Phần 2 - End

395 7 0
                                    

☆, đệ 67 chương

Buổi tối Dạ Dung Dữ cùng Giản An Khâm liền nghỉ ngơi ở tại Dạ Thiên Nham này, Dạ Tiểu Hàm kề cận cha mẹ, rốt cục khẳng không ngủ hắn cái kia lều trại, tiểu Thạch tử tỏ vẻ nó rất vui vẻ, không cần tái bồi cái kia ma cẩu tiểu chủ nhân.

Rõ ràng Vân Vãn cùng Dạ Thiên Nham là hàng xóm, nhưng Dạ Thiên Nham như cũ đưa nàng đi trở về.

Vân Vãn đang muốn cùng hắn cáo biệt, Dạ Thiên Nham xoay tay lại liền đóng cửa lại, trong phòng chỉ có hắn cùng Vân Vãn hai người, hắn chậm rãi cười cười.

Tiểu cô nương tim đập gia tốc, cúi đầu hỏi hắn: "Ngươi cười cái gì."

Dạ Thiên Nham cười đến so với phía trước còn sáng lạn: "Nhìn đến ngươi liền tâm tình hảo."

"Nga, ta đây là của ngươi vui vẻ quả nga." Vân Vãn nhỏ giọng than thở.

Dạ Thiên Nham đi tới, ôm nàng, ở môi của nàng thượng hôn thân: "Ân, của ta vui vẻ quả đặc biệt ngọt."

Vân Vãn mặt là thật thiêu cháy, nàng nguyên bản liền đắm chìm ở bị nhà hắn nhân tán thành ngạch vui sướng trung không thể tự kềm chế, hiện tại hắn còn như vậy hội hống nàng, Vân Vãn càng thêm lâng lâng.

Dạ Thiên Nham hôn, theo thiển sâu vô cùng, một chút hấp thu Vân Vãn trong miệng ngọt hương vị, yên tĩnh trong không khí, tràn đầy ái muội tiếng vang.

Hắn quanh thân cảm quan giống như đều bị phong bế, chỉ có môi, thật sâu hôn nàng, giống như ngay sau đó, có thể nịch tễ tại đây loại nhu tình trung.

Vân Vãn thân thủ ôm lấy hắn kích thước lưng áo, hơi hơi kiễng mủi chân, giống như hướng về phía trước sinh trưởng mạ, khát cầu nàng dương quang.

Này vừa hôn quá dài, Vân Vãn bị Dạ Thiên Nham ôm thật sự nhanh, mơ mơ màng màng, nàng đã cảm thấy giống như có cái gì cứng rắn cứng rắn gì đó ở đỉnh nàng...

Đẳng đẳng... Cứng rắn cứng rắn ? Đỉnh ?

Vân Vãn cả kinh, Dạ Thiên Nham vừa vặn vừa hôn chấm dứt, nàng vội vàng đẩy hắn ra, bất quá ánh mắt của nàng, lại không tự chủ được hướng người nào đó kia xử nhìn thoáng qua.

Mau đừng nghĩ mau đừng nhìn, mắc cở chết được!

Dạ Thiên Nham tay cầm thành quyền, ở bên miệng nhẹ nhàng mà khụ một tiếng, vẻ mặt cũng có chút không thiên nhiên.

Vân Vãn muốn chạy, Dạ Thiên Nham đi nhanh nhất mại, cầm cổ tay của nàng.

Hắn ngóng nhìn Vân Vãn con ngươi: "Ngươi cũng đã thấy của ta anh trai và chị dâu, ta khi nào thì mới có thể trông thấy người nhà của ngươi."

Mấy ngày hôm trước hắn vừa mới đề cập qua chuyện này, Vân Vãn còn không có cùng trong nhà giảng đâu, liền ấp úng : "Tiếp qua một thời gian ngắn thôi..."

Dạ Thiên Nham thở dài: "Ta khi nào thì mới có thể thú ngươi."

Vân Vãn không hé răng. Như thế nào nam nhân khác đều là phong độ chỉ có cầu hôn, đến hắn này như thế đáng thương đâu.

Gọi ngươi gia trưởng đếnWhere stories live. Discover now