- Ách con quên béng mất . Yukkio
- Yukkio Samaki , đây là lần thứ mấy con nói quên vơi mẹ rồi hả (giọng siêu tức giận) cho mẹ lý do để không mắng con ngay..lập..tức.. beatrix
- Dạ là tại vì mẹ cứ bắt con đọc mấy quyển sách chán ngắc đó hoài à, với lại mẹ không cho con đi chơi mấy anh nữa , mẹ còn bắt con phải học ba nghi thức công chúa đó còn con phải mắc mấy cái váy nặng trịch này nữa .
-Vậy ta hỏi con chúng ta là quý tộc chúng ta phải cư xử như thế nào . Beatrix
- ừm dạ thì chúng ta phải cao quý hơn ,chúng ta không được cư xử lỗ mãn chúng ta phải thật kiêu sa chúng ta phải để người khác thấy sự khác biệt . Yukkio
- Khác biệt như thế nào con có thể nói cho ta biết đi. Beatrix
- Dạ thì con trai quý tộc thường quý phải , lịch lãm, lạnh lùng , cư xử cho thật giống một quý ông thường sẽ thấy điều đó ở một quý tộc hoạch là người thừa kế một gia tộc hay một tập đoàn lớn. Yukki
- Con còn thiếu . Beatrix
- Dạ thưa mẹ còn phụ nữ chúng ta phải quý phái gấp 10, chúng ta phải kiêu ngạo , chúng ta kiên cường chúng ta phải để gia tộc hãnh diện vì mình chúng ta con phải làm tròn bổn phận làm một người mẹ ,một người chị một người em và một người con có hiếu với gia tộc ,và gia đình .
-Còn gì nữa yukki ,ta nghĩ con thiếu gì đó. Beatrix
- Dạ vâng đó là là là ( giọng ấp úng) ...Hửm con mau nói tiếp cho ta nào' dạ là chúng ta phải là một công chúa một người phụ nữ một người thiếu nữ ạ. Yukkio
-Vậy thì ta hỏi con là con gái đúng không ,vậy con phải làm những gì con đã nói những gì trước đó không nhưng nhị gì cả nếu như con ngoan thì mẹ sẽ cho con chơi với các anh . Beatrix
- Oa mẹ nói thật à ( hai mắt sáng long lanh ) ừm ta là mẹ của con sao ta có thể lừa con được ....... dạ thưa mẹ con đi học đây.
_____Ta là con heo phân cách tuyến a_____________________
6 tuổi nơi bi kịch bắt đầu
-------------------------------------------------Yukki hôm nay chúng ta sẽ tới thăm cha con hãy đi với Mia để chuẩn bị cho thật đẹp.
-Tại sao chúng ta lại đi trong khi đó cha lại không đến thăm chúng ta chứ ?
- Mẹ không sao chứ
-Mẹ con nói sai à ,mẹ đừng khóc chứ mẹ hay là người kêu 3anh em chúng con cười lên mà sao mẹ lại khóc.
- À khóc có gì đâu con mau đi thay đồ đi , nhanh nào con không muốn ở nhà con mau vào phòng trước đi ta có chuyên muốn nói với Mía
- Mia con đã ở chung với con bé nên con bé là ngươi con tin nhất đúng không .
-Đúng vậy thưa phu nhân,phu nhân có chuyện gì đúng không ạ .
- Ừm ta chắc con cũng biết chuyện ta vơi rejji rồi .
-Vâng thưa phu nhân
-Ừm ta nghĩ thằng bé sẽ giết ta (thở dài)
- Vâng tôi biết thưa phu nhân (nói với giọng rung rung như muốn sắp khóc)
-Đừng khóc , vậy ta nghĩ con cũng đoán được lý do ta kêu con rồi chứ con là người cùng lưới lên con bé và ta cũng tin con hơi ai hết và con cũng là người có thể bảo vệ con bé khỏi mấy đứa trẻ trong nhà samaki này vậy hãy hứa với ta rằng sao khi ta chết con hãy bảo vệ và chăm sóc và chỉ dạy đúng con đường và đừng để con bé phải chịu đâu khổ như ta được chứ .
-Vâng thư phu nhân .( cúi đầu chào định quay lưng đi thì)
-Mia , con hãy lợi đây ta đưa cho con một thứ ( lấy vòng tay ra khỏi tay đưa vào tay của Mia và nắm lại) chiếc vòng này ta cho con nó là vòng bảo vệ không để con bị thương và con hãy đưa chiếc rương cổ này cho Yukki và hãy mỏ ra lúc không có ta bên cạnh (đưa chiếc rương cho mia ) nào giời mau vào giúp Yukki đi nào chắc con bé đợi con rồi đó.
Trong ngày hôm đó vào buổi chiều rejji đã giết mẹ ruột của mình và không để ý đứa em gái của mình đã nghe được cuộc nói chuyện vủa mẹ mình và Mia , và cô bé đã thấy hết tất cả nhưng gì người anh trai thứ của mình đã làm với mẹ của mình và sự thay đổi đã chớm nở bắt đầu từ ngày bi kịch ngày hôm đó nhưng có một điều không ai nhớ ngày hôm đó chính là ngày sinh nhật của của Yukki .
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik Lovers { Yêu Em Cô Gái Của Chúng Tôi}
FanfictionNữ chính không phải Yui nhé Có h , HE , có hơi theo hướng ngược nam chính nhiều cũng có ngược nữ chính nhưng ít à. Bộ Truyện này được viết trên sự đam mê và sự mơ mộng của mình và ( Thu) . Quyển truyện này để tưởng nhớ ( Thu ) người bạn thân của tô...