(^_______^)
"at last Jhune Lee,andito na rin tayo" ang sabi sa kanya ng kanyang bestfriend na si Venzaine...kahit na malungkot na ang kanyang nadarama ay hindi pa niya pa rin napa\igilan ni Jhune Lee ang humanga sa lugar na pinagdalhan sa kanyang bestfriend na si Venzaine... Ito na ba ang ang ISLA PARADISE???...ang mangha niya tanong habang iginagala ang paningin sa napakagandang lugar...
Samantala ay pangiti ngiti si Venzaine,alam niya na magugustuhan rito ni Jhune Lee,alam niyang hanggang ngayon ay nagdususa pa rin ang kanyang kaibigan....
"Astig no???, I'm sure na malilibang ka dito, at siguradong sure na sure ako na makakahanap ka na ng maipapalit mo kay Arman Carlo Quinonez"...ang mahabang litanya ng kanyang kaibigan...
Nang marinig ang pangalang binanggit nni Venzaine,,ay parang gusto niyang umiyak... pero pinaka pigil pigilan niya iyon...
"maganda ang lugar Venzaine, at hinding hindi ako magsisisi sa pagsama ko sa inyo dito.....pero diba ang sabi mo doon mo ako isasama sa probinsya nyo"....tanong niya,,
"Nagkataon kasi na dito nagtatrabaho si Alden, di ba naman isa siyang Bar Tender dito,,,nagkataon na hinimok niya ako na dito na lang magbakasyon"...
"Ganun ba,,pero alam mo Venzaine,,talagang maganda ang Isla Paradise,parang maka relax ako dito"....
"hindi lang yan Jhune Lee,,natitiyak ko na dito ka makakakita ng iyong "MAN OF MY DREAM"... at sabay silang nagtawanan... ^O^
>>>SA KWARTO<<<
Magkabukod sila ng ng kwartong tinutuluyan ni Venzaine...Maganda ang kanyang kwartong kanyang nakuha..Ganun din naman rito...Tanaw mula sa kanyang bintana ang napakagandang dagat....Ang puting buhangin na maputi pa sa buhangin ng Boracay...Napaka sayang tignan ang mga tao namamasyal, at naliligo pa sa dagat...Merong nag jeje ski sa dagat,,merong din nag susurfing...Meron din swimming pool,,hotel,,restaurant at iba na siguradong makakapag enjoy ang sinumang pumunta,,,,Makapag enjoy kaya siya?....Matapos ang lahat ng nangyari sa kanya,,,hindi niya alam ang sagot....ang alam lang niya....kaylangan niyang mag "MOVE ON"...Natigil lang ang pag iisip niya ng may tumawag sa pangalan niya....
"Jhune Lee,,tara na at kailangan na nating kuamain at isa pa hinihintay na tayo nia ako ni Alden"...ang nakangiting sabi ni Venzaine....Paano na lang kung wala ang kaibigan niyang si Venzaine????...Malamang hindi niya alam ang gagawin.....
(-______-)????...
++++++hai guys!!!!nagustuhan niyo ba ang ginawa kong story??? kung po nagustuhan vote & comment na lang po kayo...+++ at tnx na din sd una kong fan na si DHIANE.....dhiane para sa iyo to... *-----*....
sana sa mga darating na araw o buwan...sana marami na din mag fan saken....
(^-------^).....
hahahaha....ano kaya ang susunod na mangyayari sd kwento...????HHHHHMMMMMM!!!!!!!! ISANG MALAKING SECRET NA LANG...kaya abangan niyo...