Tiếp Phần Trước Nào .
Nghỉ Hè Rồi Cho Nên Mình Sẽ Chăm chỉ Viết Ra Thật Nhiều Chương Cho Các Bạn .~~~~~~~~~Quay Trở Lại Phần Tiếp Theo Nào~~~~~~~~~~~~~
Sau khi tất cả mọi người quay lại công việc thì Ayato quay lại nắm tay cô đi vào phòng khách và cô cũng thuận tay với được chiếc túi đang la liệt nằm dưới đất hai người cùng bước vào trong phòng khách cô nhìn một vòng trong phòng mà hồi tưởng về những ký ức mà cô có về mẹ mình
Open Po.v
Mẹ mình hay ngồi trên chiếc ghế đấy vào đọc truyện cho mình nghe , mẹ hay đứng đấy nhìn xuống vườn hoa hồng đấy loài hoa hồng đỏ mà bà ấy thích mình vẫn nhớ nụ cười đấy và nụ cười thanh thảnh khi con dao trên tay Rejii đâm xuyên tim bà ấy và trên khuôn mặt bà ấy đã hiện lên một nụ cười tự hào về anh ấy và ánh mắt như được giải thoát khỏi sợi xích vô hình đang giam cầm bà ấy , hazz sao bỗng dưng mình lại suy nghĩ về chuyện này dù sao mình không hận Rejii anh ấy khoing có tội chỉ vì anh ấy thiếu đi tình thương của mẹ mà thôi .
End Po.v
Thấy cô cứ suy nghĩ về quá khứ của chính mình mà quên mất người đứng bên cạnh mình từ nãy là ai . Ayato bật cười ra tiếng vì sự ngây ngốc đến đáng yêu của cô nàng Yukkio , sau khi nghe được tiếng cười thầm ra tiếng của người đứng bên cạnh mình cô nàng Yukkio của chúng ta mới quay trở lại thực tế cô nàng nhà chúng ta liền quay sang hích thẳng cùi chỏ vào hông ai đây đang cười thầm từ nãy giờ cộng thêm một ánh mắt ngập tràng đầy sát khí nhưng trong ánh mắt đấy nếu nhìn thật kỹ thì có pha một chút năng lượng của một người con gái mới lớn , sau khi bị hích cho một cú thật là đau vào hông và hânh hạ khi được cô nàng nào đấy bonus thêm một ánh mắt ngập tràng ' yêu thương ' ( heo : ừ yêu thương ghê , Yukkio : nói gì đấy ' tay cầm súng cộng thêm ánh mắt sát khí ' , heo : Ahaa ta có nói cái gì đâu ' cầm dép lên chạy bạt mạng sảnh tiện với theo điện thoại đang trên bàn chạy rồi chạy tiếp ) .
Sau khi bị hích một cái thật đau vào hông và hânh nhạnh đươc nhận ánh mắt tràng đầy ' yêu thương ' từ cô nàng nào đấy . Anh chàng nào đấy giờ mới thấy đau đớn mà lăn lộn trên sàn nhà mà rên rỉ vì đau đớn còn cô thì vẫn ung dung đứng đấy nhìn xuống 'vật thể' đang lăng lộn dưới đất khuôn mặt nhăn lại nhìn như mấy con khỉ con mới vừa sinh ra đời xong .
~~~~~~~~~~Ta cắt~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik Lovers { Yêu Em Cô Gái Của Chúng Tôi}
أدب الهواةNữ chính không phải Yui nhé Có h , HE , có hơi theo hướng ngược nam chính nhiều cũng có ngược nữ chính nhưng ít à. Bộ Truyện này được viết trên sự đam mê và sự mơ mộng của mình và ( Thu) . Quyển truyện này để tưởng nhớ ( Thu ) người bạn thân của tô...