Này, bán cậu cho tôi đi

380 38 6
                                    

chan | byun baekhyun & kim jongdae | baekchen | k |  1960 w | completed 

Byun Baekhyun phải lòng anh chàng bán hoa rồi.  

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

Hôm nay là sinh nhật chị dâu tương lai của Baekhyun, và ông anh đáng ghét đột nhiên qua nhà bắt cậu phải dẹp game qua một bên để đi mua giùm một bó hoa hồng vì ổng quên chuẩn bị. 

''Ông anh ngu ngốc'' Byun Baekhyun lẩm bẩm trong miệng, chân bước đều đều trên con đường nhỏ. Cuối con dốc có một tiệm hoa và chỉ mất khoảng năm phút đi bộ từ nhà. Baekhyun đương nhiên là sẽ ghé vào đó cho tiện.   

 ''À cậu gì ơi'' Baekhyun gọi, thấy lấp ló bóng lưng của một chàng trai đang chỉnh chỉnh mấy chậu hoa. Trông cậu ta cũng khá nhỏ con, chắc chắn là ông chủ hay nhân viên gì rồi. 

Người kia nghe tiếng liền quay lại - ''Ah..Xin chào. Ở đây mới nhập nhiều loại hoa đẹp lắm'' Cậu ta tươi cười, trông còn đẹp hơn hoa. 

Chính lúc đó Byun Baekhyun mới biết cái gọi là tiếng sét ái tình hay yêu từ cái nhìn đầu tiên mà thằng bạn Park Chanyeol hay lải nhải là gì. Hình như cậu phải lòng anh chàng kia rồi. Baekhyun thề đây là người con trai đầu tiên mà cậu lại thấy xinh đẹp (?) đến vậy.

''Mua cậu được không-..'' 

''Hả?''

Byun Baekhyun hơi giật mình, tự muốn vả vào mặt cho tỉnh. Khuôn mặt điển trai bỗng ửng đỏ vì ngượng. Cậu còn chẳng biết mình vừa nói cái gì.

Cả người con trai kia cũng có chút ngại ngùng, cậu ta hơi cúi mặt, lén bật cười. 

''À..thì... Tôi muốn mua một bó hoa hồng'' Baekhyun nhanh chóng đổi giọng, quay qua lấy đại một bó qua được để sẵn rồi đưa ra trước mắt người kia. Hương hoa nhàn nhạt tràn vào cánh mũi.

''Đ-để tôi lấy cho.. Còn bó cậu đang cầm là hoa ly'' 

Cậu ta cười, xoay người chọn cho vị khách đẹp trai một bó hồng thật đẹp. Có lẽ cậu chàng lần đầu mua hoa tặng người yêu. Baekhyun ngại chết đi được, vội vã cất lại bó hoa, cậu khẽ ho khan một tiếng. 

Byun Baekhyun lén nhìn bảng tên của người kia. Kim Jongdae. Cậu sẽ nhớ kĩ cái tên này và cả anh chàng ở tiệm hoa còn đẹp hơn mấy bông hoa mình bán.

baekchen | đủ thứ chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ