy những điều tuyệt vời nhất mà tôi đã vô tình bỏ lỡ.... Hãy l...