Hello po ulit~! Itatagalog ko na po itong chapter na ito para wala ng kahirap-hirap sa ating lahat ^0^d Sana magustuhan niyo~!
I Dedicate this chapter to Ate Filipina! *tsenen!* Isa po yan sa mga Favorite Writers ko dito sa Watty land! Ang ganda po ng storya niya! Basahin niyo! :)
Harteu Harteu~! <3
XOXO
[Chiyan_tot]
~*~*~*~*~
~ 3rd Person's POV ~
Sinimulan ng Maori clan yung laban. Ginamitan ni Keenan ng Magic Flame si Berthold. Buti nalang at nailagan ito kaagad ni Berthold at ginamitan naman ng Shadow ball si Keenan para makapaghiganti sa attack niya pero agad ding nakailag si Keenan.
"You've, Indeed, Gained more powers than before" Pangaasar ulit ni Berthold kay Keenan na naapektuhan nga! Dahil sa inis ni Keenan ay bigla-bigla siyang inatake ni Keenan at ginamitan ng Shadow Barrage. Muntikan na doon si Berthold kaya lang kinounter attack niya agad ito gamit ang Ice Barrage kaya nagfroze yung spell niya.
"Ugggh! You're really so fast, huh?" Pagsisingit ni Keenan sa labanan. Napasmile nanaman si Berthold para laitin ang kanyang kalaban. Umatake ito gamit ang Blood burst. Medyo natamaan si Keenan sa Atake ni Berthold kaya napahinto ito ng wala sa oras.
"That's fast! I thought you've change?" Pagtatanong ni Berthold na may halong lait. Nainis naman doon si Keenan at aatake na sana nang sumakit bigla yung Right arm niya na natamaan ng spell ni Berthold. Malakas din kasi yung impact niya kaya masakit pero ginamitan padin ito ni Keenan ng Earth wave. Biglang nagkaroon ng malaking lindol na paparating sakanila. Ginamitan agad ito ng Ice Burst para pahintuin yung malaking lindol na yun.
Nainis lalo si Keenan kasi napatigil nito yung lindol niya. Nagcast ulit ito ng panibagong spell. Biglang naging smokey na yung place nila. Hindi na halos makita ni Berthold yung daan. Hindi niya na halos makita si Keenan.
Nagulat ito nang may biglang nagscratch sa skin ni Berthold. Iyon ang Leaf Blade ni Keenan na Hindi makita-kita ni Berthold. Medyo nagdurugo na yung kaliwang bandang taas na braso ni Berthold dahil sa Leaf Blade ni Keenan,
"Smokey places it is" Narinig ni Berthold na nasa bandang kaliwa yung boses ni Keenan kaya sinubukan nitong gamitan ng Water blast sa dereksyon ng boses ni Keenan pero wala naman siya doon. Nagulat ulit ito ng may Leaf Blade nanamang tumama sa katawan nito. Dumami ang sugat nito sa Kaliwang braso. Sinubukan naman ni Berthold na sa Kanan naman tumira. Gumamit siya ng Fire Bolt sa bandang kanan niya kaya lang wala doon si Keenan nang may biglang Leef blade ang tumama sa Kanang bahagi ng braso niya.
Punong-puno na ng sugat si Berthold at nagiisip ito ng paraan para mawala yung smoke para makita niya na si Keenan.
BINABASA MO ANG
The Wizard's Daughter
FantasíaThe most powerful Wizard in the planet of Renzetti and his one and only Daughter. What if the wizard leave his daughter without saying goodbye? What would his Daughter do? Find it out what! [Chiyan_tot]