💕💕 Chờ em 💕💕 chap 4

296 41 5
                                    


Anh bắt đầu làm chuyện người lớn với cô . Đang cởi áo cho cô thì , cô tỉnh dậy đè anh xuống .......

" Anh đẹp trai à , sa...o...sao anh đẹp trai quá vậy .... !!!"

Cô mơ màng nói mớ ... Anh cười khẩy

" Con nhóc 'dầu ăn' này... Nay lại quyến rũ anh thế . Đừng trách tối nay anh biến thái nhá ...!!!!"

Cô nằm trên anh , tự mò tay cởi áo anh ra ... Anh mặc kệ xem cô làm gì anh...  Cô thích thú sờ soạng anh , vuốt ve , hôn cổ , .... làm đủ trò với anh ( Bị thuốc chi phối nặng rồi 😅😅😅)

" Tiểu soái ca à ...... Anh kết giao với tôi nhá ... tôi kếtt anh rồi ..."

" Anh đồng ý !!!"

Anh đưa tay cởi cúc áo cô ra , đặt cô nằm xuống , kéo quần sóc xuống .....
Anh nhìn thân thể trắng ngọc , ko tì vết sẹo đang quyến rũ mình ....

Anh đưa tay sờ nhẹ hai quả đào , khám xét ...

" Chậc , còn bé quá ....!!!"

Cô mờ màng nói :

" C... cái gì cơ ,?? Anh chê tôi bé... bé á ??? 8....3 đó anh à !!!"

" Chẹp , cũng dùng được... Nhưng sau tối nay là hai quả đào nay ít nhất phải tăng thêm 5 size nữa...!!!!" Anh cười nhẹ

Hai cái tay hư hỏng cứ sờ mó lung tung... nhào nắn , bóp, xoa , các kiểu con đà điểu ... Làm cho đào ngon của cô đầy dấu tay .

" Ưm !"

Anh hôn môi cô , khuấy đảo hút hết tinh hoa trong miệng cô . Làm cô suýt ngột thở :

" Hôn có cần phải cuồng nhiệt thế ko?" Cô hỏi

" CUỒNG NHIỆT ... tý mới KỊCH LIỆT...!!!!"

" Đồ ... đồ biến thái ...!!"

Anh với cô cơ thể nóng ran hết lên . Cơn thèm khát làm chuyện người lớn trở nên dồn dập .....

Hai người cứ cuốn lấy nhau ko chịu rời .....

------ Một đêm trôi qua --------

Anh tỉnh dậy ...

" Úi cha !!!! Mình làm gì tiểu ' dầu ăn ' thế này ?????"
( Ngây thơ quá dzậy 😆😆 chính anh bỏ thuốc dụ dỗ giờ còn làm ngơ 😆😆 )

Anh đi lấy khăn tắm quấn ngang hông . Ngồi trên ghế ngắm tiểu dầu ăn đang ngủ ngon lành trên giường ....

" Cưng quá hà  ,,,,!!!"

Anh tỏ bộ mặt cún ra ngắm cô . Thậm chí lấy dế yêu ra chụp hình .....

Hết ngắm anh lại leo lên giường , ngồi chọt chọt má cô . Hôn nhẹ lên trán vv..vv...

------------------ Một lát sau -----------------

Anh nằm gục cạnh cô ... Ngủ mê man do cuộc vận động mạnh tôi qua.. Ánh nắng chiếu nhẹ lên mặt cô . Cô ngái ngủ choàng mở mắt .....

" AAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

Sốc past 1

Cô hoảng hốt . Nhìn mình ko mảnh vải che thân , người chi chít dấu " dâu tây "  . Hai quả đào thì cưng cứng . Toàn thân ê ẩm .

Cô quay sang thấy một anh chàng nào đó đang nằm cạnh mình .. Run run người đẩy mặt anh ra . Xem là thằng ranh nào đã xồm cô ra nông nỗi này.....

" Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa !!!!!!"

Sốc past 2

" Lại .... lại ... là tên khùng ... dở này này sao ??????"

Cô lay lay người anh dậy .... Anh vẫn ngủ mê . Cô vồ ben bép lên mặt anh . Thậm chí ngồi lên người anh nhún nhảy để cho anh dậy......

Cô òa khóc

" Tròi đất ơi !!!!! Đời con gái tôi là đi tong ..... hÚ hú .... Trời ơi là tròi... sau này ai dám lấy tôi chứ ..!!!"

Cô chui trong chăn khóc nức nở...

" Không ai lấy !!! ANH LẤY EM !!!!" Anh mở mắt , dụi dụi mấy cái rồi nói

Cô nín khóc

" Thật Chứ ???"

" Thật !!!"

Cô nín khóc nhưng vẫn nghi ngờ anh

" Anh tên j ?? Để tiện xưng hô !"

" DIỆP LĂNG !!!"

" Hả ???? "

#Còn
😕😕😕 Ây dà dạo này viết dở quá😕😕 hay dừng lại đây thôi ....
^^Thôi nhớ ấn sao cho Su nhá ..^^
>> Lấy động lực <>

Chờ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ