Narrator's POV
Nakahiga na ngayon si Ashley sa kwarto nya pero hindi pa rin siya makatulog. Hindi niya pa rin alam kung sino ang nagsend sa kanya ng text message na natanggap niya.
Napagisipan niyang buksan ang PC niya. Hindi siya maglalaro pero binuksan niya ang garena niya.
username: ashgray77
password: ********online
Nakita niyang gaming si Cyrone na ang ingame name ay 'hunter_xx', kaya naman nagtaka siya.
Teka kanina pa kami natapos ah, naglalaro na naman siya? Adik talaga nun. Anong oras na oh. 01:04am na baka nasa comshop pa din yon.
ashgray77: Hoy naglalaro ka na naman?
Sinend ito ni Ashley sa pamamagitan ng garena dahil hindi niya na napigilan ang sarili niyang hindi magtanong. Hindi niya naman inaasahan na mabilis magrereply si Cyrone.
hunter_xx: nagrarank ako ngayon 😅
Ang bilis naman neto magreply, akala ko ba og siya? Nasabi niya na lang sa isip niya.
ashgray77: Bumalik ka sa comshop? Anong oras na ah
hunter_xx: hindi, may pc ako dito sa bahay. ikaw? Pano ka nakakapag-garena?
ashgray77: May PC din ako.
hunter_xx: ahh kaya pala tara sali ka, patapos na 'to. talo na rin naman
ashgray77: Anong oras na e. Sige na nga, wala namang pasok bukas.
hunter_xx: yonn may kaparty na ko
Binuksan na ni Ashley ang lol niya at nakita niya ang invite ni Cyrone.hunter_xx invites you to play ranked
✔ ✖Pinindot niya ang ✔ para tanggapin ang invite ni hunter_xx.
Ang piniling role ni ashgray77 ay support/bot lane. Habang bot lane/mid lane naman ang pinili ni hunter_xx.
Nakuha ni ashgray77 ang support at nakuha naman ni hunter_xx ang bot lane. Magkasama na naman silang dalawa sa bot.
Pumili na sila ng kani-kaniyang mga champion at nagstart na ang game. Lulu kay Ashley; Ashe naman kay Cyrone.
Sa kalagitnaan ng laro ay naiwan ang dalwa sa mid lane dahil patay ang iba nilang kakampi.
Nasa harap si Ashe, samatalang nasa likod ang support nitong si Lulu.
Ang limang kalaban ay nagtipon na din lahat sa mid. 2v5 dahil patay ang kakampi nila. Nagsimula ng umatake si Ashe. At agad namang sumuporta si Lulu.
Double Kill!
Triple Kill!
QUADRA KILL!
"it takes ones to kill" panta-trashtalk ni hunter_xx sa kalaban.
Hahahahaha. Lol. Bobo naman mag-english ni Cyrone. Cute e.
"Galing ko magsupport <3" na lang ang natype ni ashgray77.
"Magaling lang talaga ko baby" pagmamayabang ni Cyrone mula sa kabilang monitor.
"Edi ikaw na po magaling" bobo naman mag-english hahahahaha.
Matagumpay na natapos ang laro ng dalawa.
Sa garena:
ashgray77: Matutulog na ko. Good game.
hunter_xx: ganon ba? sigii galing mo magsupport baby
ashgray77: Syempre ako pa
hunter_xx: goodnight na talaga baby <3
Hindi na ito nireplyan ni Ashley, hindi dahil wala siyang masabi.
Ang kaninang hindi makatulog na si Ashley ay napagod sa kakalaro at ngayo'y mahimbing na ang tulog.
Sa kabilang banda naman, si Cyrone ay may malalim na iniisip.
Tulog na agad? Di manlang nagreply. Wala manlang goodnight pabalik. Hard naman nito. Makatulog na nga din nakakabadtrip.
BINABASA MO ANG
Nang Dahil Sa LOL
Teen FictionSi Ashley Garcia ay isang girlgamer na tinatawag nga nila, sa kadahilanan nga na babae tapos gamer. Sa mundong puro lalaki halos ang nilalaman at idagdag mo pa na hindi mo sila kilala, isang araw ay may nakalaro si Ashley na bigla nalang siyang tin...