Chương 16

21 3 0
                                    

Học viện (ngũ)

    Tiến sĩ Fudou giật mình bán nhếch miệng, mắt chớp hai cái sau, lặng lẽ đem chén trà thả lại bàn trà, hai tay mười ngón giao nhau chặn miệng bộ, thần thái trở nên nghiêm túc.

    Nói vậy bất luận là ai nghe được có người tự xưng đến từ tương lai, mà đi tới thời đại này là vì tu chỉnh lịch sử có lẽ cứu vớt thế giới các loại nói cũng sẽ như vậy giật mình. Tiến sĩ Fudou cũng là, mà giờ này khắc này, nội tâm của hắn là bị nghi vấn cấp lấp đầy.

    Hắn hướng Yusei vấn đề nói: "Đến từ tương lai phải, thật không tệ, tương lai khoa kỹ phát triển thế nào đây?"

    "Trong tương lai đại đa số người đều muốn sử dụng 'Đi nhanh quyết đấu', chính là sử dụng một loại tên là 'D luân' ngoại hình rất giống xe máy đặc thù quyết đấu mâm tiến hành quyết đấu. Mà vĩnh chuyển cơ khai phá thành công, mà còn còn dùng ở tại D luân mặt trên, mọi người chỉ cần đi qua quyết đấu có thể chế tạo nguồn sinh lực." Yusei nghiêm túc trả lời tiến sĩ Fudou vấn đề, không có nửa câu lời nói dối. Về đi nhanh quyết đấu còn có vĩnh chuyển cơ, đây đều đã là trở thành ghi chép ở sách lịch sử trên sự thực, nói ra cũng sẽ không đối diện đi tạo thành hỗn loạn.

    "Nguyên lai khai phá thành công không !" Nghe vậy, tiến sĩ Fudou ánh mắt của trực tiếp sáng ngời, hắn kích động vọt tới trong ngày thường phóng tư liệu trên bàn, lấy ra mấy phần thiết kế đồ. Tiếp lại hấp tấp xông về bàn trà phía trước, đem thiết kế đồ trực tiếp vỗ vào Yusei trước mặt bàn trà trên.

    "Có đúng hay không cái này, ở các ngươi tương lai, vĩnh chuyển cơ là cái dạng này sao !"

    Nhìn thiết kế đồ trên đã thành hình cũ vĩnh chuyển cơ, Yusei trong con ngươi thần thái ảm đạm rồi không ít. Đây là cũ vĩnh chuyển cơ, phụ thân khai phá thành công, lúc ban đầu vĩnh chuyển cơ. Nhưng hắn lại đột nhiên không nghĩ thông miệng trả lời, vì vậy vĩnh chuyển cơ ở khai phá sau khi thành công, bởi zone bọn họ ra tay chân phát sinh Zero xoay ngược lại, cướp đi vô số người sinh mệnh, cũng dẫn đến hắn từ nhỏ ở vệ tinh khu trưởng đại.

    "Phi thường xin lỗi... Ta hình như hỏi dư thừa vấn đề." Tiến sĩ Fudou phát hiện Yusei không thích hợp, nghĩ vẻ mặt của hắn nhiều hơn mấy phần đau thương. Tuy nói không xác định trong tương lai, đứa bé này gặp cái gì, nhưng tuyệt đối không phải là chuyện gì tốt, không thì hắn không thể nào biết lộ ra loại này muốn khóc biểu tình.

    "Không thể nào, đây chỉ là ta cá nhân nguyên nhân, ngài không cần thiết tự trách!" Yusei phản ứng kịp sau vội vã phản tới an ủi có chút mất mát tiến sĩ Fudou."Ngài trong tương lai sẽ bị mọi người nhớ, thỉnh tin tưởng năng lực của mình, còn có tin tưởng giấc mộng của mình, tiếp tục lái phát đi xuống đi."

    Đột nhiên, tiến sĩ Fudou đưa tay đặt ở Yusei trên đầu xoa nhẹ vài cái, sau đó liền thả. Nhìn chăm chú vào Yusei trở nên hơi ngây ngô lăng lăng biểu tình, tiến sĩ Fudou phát ra từ nội tâm cười nói: "Thật là thần kỳ, bất luận ngươi nói gì đó, ta lại có thể không có chút nào muốn đi hoài nghi đây thật hay giả."

    "Phía trước để cho ngươi thương tâm thật là xin lỗi, còn nguyện ý nói cho ta một chút sao? Bình thường phòng thí nghiệm này trong cũng chỉ có khí tài. Mà ta đây, nhất làm lên thực nghiệm đến sẽ quên thời gian, có đôi khi ngẩng đầu duỗi người một cái, lại đột nhiên phát hiện bên ngoài sắc trời đều tối sầm, lại vừa nhìn đồng hồ báo thức. Cái gì đó, nguyên lai không nghĩ qua là lại ở trong phòng thí nghiệm ngồi một ngày."

[Yugi-Oh] Liền tính bị thu nhỏ lại vẫn có thể cứu vớt thế giớiWhere stories live. Discover now