⌈🎶┇𝙵𝙸𝙻𝙴 025⌋

90 20 18
                                    

🎶 : SONG OR MUSIC DEDICATIONS

┉ ┈ ┉

TO: LUNAT1C-MAXINE

Ano bang meron? Bat di mo ko kayang pansinin? Panget ba ako sa'yong paningin? Ano bang meron? Natatakot ka ba? Na baka ay masaktan kita? Pero sinta wag kang magalala Di naman ako tulad ng iba Wala man akong magagarang kotse, wala rin akong perang marame Pero ang kaya kong ibigay ay ang puso ko kaya sana naman ako'y Pagbigyan mo na sana ako, di naman ako tulad ng inaakala mo Di naman ako gwapo, wala ring auto at ang kayang ibigay lang ay ang puso ko Kaya wag mo na sana akong itaboy Kasi di naman ako fuckboy! di naman ako fuckboy! di naman ako fuckboy! Nagsimula ito sa FB ng makita ko larawan mo akala ko anghel at nanaginip lang ako kaya dalidali at inadd na din kita lumipas ang ilang saglit at ako'y inaccept mo na laking tuwa bumilog ang mata sobra ang saya agad akong nagchat sayo para mapansin mo na naging magkaibigan tayo mabilis ang pangyayari kaso nga lang langhiya nung ang feelings ko'y sinabi sabi ko "gusto kita" di nagpaligoy-ligoy pa kaso lang tumanggi ka kesyo may nalaman ka mga balibalita lang na hindi naman totoo Fuckboy manloloko tsaka sinungaling daw ako Pagbigyan mo na sana ako, di naman ako tulad ng inaakala mo Di naman ako gwapo, wala ring auto at ang kayang ibigay lang ay ang puso ko Kaya wag mo na sana akong itaboy Kasi di naman ako fuckboy! di naman ako fuckboy! di naman ako fuckboy! Mahirap daw kasi magtiwala hindi din madali ang maniwala sa mga pangako na maari kong bitawan Kaya sana naman ay paniwalaan Pagbigyan mo na sana ako, di naman ako tulad ng inaakala mo Di naman ako gwapo, wala ring auto at ang kayang ibigay lang ay ang puso ko Kaya wag mo na sana akong itaboy Kasi di naman ako fuckboy! di naman ako fuckboy! di naman ako fuckboy! di naman ako fuckboy!  

FROM: ah

×××

A MESSAGE FROM

THALASSA: dI nAmaN akO fUckBoY wag kayong maniwala sa mga ganyan paulok lang nila yan kahit wala silang ulok

Lunatic FilesWhere stories live. Discover now