Samara's POV
"Kadalasan eh sabi nila 'love is blind' pero tila iba ang perception ko sa kasabihang iyon, para bang nasa isang tao kung-"' patuloy na pagsasalita ng walang kwentang love guro ng channel na pinapanood ko, teka? why the fvck am i watching this stuff?
"Letse ka, manahimik ka nang bwisit ka, dada ka ng dada, eh kung tapyasin ko yang dila mo?" nakakaletse na kasi yunh babae ayun tuloy kinausap ko, anstupid ko ah.
*kriiiing*
Agad kong sinagot ang tawag mula sa frontdesk, usually naman pinagt-tripan ko tong mga to, mga uto-uto kasi.
"Yes?" pinaarte ko yung boses ko para naman ano..err...basta.
"Ms. Yu" miss you? anoooo? nabebenge na yata ekesssh. jokkjok.
"Ano nga? straight to the point gaga." ambagal kaines, isa pa toh eh, tatapyasin ko na rin dila nito, wait niyo lang ;)
"There's someone in the lobby, boyfriend niyo raw po." What the hell
does that zandro feelingero-na-boyfriend-ko-daw want this time?"Pakisabi kay Zandro Bernallés na yan na kapag di siya umalis ay bababa ako riyan at ako mismo ang hahatak sakanya palabas." err i hate zandro! He's too much of every trait i hate for a guy!
Narinig ko na kinausap ng frontdesk gaga-na-mabaho-pa si zandro, wait a sec, parang hindi si zandro yun ah?
"Ms. Yu, Mr. Leal is getting impatient" sabi ng babae na tila natatakot pa.
WAITTTT! LEAL?! AS IN LEAL NA ANO?! HELL NO! HOW DID HE FIND MEEE!
"Tell Him, i'll be there but don't tell him my room num-"
*knock*
*knock*
Fuck life.
"heto na ho, teka lang" madaling madali naman tong bwisit na to.
"Samara, let's talk." letse, talk to my ass.
"fvck mara! just fvck!" what? he td me to fvck? ano? wait whaa?
"ano nanaman ba?" psh, bipolar.
"change your clothes." what?
Napatingin ako sa suot ko at naka short-short pala ako na white, afffff.
"ah-eh kumportable naman at nasa bahay lang ako."
Err the temp's getting hot in herree!
"Mara..please.." nagmamakaawa ba siya na i fvck ko siya? aba ewan.
"ano?ano bang gusto mo?"
"Ikaw mara, ikaw ang gusto ko."
----
"Thanks Mara." huh? para saan.
"no problemó" pero yung totoo e affected parin ako.
"anyway, ipapakilala kita sa pamilya ko."
Huh? eh? diba nakilala na nila ko? sort of.
"I want our Marriage to be held as soon as possible." hah? im speechless.
Hinawakan ako ni Ivan sa balikat at diretsong tumingin saakin.
"Samara you have to trust me on this, I can't do anything without you anymore, so please stay." naiiyak nanaman siya, nakoooo.
Awtomatikong napagalaw ang aking katawan at niyakap ko si Ivan, hinihintay kong kumawala siya sa yakap ko pero, hindi ko na napansin kung ilang minuto na kaming ganitong posisyon.
"I won't leave you again ivan." i said as i removed a tear rolling down on his cheek.
---
Ahuuuuy! Kalerkyyyyy! 13 reads naaa :'))! Thanks so much guys :D
Guys just wanna say na mga 100+ chaps ang story or more kasi ang updates ko ay mga 450-600 words palang,hehe.
Papalapit ko nang ipasok ang mafia stuff, so stay tuneddd.
love you all! see u in my next update!
YOU ARE READING
The Mafia Heirs
Teen FictionSamara Yu, well she's a bitch, for real. She never experienced to be loved nor she could love someone herself Ivan Dave Leal,He's the boss, he gets things done his way and no one ever saw him smile. What if the Mafia heirs cross paths and meet unin...