Mở đầu

35 1 0
                                    




          Xin chào mọi người, tôi là Asato Kiyano. Năm nay tôi 17 tuổi và là 1 Nữ sinh tại cao trung Midorikawa

           Cao trung Midorikawa là trường rất nổi tiếng về việc học. Nó được cho là trường dạy giỏi nhất đất nước này. Trong ngôi trường này, các khối được chia theo thứ hạng, cao nhất là A, tức là khối học giỏi nhất và thấp nhất là F, tức là khối học yếu nhất. Mỗi khối sẽ có 6 lớp tất cả nên số lượng học sinh cũng không nhiều đâu. Các thứ hạng này sẽ được tính theo điểm thi đầu vào và sau đó tất cả mọi người đểu sẽ làm bài kiểm tra đầu để các giáo viên phân chia lớp học cho từng khối. Đặc biệt nhất là khi ở trong trường này nếu thứ hạng càng cao sẽ được hưởng càng nhiều quyền lợi. Ví dụ như: "Người khối A có thể học hay nghỉ bất cứ lúc nào họ muốn và họ có thể tự do sử dụng tất cả các để làm gì cũng được tự do thoải mái". Còn các khối khác tuy không được tự do như khối A nhưng chức quyền vẫn có thể sử dụng như khối A chỉ khác là có giới hạn số lần thôi.

       Ngôi trường của tôi là như vậy đấy. Chắc là có người sẽ hỏi là tôi học lớp nào. Thì tôi xin trả lời là lớp A-1, lớp đứng đầu của trường. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất chán vì ngày nào cũng như ngày nào. Hơn nữa, tôi không có bạn dù học cùng lớp nhưng tôi lại là 1 người ít nói vốn không muốn tiếp cận với bất cứ ai. Ngày qua ngày, thời gian trôi qua quá nhanh như một cái chớp mắt, vừa mới tháng 4 ngày nhập học mà giờ đã là tháng 11 rồi, hôm nay cũng không có gì mới mẻ cả. Dần dần tôi đang bắt đầu chết vì chán đây. Vào những lúc chán, tôi thường đi tới ngôi đền cạnh nhà tôi. Nó là nơi duy nhất giúp tôi cảm thấy khá hơn. Tuyệt hơn cả là nếu hôm đó có mặt trăng. Ánh trăng êm dịu, rực rỡ buổi đêm sương khiến tôi không còn cảm giác chán nản mặc dù nó không có gì hấp dẫn cả, tôi cũng không hiểu tại sao . . . chắc đó là một lời chúc dành cho tôi chăng?

         Và đó cũng là cách mà mọi thứ bắt đầu...chuyện j sẽ xảy ra với cô nàng Kiyano của chúng ta đây?

chuyện j sẽ xảy ra với cô nàng Kiyano của chúng ta đây?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Hồi ức của thiếu nữ thần đồngWhere stories live. Discover now