Lisa và Jennie đi vào tòa nhà lớn, hành lang trống không hầu như khôg có người nào xuất hiện làm liên tưởng đến mấy bộ phim zombie, ủa mà khoang đã thế giới này là zombie nó rồi còn đâu !!!
Jennie đi trước Lisa theo sau, đang đi thì Jennie dừng lại làm Lisa thắng không kịp đâm vào lưng. Trước mặt Jennie là hai người con gái một cô tóc đỏ một cô tóc đen, Jennie nở nụ cười tiến lại gần họ
- Yo dạo này khỏe không ? - Jennie dơ tay lên chào
Cô gái tóc đỏ cười đập tay với Jennie nói
- Mọi chuyện đều ôn trừ việc chị già hay than phiền về vấn đề quần áo, chị ta nói là " Làm việc gì quần áo cũng phải quần áo chỉnh tề,mọi người xung quanh đều vì nó mà nói chuyện với mình " xùy, cậu thấy đó đúng là bà già khó tính hèn gì ế tới giờ mặc dù có cái mặt đẹp và cái body chuẩn khỏi nói đó mà tính cách lại như Bà Bà thì đời nào bả thoát ế được haizzz.
- Uầy không phải là không có mà tại tính cách hay cằn nhằn mà khó ở nữa, suốt ngày cứ ru rú trong hầm làm việc giống như tìm cách cô lập bản thân vậy, chỉ còn mình Seugil tỷ là theo đuổi bả tới giờ - Cô gái tóc đen xua tay nói.
- Hahahahahaha trăm năm vẫn không đổi đúng là Irene bà bà, mà nè nảy giờ những điều hai người nói...camera và micro quay lại hết rồi.
Jennie thong thả bước qua cánh cổng, quơ tay vẫy tạm biệt hai người bạn đen số của mình.
Bảo trọng nha hahahahahaha
Rè.. rè Wendy Sana lát người vào phòng tôi, có vài chuyện quan trọng chúng ta cần bàn bạc lại.
- Thôi chết con rồi - Tiếng nói trong lòng của Sana và Wendy cùng xuất hiện bấy giờ.
Cả hai bước vào thang máy bấm tầng 9. Ting cửa sắt mở ra, cả hai người bước ra tiến lại chiếc bàn dài tròn rộng,trên bàn xấp đầy hình zombie như lấy từ vệ tinh xuống những cơ quan của chính phủ và hình như Lisa thấy còn có các địa điểm chứa zombrex,đúng là đáo để thật.
- Yo yo yo
Jennie để tay lên miệng như kiểu đang đọc bixbox tiến lại gần cô gái tóc đen.
-Đến đây làm gì nữa ở ngoài chơi chưa đủ sao, nhớ trò cũ à? - Không ngước đầu lên tay vẫn nhìn vào màn hình lớn trên tường tay bấm nút số trên bàn.
- Hahaha không không lần này tới gặp xem chị hết ế chưa, mà hình như Sana và Wendy nói vẫn ế à? - Jennie nói chuyện chăm chọc,thoải mái đi lại chiếc sofa 1 người tay lấy táo trên bàn gặm, nhìn Jennie thư thái như vậy khác hẳn với Lisa lúc này, miệng há hốc ra nhìn dàn siêu vi tính ở đây.
Màn hình lớn... à không hẳn là được ghép bởi nhiều TV lại mới đúng màn hình hiện đầy các cuộc họp hính trị, khu quân đội, khu người dân.... cách 2m thì lại có mỗi bàn phím nhiều nút xanh đỏ, bảng chữ, con số, ký hiệu.... đầy đủ hết mọi thứ, nhưng điều Lisa kinh ngạc nhất là một dàn CPU của máy tính kéo dài gần hết phòng được chia ra làm ba hàng chóng mặt hơn là nó có tới cả trăm dây gắm điện.
Khép miệng lại để giữ ý tứ,quay qua Jennie khều cô.
- Jennie người này là...
BẠN ĐANG ĐỌC
《Longfic》The Z World - Lichaeng - Jensoo
Diversos《2 năm sau của đại dịch zombie 》? 《Thuốc Zombrex hết tác dụng 》?? 《Tất cả mọi thứ một lần nữa trở nên hổn loạn.》!!!???