Chân giả (tam) ( bổ hoàn )
Yusei đám người thương lượng xong cơ bản đối địch sách lược sau, liền chuẩn bị khiến Yuki lần thứ hai cấp đại gia mặc bộ [ quang học mê thải áo giáp ] hiệu quả. Chỉ bất quá, thẳng đến vừa mới mới thôi đều tương đương phối hợp Thiết Đặc lại cự tuyệt.
Hắn ở Fürth ánh mắt hoài nghi hạ giải thích nói: "Không cần thiết cho ta mặc bộ, ta căn bản ra không được."
Nguyên lai phòng này ở mực kỷ kéo ý bảo hạ, bị Pegasus thiết trí giam cầm, Thiết Đặc căn bản không có biện pháp đi ra gian phòng này.
Nhưng hảo ở nơi này chỉ đối Thiết Đặc hữu hiệu, không thì hắn cũng sẽ không khiến Yusei bọn họ đến trong phòng tìm hắn, bằng không có thể không phải là đang giúp Pegasus bắt người sao.
"Thảo nào sẽ không lực đến loại tình trạng này a. . ." Yuki cũng không nhịn được đáng thương Thiết Đặc, dù sao tình cảnh của hắn thấy thế nào đều là tuyệt vọng.
Fürth nhìn như vậy vô lực lại nhỏ yếu đại ca, lộ ra có chút phức tạp biểu tình, miệng hơi trương một chút, lại muốn nói lại thôi.
Hắn cau mày lưng đã từng thân, đồng thời nhắm lại hai mắt.
Fürth đương nhiên biết mình ở lừa mình dối người, nhưng hắn có thể thế nào? Chỉ có thể làm làm căn bản chưa thấy qua ca ca tinh thần sa sút dáng dấp.
Nếu như vậy, ở trong mắt hắn, Thiết Đặc · Grapha còn là cái kia miệng đầy lời nói dối, hội kiến thế sai lòng bàn chân mạt du, dù cho thực lực không mạnh vẫn như cũ có thể dựa lời nói dối hòa hành động thoát khỏi khốn cảnh cao ngạo Long thần.
Thiết Đặc tự nhiên là chú ý tới đệ đệ cử động, hắn đồng dạng biểu hiện ra một bộ muốn nói gì biểu tình, có thể cuối cùng vẫn là chỉ có im lặng hơi chấn động một chút môi, đồng thời buông lỏng ra rất nhanh quyền —— bỏ qua.
Cuối cùng, ba người bọn họ vẻ mặt khác nhau địa bị Yuki phủ thêm [ quang học mê thải áo giáp ], ở Thiết Đặc trước mắt biến mất thân ảnh.
Tiếp chỉ thấy cửa vừa mở ra một cửa, gian phòng này lại lần nữa khôi phục vốn là tĩnh mịch.
Thiết Đặc nhìn chăm chú mấp máy môn, thử tính địa hướng phía môn phương hướng thở ra một ngụm trong cơ thể chướng khí.
Đây sợi màu tím nhạt chướng khí trôi về khe cửa, ngay tại lúc gần chui ra đi trong nháy mắt đó, chướng khí đã bị giam cầm cấp trực tiếp đánh tan.
—— quả nhiên vẫn không được. Thiết Đặc dùng hai tay bưng kín mặt, tâm mệt ngã ngồi tại chỗ.
Hiện tại, hắn cũng chỉ có thể đang mong đợi Yusei hòa Yuki chiến thắng trở về mà về.
Mà cùng lúc đó, ở tòa thành một cái trong lầu các.
Pegasus đứng ở một bộ to lớn bức họa trước mặt, lấy tay êm ái vuốt ve trên bức họa cô gái tóc vàng gương mặt của.
Hắn dùng nhu tình như nước ánh mắt hàm tình mạch mạch gọi vẽ trung tên thiếu nữ.
Ở trong mắt hắn, đây không phải là vẽ, đây là hắn suốt đời yêu quý. Linh hồn của thiếu nữ chẳng qua là tạm thời ký túc đang vẽ trung mà thôi, mà còn rất nhanh thì có thể đổi quay về hoạt bát thân thể đi ra cùng hắn làm bạn.
YOU ARE READING
[Yugi-Oh] Liền tính bị thu nhỏ lại vẫn có thể cứu vớt thế giới
Teen FictionVăn án: Fudo Yusei trợn mắt sau phát hiện mình lại có thể chuyển kiếp Thân thể còn rút nhỏ ! Đại gia còn cũng không đánh bài ! Đây cùng nói xong không giống với a ! Nói xong toàn dân cùng nhau đánh bài cứu vớt thế giới đây!! Yusei: Khôn...