《 Thanh xuyên chi dưỡng oa ký sự 》 tác giả cự cự [ kết thúc ]
清穿之养娃记事
Cái chêm
Khang Hi hai mươi năm ngày hai mươi tháng mười hai, hoàng đế hạ chiếu sắc phong Đông Giai thị vi hoàng quý phi, ở Trường Xuân cung chủ vị. Hiếu chiêu hoàng hậu chi muội
Nữu Hỗ Lộc thị tấn phong vi quý phi, vi Thọ An cung chủ vị. Đức tần Ô Nhã thị vi Đức phi, ở Vĩnh Hòa cung chủ vị. Vinh tần mã giai thị làm vinh dự phi, vi Hàm Phúc cung chủ vị. NgHi tần Quách Lạc La thị tấn phong vi Nghi phi, vi Diên Hi cung chủ vị. Huệ tần nạp lạt thị tấn phong vi huệ phi, vi Chung Túy cung chủ vị. Mẫn tần chương giai thị tấn phong vi Mẫn phi, vi Vĩnh Thọ cung chủ vị.
Đây là vị này tuổi trẻ hoàng đế lần đầu tiên phạm vi lớn sắc phong hậu cung nữ tử, cũng làm hậu đến hậu cung vận mệnh cùng cửu tử đoạt đích điếm hạ cơ sở. Mà ta tại Vĩnh Thọ cung nhất cá trong thiên điện nghe đến mấy cái này tin tức, nhìn ngoài cửa sổ mỹ lệ cảnh tuyết, mỉm cười, nghĩ mùa đông tới rồi mùa xuân còn có thể viễn sao? Hậu cung đấu tranh sẽ từ giờ trở đi càng ngày càng nghiêm trọng, mà ta chỉ muốn an tâm khán diễn tốt lắm.
Nhớ rõ cương đến nơi đây thời điểm, hoài dựng nhưng là là nhanh muốn tiếp cận sanh non bộ dáng. Ta cũng không biết đã xảy ra cái gì, nghĩ đến cũng chính là cung đấu dưới vật hi sinh thôi. Sau lại nghe bên người bên người cung nữ Hỉ Nhụy thuyết, của ta đời trước tại đi hậu hoa viên tham gia lúc ấy vẫn là quý phi Đông Giai thị tổ chức thưởng thu yến khi, không biết bị ai nhất bán đương trường ngã sấp xuống, mặc dù có bên người cung nữ đương đệm, chỉ vẫn là động rất nghiêm trọng thai khí, tại Thái y toàn lực dưới sự trợ giúp, cộng thêm thượng ta tại trên giường liên nằm hảo mấy tháng, mới rột cuộc rất gian nan sinh hạ cái kia tại vừa sinh ra tựu cùng cái kia vị trí cách biệt hài tử —— trời sinh tàn tật thất hoàng tử.
Nhược thuyết không có thất vọng là không thể nào, dù sao chính mình vừa mới bắt đầu hoàn hy vọng là tương lai Ung Chính lão mẹ, ít nhất là trương phiếu cơm dài hạn a. Mà như vậy nhất cá từ nhỏ tựu tàn tật hài tử, tại hoàng cung như vậy tàn khốc địa phương, nói thật, chính mình hoàn toàn không có nắm chắc nhượng hắn bất thụ đến chính mình gì một chút thương tổn, thế nhân ánh mắt là tàn khốc, huống chi là ở trong Tử Cấm Thành. Ở kiếp trước chính mình cùng này Thất aka rất giống, đều là đi đứng có chút vấn đề, biết chính mình từ nhỏ bị bao nhiêu xem thường hoàn có người khác ác ngôn ác ngữ. Mà sinh tại hoàng gia hắn, sợ là muốn đã bị càng nhiều tàn khốc lời đồn đãi chuyện nhảm. Khán trong khoảng thời gian này phát sinh chuyện sẽ biết, Tiểu Thất đã muốn hơn một tuổi, nhưng là chỉ tại hắn mãn tuổi tròn khi trảo cưu yến thượng tài nhìn thấy Khang Hi một mặt, mà cái kia tuổi trẻ hoàng đế cũng không thích này trời sinh tựu tàn tật nhi tử, nhìn thấy hắn khi chính là lạnh lùng nhìn thoáng qua, khiến cho Hỉ Nhụy đem nàng phóng tại bàn thượng bắt đầu trảo cưu, có lẽ là vì đi đứng không tiện, Tiểu Thất đi rất chậm, mà tại đây trong quá trình ta nhìn thấy mọi người bao gồm này nô tài khinh thị châm biếm ánh mắt, lúc ấy của ta tâm tựa như đao cắt giống nhau rất đau rất đau. Cuối cùng Tiểu Thất ngoài dự đoán mọi người bắt một quyển ngoại quốc thư cùng nhất cá ngoại quốc tiến cống đồng hồ, bởi vì đại gia cho tới bây giờ đều không có gặp qua loại này tình hình, cũng sẽ theo liền tìm nói mấy câu khen một chút, nhìn đến hoàng đế đi rồi, "An ủi" ta vài câu, cũng đi theo đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi dưỡng oa ký sự (xuyên mẹ 77, ĐỀ CỬ)
RomanceVăn án: Xuyên qua đến Khang sư phó hậu cung dưỡng oa chuyện xưa, về phần hữu nào oa hoàn không xác định đâu?