Part6:She finally got out!

347 9 0
                                    

After staying in the hospital for weeks Trisha go.
out but tita Chanel gave her some medecations .

P.S SORRY KUNG NAUNA ANG PART SEVEN

Beca's POV

Buti nalang nakalabas na ng hospital ang bestie ko di bale nag take notes naman ako.

Pagising na paggisi ko yung bestie ko agad ang inaalala ko .

Buti nalang nauna akong nagising kaysa sa alarm ko 6:30 ang sinet ko na alarm but nagising ako ng mga 6:00. Di ko inakala namagigising ako ng ganon ka aga usually 6:40 na nga ako nagigising eh haaha......... but anyways...

Agad na akong bumagon hahaha joke sino ba naman ang banagon agad agad pagkatapos gumising hahaha nahiga muna ako niyakap ko ung unan ko sabay kunha ang phone ko tapos nung nag scroll ako sa Fb nakita ko(CALVIN P.S OR PHILIP SCOTS IN REALTION WITH TRISHA SPENCE) ohhhh mayy gahhhdd ..... ano ba iniisip ni Calvin mabubully nanaman si Trisha neto .

After ko makita ung i decided na maligo na at ayusin yung bed ko.

Pagkatapos din nun inayos ko na yung uniform ko .Now...... if your wondering bat kayo biglang nauniform .....

well.............

May nag report na parents kaya un we wear uniform na .

Moving on .kumain na ako then nag tooth brush after nun lumabas na ako ng bahay.

Maaa!!!!! Alis na ako Lab uuuu!!!!!!!

Oo na sige na magihising ang buong kapitbahay sayo eh !!

Hqhaha .

pag las ko ng bahay makita ko . Na may black lambo sa harap ng gate nagtaka pa ako nung una tapos nung nakita ko ........

Nag open yung window nakita ko sina Calvin at Trisha . phew akala ko kung sino ....

Inaya na nila ako na sumabay pumayag naa ako kaysa naman mag jeep pa ako sa may marikina .

Nung nasa car na kami i thoungh wow Trisha iss soo happy wala kaya nag bubully sa kanya?

Iniisip ko palang yun nagtaka nga ako eh
.. bigalang tinigil ni Calvin yung kotse bumili pala ng makakain hahha akasi gutom na kami 30mins away pa kami from school then hinand over ni Trish ung phone niya sabi niya bes i cant take it na tas nakita ko sa FB .

FB rumors and hate about Trish:

Ala grabe siguro ginayuma niya si Calvin

Ang pangit niya wat a slut

Tas napaisip ako put* ito ah

Campus CrushWhere stories live. Discover now