Chương 1: Chúng ta nhất định phải hoàn lương đấy

1.5K 146 83
                                    

Phòng giam 102

Khoảnh khắc cánh cửa sắt nặng trịch của phòng giam đóng "sập" vào một cái, Matsuri đã lễ phép cúi đầu chào theo đúng 180 độ chuẩn: "Em là Minamino Matsuri, là người mới chuyển đến buồng giam này. Vì là lần đầu mới đi tù cho nên sẽ còn có nhiều bỡ ngỡ, mong được các chị giúp đỡ. Nếu như em có thì sai sót thì cũng mong các chị giơ cao đánh khẽ mà bỏ quá cho."

Nói xong một tràng lời đúng chuẩn "ma mới diện kiến ma cũ", Matsuri mới ngẩng đầu lên nhìn các tỷ tỷ đã tạm trú ở phòng trước mình, nhìn đi nhìn lại thì có tất cả đúng ba người, ai trông cũng đều rất trẻ, toàn là tầm cỡ tuổi của mình mà thôi. Giây phút nhận ra được điều này, Matsuri trộm thầm nghĩ, chắc chắn các tỷ tỷ ở đây ai nấy đều là người tuổi trẻ tài cao, cho nên mới bị cơ quan chức năng để ý và gô cổ sớm hơn mình...

Ba chị gái ma cũ vẫn chưa vội cất lời, cũng như Matsuri, bọn họ cũng phải đưa mắt quan sát cô trước. Matsuri biết bản thân cũng không phải là người mang ngoại hình giống các thành phần bất hảo. Dáng người cao cao, tạng người như cái giá áo, tóc nâu đen sẫm mà nhiều khi sẽ chẳng thể thấy nổi được một chút nâu nào trong đó và đôi mắt màu đen, đặc biệt nhất là trên người chẳng có lấy một hình xăm hay những vết tiêm chích, tất cả đều cho thấy Minamino Matsuri cô đây chỉ là một cô gái bình thường như bao cô gái khác mà thôi.

Chị gái tóc đỏ mắt đỏ có dáng người quyến rũ không thể che dấu được sau bộ đồng phục nhà tù là người đầu tiên mở lời với một nụ cười thân thiện: "Em gái tuy là người mới nhưng cư xử rất tốt. Các chị đây cũng không phải là kiểu người ma cũ bắt nạt ma mới. Em đã vào đây ở thì coi như là người trong nhà, từ bây giờ cho đến lúc mãn hạn tù chị em mình cần phải hòa thuận với nhau, hỗ trợ động viên nhau cải tạo tốt để sớm được ra ngoài."

Hai chị gái còn lại nghe xong cũng mỉm cười gật gật tán thành. Matsuri nghe thế thì đã biết mình đã được chị em cùng phòng chấp nhận cho nên cũng rất năng nổ mà đáp lại: "Vâng, em sẽ cố gắng ạ."

Chị gái tóc trắng mắt sáng da càng trắng sáng có thân hình nhỏ nhắn xinh xắn tiếp tục mở lời: "Để cho chị em mình thân thiết hơn thì trước tiên em giới thiệu về bản thân thêm một chút đi, tên thì nghe rồi, vậy thì tiếp đấy là tuổi đi, sau đó thì vào đây vì lý do gì. Biết đâu lát nữa chúng ta không xưng chị em mà lại xưng bạn bè đấy."

Matsuri nghe vậy thì nhẹ đáp: "Dạ, em biết rồi ạ."

Sau đó, cô đang định nói tiếp về bản thân thì chị gái tóc nâu mật ong có đôi mắt mèo hai màu lam - lục lấy tay gõ bộp bộp vào chỗ bên cạnh mình rồi bảo: "Đừng đứng như vậy, ngồi gần đây nào. Bọn mình chỉ là đang trò chuyện tâm tình thôi mà."

Lời nói khiến cho Matsuri nhận ra là mình nãy giờ vẫn đứng thẳng với tư thế rất nghiêm túc. Vậy là ngay lập tức cô đi tới và ngồi xuống bên cạnh chị gái mắt mèo, không quên co chân lại. Phòng giam này có bốn chiếc giường đơn bằng sắt được gắn trên tường, tường phải hai tường trái hai, góc tường có kê một bàn giấy nhỏ. Hiện tại thì Matsuri và ba cô chị cùng phòng đang khoanh chân ngồi dưới đất - chỗ khoảng không ở giữa bốn chiếc giường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Naruto fic) - Thiên thần sa ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ