Fallen Paths

61 1 0
                                    

Lionor's POV

"hey babe" kahit kelan nakakabwiset talaga tong si Xander. Ugh.

"stop calling me that, get lost!" sabi ko bago ko i-end yung call.

God knows how much i hate this man.

*knock knock knock*

"Who's there?" i said as the knocking got louder.

It's effin 10 PM and someone's rapidly knocking on my door. Shit

I decided to open the door and to my surprise there was no one there.

...

I continued to walk along the path and felt someone was watching me.

...

AGGGGHHHHHH!

...

"shh, stop whining woman, he'll hear you."

Wth!! I'm with a guy i dont know! As of now he's at my back while im trying hard not to make a sound because he told me that a drunk bastard was roaming through the building.

"You can go now." ANO! PAGKATAPOS NIYA KONG HILAHIN EH IIWAN NIYA KO KNOWING THERE'S A MAN AROUND THIS BUILDING!

"No way mister! I deserve an explanation!" i said and tried to make my face as angry as possible.

"And magtagalog ka nga! Haler! Your in the Phillippines man!" i shouted at him angrily.

"You know ms, that man was not just an ordinary drunk bastard.." he said as he turned around.

Kaloka tong ma'ma na toh! Kung maka english e wagas!

"Anong ibig mong sabihin?" i said na nakakunot ang noo

...

...

...

...

...

"He's a fvcking killer and a fvcking rapist ms! He rapes girls then fvcking throws the dead body's into trash bags and-" D NA KERI NG BRAIN KO UGH!

"SHUT UPPP! IM DISGUSTED BY THAT MAN BUT FVCKING THANKS FOR SAVING MY FVCKING LIFE!" oh eh? Laban na laban yata ako ah?

"Your welcome ms?"

"Its Samara Lionor Yu but just call me Lionor mkay?"

...

"fvck" did i just hear him curse? Baka guni guni ko lang siguro.

"Well anyways salamat mr?" syempre itatanong ko ren kung sino siya dibaaa.

"Ivan Leal" wait..leal, parang may naalala ako ugh!!

Flashback:

"Samara!!! Come find meeee!!!"

Dalawang bata ang naglalaro sa isang palaruan. Tila ang isa ay pagod na gusto ng umuwi ngunit kaibigan niya ang bata kaya't hindi na siya umalis at nakipaglaro na lamang.

Makalipas ang isang oras ay naisip ng batang lalake, si ivan, na hanapin na ang kanyang kaibigan na si samara dahil sa biglaang kaba na naramdaman nito.

"Samaraaaaaaa!! Samara!! Nasan ka na ba!"

Lumipas pa ang ilang oras at di pa rin nakita si samara.

"Samara, don't...leave me, i beg you." ani ng batang lalake ng mapaupo siya sa isang bahagi ng puno at tuluyan nang lumuha dahil sa pag-aalala.

Matapos ang ilang araw..

"Yes, Mr. Yu, we will be there." nagtaka ang batang lalaki dahil sa narinig.

"Mom, who's that?" he asked, almost his voice cracking.

"Anak, they want to talk to us, The Yu Family."

Tila nabuhayan ang bata dahil Yu ang apelido ng kaibigang si samara.

Umasa ito na nahanap na ang kanyang pinakamamahal na kaibigan.

"YEY MOMMY! IM SURE THEY FOUND SAMARA!"

Dali-Daling humaripas ng takbo ang bata at nagbihis.

@The Yu's Mansion

"Leandra.." sabi ng ina ni samara sa kanyang ina.

"Where's samara po?" tanong ng batang lalaki.

Biglang sumignal ang ina ni samara sa mga katulong at mula doon ay nakasakay sa isang wheelchair ang sugat-sugat na samara.

"SAMARAAAAAA!!!" Sigaw ng batang laaki at tila papalapit na sa batang babae.

End of flashback:

Ivan's POV

"AGHHH ARAY!!! HELP ME!! AGH!" shit why is she screaming.

"tone down your voi-" i was about to lecture her but she fell to the ground.

•~•

A/n: NYEHEHHEEH hi guys! Sorry if medyo maikli ang UD nyehehehhe. Babawi ako *kuno*

So ano kayang meron sa past ni Ivan and Samara?

#LioVan
#lovewins

Nyehehehhe juk lng 😂

U/D: me laterrr

The Mafia HeirsWhere stories live. Discover now